Quán Cafe, Bia Úp Ngược Thủ Đức

Lượt xem
10238
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020011103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Concept Night Chill
Hòa Bình, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Concept Night Chill

 

Dạo gần đây đang nổ ra phong trào “up down beer” hay còn gọi là “bia úp ngược” làm giới trẻ Sài Thành cứ nháo nhào lùng sục đi uống cho bằng được. Không chỉ đơn giản như tên gọi, cầm trên tay ly bia bạn cũng có thể sống ảo ngàn tấm ảnh bao nghệ thuật, post facebook đếm like mệt nghỉ luôn nha. Vậy bạn đã nếm thử loại thức uống độc đáo này chưa? Nếu chưa hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống oanh tạc hết tất tần tật các quán bia úp ngược vỉa hè đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn thời gian qua ngay và luôn nếu không muốn bị gọi là người tối cổ nhé.

Team Thủ Đức đâu hết rồi? “Lãnh địa” của các bạn xuất hiện quán bia úp ngược Conept Night Chill đang hot rần rần, được dân tình khắp Sài Gòn lục sục đấy. Nơi đây bàn ghế được đặt san sát nhau, ngồi tụ họp bàn bè trong nền nhạc sôi động và vô cùng náo nhiệt nên được mệnh danh là “Bùi Viện của Thủ Đức”.

Concept Night Chill bán 2 món chính được phân chia rõ rệt: Ban ngày là cà phê, nước ngọt, yaourt, nước ép, phù hợp với những bạn cần không gian riêng để đọc sách, làm việc, chụp hình hay đơn giản là tán gẫu cùng bạn bè.

Buổi tối Concept Night Chill trở nên nhộn nhịp, rộn ràng với những tiếng cười nói, cụng bia và những câu chuyện cũng trở nên rôm rả hơn.

Chắc hẳn gần đây các bạn thường xuyên nghe cụm từ “bia úp ngược” hay còn được gọi với cái tên khác là “up down beer”. Bia úp ngược là một loại nước cocktail được pha chế từ nước trái cây, syrup, các loại rượu pha chế và bia được úp ngược vào ly bên trong. Bia úp ngược gây hứng thú không chỉ bởi cách trình bày lạ mắt mà còn nhờ vào hương vị mới lạ, pha trộn từ vị ngọt của trái cây cùng rượu pha chế và các loại bia.

Concept Night Chill có bia úp ngược với 4 vị độc đáo mới lạ, đó là: Guava Strawberry (vị dâu ổi thơm ngon), Citron (vị chanh vàng Nhật, Mango (xoài ngọt thơm) và Daisy Honey (hoa cúc mật ong).

Bạn không uống được bia vì quá đắng? Đừng lo. Ở đây phục vụ rất nhiều loaị bia trên thế giới, và có cả bia trái cây vị rất lạ và dễ uống cho các bạn nữ nữa đấy. Cách thưởng thức không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ướp lạnh, uống ngay khi vừa mở nắp, vị giác ngay lập tức được kích thích, bùng nổ sảng khoái với vị dịu nhẹ, ngọt hậu, không kém phần mạnh mẽ của dòng bia này.

Ngoài ra Concept Night Chill còn có các món ăn nhẹ cực hấp dẫn rất đáng để thử. Quá rẻ cho một cuộc “chill sương sương” cùng các chiến hữu khi đi quẫy Sài Gòn về đêm.

Quán có khá nhiều điểm cộng, từ cách phục vụ, chất lượng đồ uống cho đến không gian quán, mọi thứ đều "rất gì và này nọ". Cuối tuần rồi, ngại gì mà không rủ bạn bè đến nay đi nào!

* MENU Tham khảo

Concept Night Chill

 Hòa Bình, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0937070417

 

Tags: Quán Cafe , Bia Úp Ngược Thủ Đức , Concept Night Chill

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278