Quán Cafe Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10894
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016112303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Oy Cafe
Phạm Văn Đồng, P11, Q. Bình Thạnh

OY CAFE

 

Cuối tuần không có gì tuyệt vời hơn là việc rủ nhóm bạn thân lai rai, chém gió tại một quán cà phê nhỏ xinh nằm trong lòng thành phố. Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ riêng, vì vậy quán cà phê có đẹp hay không còn tùy vào mắt nhìn của từng người, Nhưng với mình quán cafe OY CAFE là nơi cũng bạn bè tâm sự những chuyện vui buồn, để có được những an ủi, vỗ về khi mệt mỏi. 

Nói như thế nào nhỉ..? Mình rất thích đến Oy cafe với bạn bè đặt biệt là một đứa sống ảo như mình, bạn biết vì sao không. Không gian quán được decor khá đẹp với hình ảnh lạ mắt làm cho quán có gì đó là lạ. Quán được thiết kế theo phong cách, trẻ trung, năng động, không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào Cafe siêu dễ thương này,

 

Oy Cafe có nhiều không gian cho mọi người lựa chọn, nếu bạn có sở thích đi cà phê 1 mình hay sở thích nói chuyện riêng tư có thể chọn cho mình những chổ ngồi nhìn ra cửa sổ hay muốn một không gian cùng bạn bè quay quần hàn thuyên thì không gian với những chiếc bàn dài thì vô cùng thích hợp.

 

Với những cặp yêu nhau thì không gian bên trong một góc quán rất thích hợp nhé..! với ánh đèn mờ nhạt, chiếc bàn ghế nhỏ xinh xắn giúp bạn lại gần nhau hơn..

 

Khi đến đây mình rất thích nơi này. Lần đầu đến quán mình ấn tượng nhất là những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu vàng ở một không gian khác thì những bộ bàn ghế lại là sự đối lập nhau giữa đen và trắng, những ánh đèn trầm ấm, kết hợp cùng những hình ảnh được decor trên bức tường hạy những kệ sách được trang trí bằng những chậu cây nhỏ xinh làm cho không gian quán trở nên mát mẽ hơn...v..v..tất cả làm cho không gian quán toát lên chất - độc - lạ.

Trên tường được decor theo phong cách hiện đại mộc mạc với những vật dụng mini như cốc, thìa..v..vv  được chủ quán tận dụng để trang trí tạo cho mình cảm giác như quay về tuổi thơ, những hệ thống ánh đèn vàng, trắng , kết hợp với những chậu cây kiểng cũng mini luôn nha như là mang cả thiên nhiên vào Oy Cafe tạo cảm giác trẻ trung xinh đẹp mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

 

 

 

Với người thích sống ảo như mình thì đây đúng là một thiên đường vì với không gian được trang trí khá đẹp góc nào cũng có thể chụp hình. Đặc biệt nhé chủ quán miễn phí cho những bạn chỉ đến chụp hình tại quán..

Theo những bậc thang bước lên tầng trên, hai bên là những chậu cây xanh mượt mà tạo cho mình cảm giác thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên...Những chậu cây cảnh  được bày rải rác khắp nơi, tất cả đã góp phần cho Oy Cafe có một dáng dấp riêng, nhẹ nhàng mà tinh tế, gần gũi.

Các thức uống ở đây thì miễn chê, theo mình được biết thì các thức uống tại đây  được thực hiện theo công thức riêng của quán.
 
 
Và đây đúng là một nơi lý tưởng để thưởng thức những thức uống mới lạ. Oy Cafe luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng... nên mình rất yên tâm tới đây để thưởng thức những thức uống tại đây.
 

 

Khi tới Oy Cafe mình thích nhất là món Trà đào cam sả được pha chế từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn nhất với những quả cam mọng nước, những tép sả có mùi thơm nồng ấm đặc trưng và loại trà đào có chất lượng tuyệt hảo. Với công thức đặc biệt và tài pha chế khéo léo của chủ quán chỉ vài phút sau khi order Và sau 5′ chụp hình thì phần thức uống của tụi mình được đem ra, mọi người nghía cái nào, đã có ngay một ly trà đào cam sả mát lạnh, thơm ngon đúng vị. Ngoài hương trà đào đậm đà, mình còn cảm nhận được vị cay cay thơm nồng từ sả, vị ngọt thanh, tươi mát của cam nhè nhẹ tan trên đầu lưỡi.

 

 

 

 

 

 

Những ly sinh tố đủ vị, màu sắc thì không còn phải chê,và đặc biệt hương vị vô cùng thơm ngon nhé.! Nếu như đã thưởng thức những thức uống ở đây rồi thì mình tin rằng sẽ không thấy nơi nào ngon hơn nữa..( nói chung là mình bị ghiền đồ uống ở đây..hihi).

Khi tới đây mọi người nhớ thưởng thức một ly thức uống đá xay, nó có thể khiến bạn đi từ cảm giác này tới cảm giác khác, lúc đầu thì cảm thấy tê cả đầu lưỡi, buốt cả răng nhưng cuối cùng lại là sự thích thú tột độ. Đó là sự tổng hòa của nhiều nguyên liệu. Nó có thể có vị béo, vị ngọt, vị nồng lẫn chút the the, có hương của vani, chocolate, trái cây, soda…

 

Là quán cafe nhưng quán còn phục vụ những thức ăn nhanh như: cá viên sốt bơ cay, sốt sa tế, cơm gà, khoai tay chiên, mì xào, cơm cuộn...v..v Với giá cả phải chăng rất sinh viên nhé..!

 

 

 

 

Với những bạn không thể đến quán thưởng thức những món ăn thức uống tại quán thì chỉ cần gọi điện quán sẽ giao hàng tận tay nhé..!

FREE SHIP VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 100K + ĐẢM BẢO GIAO NGAY TRONG VÒNG 45 PHÚT

Nhận giao hàng hóa đơn trên 70k
 
 
 

Điểm cộng toàn phần cho quán: Quán khá lý tưởng để xả stress, chụp hình tăng động cùng bạn bè, nhân viên thân thiện, thức uống, đồ ăn ở đây thì rất ok.

Điểm trừ: Quá là tuyệt vời nên hầu như không có điểm trừ nào..hihi

Thông tin liên hệ:

OY CAFE

Phạm Văn Đồng, P11, Q. Bình Thạnh

Tell: 0931998486 

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

CÀ PHÊ HÀO 1985 - Đ/c: 69/35 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Bình Thạnh - Tel: 0968214229

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368