Quán Cafe Không Gian Đẹp Tại Thủ Đức

Lượt xem
5862
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019033002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tams Coffee
Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức

Tam's Coffee - Original Taste

 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức 

 

Không biết từ bao giờ, sở thích được nhâm nhi ly cafe vào lúc rảnh rổi ở những quán cafe đã trở thành một thói quen phổ biến trong mọi tầng lớp, đặc biệt là giới trẻ. Đi đâu, khắp mọi ngóc ngách của thành phố, chúng ta đều có thể bắt gặp rất nhiều bạn trẻ ngồi chuyện trò với nhau bên những tách cafe thơm ngon, giữa một không gian tuyệt vời, có thể là lãng mạn, cũng có khi năng động, trẻ trung, hay đôi lúc là một không gian trầm lắng, nhẹ nhàng du dương theo khúc nhạc buồn. Chính vì vậy mà các quán cafe với đa dạng những phong cách khác nhau cứ thế mọc lên như nấm. Sau đây hãy cùng điểm qua Tam's Coffee - Original Taste cùng Địa điểm ăn uống nhé.

 

Ta,'s Coffee thiết kế theo phong cách thiên nhiên, từ bàn ghế cho đến những vật dụng trang trí, có nhiều góc để chụp hình bao nghệ. Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh mang lại cảm giác gần gũi khiến bạn bỏ sau lưng mọi hối hả của phố thị. Với không gian mở, cùng những mảng xanh mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai đến đây. Không gian quán xinh xinh kiểu cũ kỹ bởi những đồ trang trí và màu chủ đạo của quán. Tam's Coffee rất thích hợp để bạn ngồi trò chuyện và làm việc. Quán còn thu hút nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên, và nhiều lứa tuổi khác nhau, khi đến đây thực khách thường gợi nhớ về nhau bằng những bộ ảnh cùng bạn bè và người thân.

Tại Tam's Coffeehương thơm đích thực và nguyên thủy của cafe không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ nhưng dịu dàng, lưu luyến và sâu lắng, đôi lúc làm ngây ngất người yêu cafe. Bên cạnh đó, thực đơn tại Tam's Coffee rất phong phú, có đầy đủ các loại thức uống để bạn thay đổi khẩu vị như: cafe, các loại nước ép, trà trái cây, trà sữa... 

Đối với các bạn trẻ, tuổi của những cảm xúc, của sự năng động, đến quán nhìn từng giọt cafe rơi, đắm chìm vào không gian mênh mang, thỉnh thoảng liếc nhìn một cô nàng xinh xinh vào mỗi cuối tuần cũng là một thú tiêu khiển để thư giãn sau 1 tuần học tập căng thẳng, cũng như những bộn bề giữa cuộc sống lo toan nơi phố thị, mọi phiền muộn dường như được rũ bỏ và những gì còn lại chỉ là sự lắng đọng tự đáy tâm hồn.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Tam's Coffee mang lại, bên cạnh nước uống ngon, khung cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh phục vụ khách hàng, luôn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Tam's Coffee được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

Tam's Coffee - Original Taste

 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0993374965

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Tại Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278