Quán Cafe Bánh Đa Tôm Ngon Thủ Đức

Lượt xem
4959
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021051810
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH ĐA TÔM ĐỨC BÉO - ZEBRA COFFEE
Hòa Bình, P. Trường Thọ, Thủ Đức

BÁNH ĐA TÔM ĐỨC BÉO - ZEBRA COFFEE

Hòa Bình, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Zebra Coffee nằm tại Hòa Bình - Phường Trường Thọ - Thủ Đức là quán cà phê rất được ưa chuộng bởi giới trẻ và dân văn phòng. Quán có view khá đẹp, ấm cúng, nhẹ nhàng và vô cùng yên tĩnh, phù hợp cho dân văn phòng hay học sinh, sinh viên đến đây học tập làm việc.

Đặc trưng thiết kế của quán rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên ngoài là khoảng sân bên ngoài rộng rãi, những mảng tường đầy ắp lá tạo nên một không gian xanh mát. Còn không gian bên trong thì được trang trí theo kiểu cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Zebra Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống ngon và đẹp mắt từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Zebra Coffee sở hữu menu đồ uống đa dạng với nhiều thức uống ngon được trang trí rất bắt mắt. Thêm vào đó là giá cả khá hạt dẻ nên đây luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

Quán còn lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Đối với những món Sinh tố, Nước ép, Trà trái cây... quán chỉ sử dụng những loại trái cây tươi ngon chất lượng để làm nên những ly nước mát lạnh đầy dinh dưỡng cho khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Ngoài những thức uống thường gặp, ở đây bạn còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon mà không cần phải đi đến nơi khác. Thực đơn phong phú các món Điểm Tâm cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Bánh đa tôm là món ngon nổi tiếng của vùng đất Hải Phòng, có vị đậm đà từ nước hầm xương, ngọt của tôm, dai dai của bánh đa, thơm lừng của chả lá lốt khiến bạn ăn hoài cũng không thấy chán.

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Zebra Coffee tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách.

BÁNH ĐA TÔM ĐỨC BÉO - ZEBRA COFFEE

Đ/c: Hòa Bình, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Tel: 0979399666

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

 

Tags: Quán Cafe Bánh Đa Tôm Ngon Thủ Đức , Bánh Đa Tôm Đức Béo , Zebra Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278