Quán Cafe Đẹp Khu An Sương Quận 12

Lượt xem
19966
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khánh Võ Cafe
Khu Dự Án An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 ( nằm đối diện UBND phường tân Hưng thuận quận 12, ngay mặt sau chợ An Sương )

KHÁNH VÕ CAFE 

 Khu Dự Án An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 

( nằm đối diện UBND phường tân Hưng thuận quận 12, ngay mặt sau chợ An Sương )

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc.Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Khánh Võ Cafe sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

 
 
Bạn muốn tìm quán cafe tách biệt với đông đúc, ồn ào của cuộc sống thường nhật. Bạn muốn tìm một quán ruột yên tĩnh, tràn ngập sắc xanh của hoa lá, cây cỏ mang đến sự thư giãn, thoải mái? Bạn muốn ngồi nhâm nhi những thức uống, đồ ăn thơm ngon và ngắm nhìn những chậu cây cảnh đẹp mắt. Vậy thì, quán Khánh Võ Cafe chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
 
Bạn thích ngồi cafe ở những không gian thoải mái có thể tự do đọc sách, nghe nhạc, ngắm nhìn cây cảnh…vậy thì Khánh Võ Cafe sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. Nơi đây giống như một quán café xinh xắn nằm giữa 1 khu vườn bí mật khiến khách đến quán đều mê mẩn và thỏa mãn.
 
 
 
 
Khánh Võ Cafe được mệnh danh là khu vườn bí mật giữa lòng Tp. HCM. Quán cafe như một vườn cây cảnh này được nhiều khách hàng yêu thích với không gian xanh mướt của các loại hoa lá cây cảnh. Khánh Võ Cafe đem đến một không gian cafe đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và muốn check-in ngay lập tức.
 
 
 
 
 
Quán luôn được bao phủ bởi màu xanh mướt của các loại cây phối hợp hài hòa cùng phong cách thiết kế vintage với những nét cổ điển trong kiến trúc, đồ nội thất. Những tông màu trẻ trung, ấm áp …của bàn ghế được kết hợp hài hòa với màu xanh mát của cây cỏ mang đến không gian ấm áp, tươi mới. 
 
 
 
Có hai không gian chính để khách có thể lựa chọn tán ngẫu với bạn bè, phòng máy lạnh nhìn ra toàn cảnh đẹp độc lạ và khu vực sân vườn rộng rãi và thoáng mát có khu sân thượng để tổ chức sinh nhật. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian. Đặc Biệt quán có màn hình chiếu K+ phục vụ các giải bóng đá: anh, ý, tây ban nha..Đặc biệt là mùa seagame sắp tới nha
 
 
 
Một điểm cộng không thể bỏ qua để lựa chọn Khánh Võ Cafe là quán yêu thích nhất, đó chính là thời gian hoạt động kéo dài, từ 6h30 đến 23h đêm, khiến bạn có thể hòa mình vào không gian yên bình của quán bất cứ khi nào trong ngày, từ sáng sớm bình minh cho đến khi trời đã về khuya.
 
 
 
Có thể nói, một quán cà phê đủ để lay động trái tim bạn không chỉ đơn thuần là một quán cà phê hài hòa về hình ảnh và chất lượng thức uống, mà ở tại đó bạn thấy lòng mình thư thả, có thể ngắm nhìn cảnh đẹp với con mắt yên bình và hạnh phúc nhất, Khánh Võ Cafe chính là nơi để biến những ước mong ấy thành hiện thực, để cảm nhận rõ giá trị của thời gian, để nhận ra rằng giá trị của sự yên bình đem đến những thành công ngoài sức tưởng tượng, để hiểu rằng đôi khi điều tuyệt vời nhất, đến từ những điều giản dị bậc nhất. 
 

Không chỉ được biết đến là quán cafe đẹp với những mảng xanh mướt mắt, Khánh Võ Cafe có nhiều khách ruột với menu phong phú gồm các loại đồ uống và thức ăn. Đồ uống tại Khánh Võ Cafe mang hơi hướng hiện đại rõ nét phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đồ uống và thức ăn đều được trang trí rất đẹp mắt. Ngoài ra, không thể kể đến những món uống hấp dẫn đã tạo nên tên tuổi của quán. Khánh Võ Cafe được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt như: Cafe Sạch Hạt Say Tại Quán, Nước Ép, Sinh Tố, Matcha, Mijjoto... Bên cạnh đó, công thức pha chế của Khánh Võ Cafee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, thực vật, cây và ngoài trời

Khánh Võ Cafe khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào, cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho caffe

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Khánh Võ Cafe.

Có thể nói, Khánh Võ Cafe không đơn thuần là một quán cà phê truyền thống, tại nơi đây ngoài nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, bạn còn có thể thưởng thức những  cơm trưa văn phòng, điểm tâm sáng, các món ăn vặt ( xiên que, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, kem thái lan ) cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

 
 

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh đa dạng. sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Khánh Võ Cafe luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Khánh Võ Cafe các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

KHÁNH VÕ CAFE 

 Khu Dự Án An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 

( nằm đối diện UBND phường tân Hưng thuận quận 12, ngay mặt sau chợ An Sương )

Tel: 0962347777

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Khu An Sương Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638