Quán Cafe Đẹp Quận 10

Lượt xem
11848
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072409
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HABARI CAFE

HABARI TEA & COFFEE

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Habari Tea & Coffee bạn nhé!

Tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh đường Hòa Hưng quận 10, Habari Tea & Coffee với lối thiết kế vintage hiện đại, ấm cúng và những khu không gian riêng tư là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình và cả các bạn học sinh sinh viên

Trước tiên, khi nói đến điểm hấp dẫn của Habari Tea & Coffee không thể không kể đến không gian đầy xinh xắn, cuốn hút của quán. Những chiếc tường ốp gạch cổ điển, bàn ghế được làm từ gỗ và những chậu hoa, bình hoa khô được trang trí tinh tế xuyên khắp.

 

Có 2 khu cho bạn lựa chọn là khu ghế ngồi và khu ngồi bệt. Hơn thế nữa, quán cũng có những chiếc kệ sách gỗ, thêm vào một vài cuốn sách hay giúp bạn đọc tìm hiểu, thư giãn khi chờ đợi bạn bè, người thân. Không gian riêng tư, yên tĩnh rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò lãng mạn, trò chuyện tâm giao hay đọc sách, học bài.

Menu đa dạng hơn 50 món thức uống và ăn vặt như café, đá xay, soda, sinh tố, nước ép, trà, trà sữa, yomost, yogurt… Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn được thức uống, và cũng có thể nhờ người pha chế giảm đường, béo hoặc không thêm kem nếu như bạn đang ăn kiêng.

Bạn là một tín đồ của trà sữa? Thế thì bạn  không thể bỏ qua các hương vị đặc trưng, vừa lạ vừa quen như dâu, socola, kiwi, đào thêm thạch hoặc không. Nếu bạn đang trong chế độ “diet” hoặc yêu thích đồ chua thì yogurt và yomostchính là những thứ không thể bỏ qua.

Bạn là tín đồ của thức uống béo và có kem? Thế thì cũng đừng chỉ lướt qua menu đá xay và Cookies Cream, gần 10 loại thức uống béo này đang đón chờ bạn. Cuối cùng, nếu bạn đã quen với những hương vị truyền thống, hãy chọn cho mình thức uống từ café như: café đen, café sữa hoặc matcha, socola nóng/đá/đá xay. 

Nếu bạn đã quen uống trà, bạn cũng có thể chọn trà chanh đá, Lipton dâu, Lipton sữa đều ổn cả. Menu cũng có các loại sinh tố, nước ép trái cây giúp làm đẹp da và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đã ăn no thì bạn có thể chọn các loai soda giúp dễ tiêu hóa như: chanh Nam Mỹ, đào, việt quốc, bạc hà, dưa lưới…

Đội ngũ pha chế của Habari Tea & Coffee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Thêm nữa, nếu bạn đã quá đói hoặc chỉ là thèm ăn vặt thôi, bạn có thể chọn cá viên chiên, bò viên chiên, khoai tây chiên, mì xào hoặc mì Ý trong menu thức ăn nhanh của quán.

Habari Tea & Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn vặt, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Habari Tea & Coffee các bạn nhé!

 

 

Tel: 0903300472

 

Tags: Habari Cafe – Hello Ngày Mới , quan cafe dep quan 10 , cafe mon an nhe ngon quan 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237