Quán Cafe, Bia Úp Ngược, Ăn Vặt Ngon Thủ Đức

Lượt xem
6718
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020011401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN CHƠI
Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

QUÁN CHƠI

 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 6h - 10h ~ 19h - 24h

 

Giao hàng tận nơi

Tối thứ 6 thứ 7 hàng đêm có acoustic ngoài trời

Cơn bão trend “up down beer” vẫn chưa ngừng hot  thì không thể bỏ qua CÁC QUÁN BIA ÚP NGƯỢC” đang cực kì hot ở Sài Gòn đâu nhé. Địa điểm đã có, chỉ đợi bạn lên lịch cuối tuần đến chill thôi đấy. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống điểm danh những quán siêu hot đang làm mưa làm gió này nhé.

Nằm ở số  Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy QUÁN CHƠI nổi bật một góc phố với đông đúc người ngồi. Vào buổi tối, bạn có thể chọn những góc ngồi bên ngoài quán để tận hưởng khí trời.

QUÁN CHƠI bán 2 món chính được phân chia rõ rệt: Ban ngày là cà phê, nước ép, mang đi và phục vụ giao hàng tận nơi, nếu khách muốn ngồi nhâm nhi cafe tận hưởng tiết trời sáng sớm trước giờ làm.

Buổi tối QUÁN CHƠI trở nên nhộn nhịp, rộn ràng với những tiếng cười nói, cụng bia và những câu chuyện cũng trở nên rôm rả hơn.

Bia úp ngược (hay bia dốc ngược) thật ra không phải là món quá mới. Nếu chăm chỉ update các xu hướng ẩm thực trên thế giới và trong nước thì chắc hẳn bạn cũng từng biết đến kiểu đồ uống này rồi. Đó là dạng bia được pha với Mojito, một kiểu beertail, chai bia đặt úp ngược trên cốc nước và uống đến đâu, bia từ trong chai sẽ chảy ra và hoà tiếp vào nước. Vị bia hoà cùng vị nước tạo nên món đồ uống vô cùng thú vị.

Bạn không uống được bia vì quá đắng? Đừng lo. Ở đây phục vụ rất nhiều loaị bia trên thế giới, và có cả bia trái cây vị rất lạ và dễ uống cho các bạn nữ nữa đấy. Cách thưởng thức không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ướp lạnh, uống ngay khi vừa mở nắp, vị giác ngay lập tức được kích thích, bùng nổ sảng khoái với vị dịu nhẹ, ngọt hậu, không kém phần mạnh mẽ của dòng bia này.

Thức ăn ở đây đều được mệnh danh là “sự kết hợp hoàn hảo” của những chai bia mát lạnh. Đặc biệt, yếu tố “đắt giá” nhất định bạn sẽ lưu tâm là giá cả cực “mềm”. Bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá.

 

Đến đây vào một buổi tối, quán sẽ rất đông và bàn lại kín rất nhanh. Không gian quán khá nhỏ và đa phần là những chiếc bàn nhỏ ngồi phía ngoài. Không gian này tuy hơi bất tiện trong những ngày nắng nóng, thế nhưng với thời tiết của Sài Gòn hiện tại thì cũng khá thích hợp cho việc "ểnh ương", "chill chill" bia úp ngược và "chém gió" với anh em, bạn bè...

* MENU Tham khảo

 

QUÁN CHƠI

Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0934086098

 

Tags: Quán Cafe , Bia Úp Ngược , Ăn Vặt Ngon Thủ Đức , Quán Chơi

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278