Quán Cafe Kem Quận 8

Lượt xem
16157
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015122803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Kem O2
Phạm Hùng, P.4, Q.8

CAFE KEM O2

ĐC: 9 Phạm Hùng, P.4, Q.8 

 

Giữa cuộc sống vội vã, náo nhiệt ở thành phố lớn, bạn rất cần những khoảng không thư giãn để lấy lại cân bằng cho tinh thần. Các quán cà phê với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn mang hơi hướng thiên nhiên sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Cafe Kem O2 – một nơi bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè hay thả mình tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trong tiếng nhạc du dương, êm dịu.

Đến với Cafe Kem O2 bạn sẽ có một cảm giác thân thiện, gần gũi và cũng rất thoải mái, dễ chịu. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản với không gian rộng rãi, có nhiều góc ngồi cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn ngồi trong khu vực trong nhà thoải mái, hay thư giãn ở một góc sân vườn với cây cối xanh mướt.

Với không gian ấm cúng, nhẹ nhàng là nơi tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò cùng “người ấy”, những buổi gặp gỡ, tâm sự cùng bạn bè, hay những lúc bạn cần tìm cho mình một góc riêng để chiêm nghiệm về cuộc sống. Nhâm nhi những ly nước uống thơm ngon hay một ly kem mát lạnh trong khung cảnh lãng mạn ở đây sẽ giúp bạn như quên hết những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường nhật.

Bạn sẽ được thưởng thức các món kem tại quán với giá thật ưu đãi. Kem vốn rất quen thuộc và chinh phục thực khách bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà khó ai có thể từ chối được. Kem tại Cafe Kem O2 được chế biến từ các loại nguyên liệu ngoại nhập, đảm bảo chất lượng, với nhiều hương vị đặc biệt để bạn lựa chọn như dâu, cà phê, sô cô la, dừa, va ni, bạc hà…

Bạn có thể gọi kem theo ý thích hoặc gọi theo các món kem có sẵn trong menu. Menu của quán vô cùng phong phú, đa dạng hấp dẫn. Ngoài các món kem và nước uống, Cafe Kem O2 còn phục vụ các món ăn vặt, cơm trưa văn phòng, với giá cả thật phải chăng. Cafe cơm trưa văn phòng với các món ăn được thay đổi liên tục để thực khách không nhàm chán, cơm trưa văn phòng tại quán chỉ có 25k mà đầy đủ cơm, canh, món ăn tự chọn, còn được xem phim, nghe nhạc thật tuyệt vời đúng không nào? .Với phong cách phục vụ rất chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái, dễ chịu khi ghé qua Cafe Kem O2.

Giữa chốn đô thị vốn dĩ quá nhiều ồn ào như hiện nay, chắc chắn Cafe Kem O2 sẽ là một nơi yêu thích của giới trẻ mỗi khi muốn “chậm lại” mình một chút để xả stress, hoặc đơn giản là những khi cần một không gian riêng biệt để chia sẻ những điều thầm kín cùng “ai kia”. Hãy nhanh chân đến với Cafe Kem O2 và cảm nhận bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

CAFE KEM O2

ĐC: 9 Phạm Hùng, P.4, Q.8

Tags: Quán Cafe Kem Quận 8 , Cafe Kem O2

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493