Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Ngon Quận Gò Vấp

Lượt xem
17704
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

My Coffee
Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp

My Coffee

 

 

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với quán cà phê My Coffee, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế, kết hợp cả điểm tâm sáng, cơm văn phòng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian ấm cúng bên bạn bè, người thân.

Tọa lạc tại Hẻm 452 số nhà 168 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, sẽ không khó để bạn tìm được My Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, My Coffee đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

 

Quán được bày trí với không gian thoáng mát, khiến cho bạn có cảm giác thư giãn và ấm cúng. Quán được trang bị những chiếc ghế sofa êm ái, thoải mái cùng với đó những chi tiết mĩ thuật quán còn trang trí thêm những bức tranh nghệ thuật được vẽ trên tường vô cùng đẹp mắt, kết hợp với ánh đèn vàng ấm, tất cả cộng hưởng lại tạo cho không gian thêm ấm cúng, gần gũi khi thực khách ghé tại nơi đây.

 

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến My Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại My Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

 

 

My Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Đến với My Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Sinh tố Nước ép, Soda,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với My Coffee.

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho soda ý

Cơm trưa văn phòng + Điểm tâm sáng

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, My Coffee giúp bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất.

Mong muốn mang đến những bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng trong cuộc sống gấp gáp, vội vàng, My Coffee còn phục vụ thực khách những món cơm văn phòng hấp dẫn từ hương vị cho đến cách trình bày. 1 phần cơm tại quán sẽ đầy đủ gồm cơm - canh - mặn - xào sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn.

Hình ảnh có liên quan

Không những thế, thực đơn thay đổi mỗi ngày 10 món với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mỗi ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc trưng như: Cá kho, Cá chiên, Thịt kho, Mực xào, Tôm rim, Gà kho  xả ớt , Canh,... đồng giá 30k/ 1 phần nhé!

Bên cạnh đó My Coffee còn phục vụ thêm cho thực khách những món điểm tâm sáng: Hủ tiếu, Bò kho, Bánh mì ốp la,.. đồng giá 30k. 

Kết quả hình ảnh cho cơm trưa van phòng

FAST FOOD

Ở các nước phương Tây, khi lựa chọn thức ăn nhanh, người ta nghĩ ngay đến tính tiện lợi, gọn nhẹ, làm sao "lấp đầy dạ dày rỗng" trong thời gian ngắn nhất, sau đó tiếp tục làm việc, học hành. Còn với nhiều người Việt Nam, fast food không chỉ là thức ăn nhanh, mà được hiểu đơn giản giống như đồ ăn vặt, thức ăn vỉa hè. Vì thế, khi du nhập vào Việt Nam, fast food nhanh chóng được đón nhận bởi phù hợp với thói quen dùng thức ăn đường phố, hàng quán của người dân.

Các món ăn fast food với hương vị thơm ngon, đẹp mắt: Gà Cuộn Phô Mai, Cánh Gà BBQ, Bò Bít Tết, Mì Ý Sốt Kem, Xà Lách Cá Ngừ, Bò Lúc Lắc Khoai Tây, Cơm Gà Phô Mai, Mỳ Ý Bò Bằm,... Thịt bò tại My Coffee được làm từ bò Mỹ 100% 

“Cả tuần đã ăn xôi, bún, phở, hủ tiếu nên cuối tuần mình đổi fast food cho đỡ nhàm chán! Là tín đồ "MÊfast food, thì hãy đến My Coffee thưởng thức nhiều loại thức ăn nhanh khác nhau để thay đổi khẩu vị nha!

Bò Bít Tết ( Sốt BBQ, Sốt Phô Mai , Sốt Rượu Vang )

Xà Lách Cá Ngừ

Mì Ý Sốt Kem

Bò Lúc Lắc Khoai Tây

Cơm Gà Phô Mai

Cánh Gà BBQ

Gà Cuộn Phô Mai

Mỳ Ý Bò Bằm

Nguyên liệu thực phẩm luôn được My Coffee chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn - thực phẩm mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng nhất.

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé My Coffee cùng đắm mình trong không gian ấm cúng và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

 
 
Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. My Coffee, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Hãy đến My Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

My Coffee

 

Tel: 0987002081

 

Tags: My Coffee , Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Ngon Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485