Quán Cafe Không Gian Đẹp Thủ Đức

Lượt xem
9329
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101515
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trường Coffee
Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Trường Coffee

Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Nói đến cà phê, cà pháo ở Sài Thành, bạn đừng nghĩ chỉ có cà phê chung cư cũ 42 Nguyễn Huệ, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Saigon Center… Có một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn đang được dân tình check-in rầm rộ những ngày gần đây. Bạn đã biết chưa? Chưa thì nhanh chóng bổ sung vào list địa điểm sống ảo ngay thôi bởi vì quán diadiemanuong.net.vn sắp giới thiệu dưới đây đẹp và ảo tung chảo luôn đó.

Có chỗ ngồi vừa làm việc vừa uống cafe, nhiều người đến xem và tự sướng với phong cách cổ điển hiện đại của quán

Nằm tại số 185/19F, Ngô Chí Quốc, KP2, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, Trường Coffee hiện hữu như một nơi chốn độc đáo giữa Sài Gòn tấp nập, quán rộng rãi thoáng mát, không gian đẹp có nhiều view đẹp cho bạn check-in. Vào quán, bạn như rũ bỏ hết cái oi ả của phố thị, để hòa mình vào cảm giác mát lạnh dễ chịu của bầu không khí trong lành.

Những chậu cây xanh làm không gian thêm xanh mát và những bức tranh được vẽ trên tường không chỉ tạo nên một vẻ đẹp mà còn mang lại sự quyến rũ, tất cả đã lồng ghép vào nhau một cách hài hòa, một cảm giác yên bình ở Trường Coffee. Thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu sang trọng tinh tế, thư thái giúp khách thư giãn, không khí quán luôn tạo sự yên tĩnh, thoải mái phù hợp để đọc sách và học tập nghiên cứu.

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Trường Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Cacao... ), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Trà sữa, Trà đào... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?  Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Trường Coffee. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Trường Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Trường Coffee sẽ mang đến cho bạn. Quán mở ra phục vụ cho nhân viên văn phòng của công ty và bán cho khách hàng nên giá cả rất hợp lý.

Hãy đến Trường Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

Trường Coffee 

Đ/c:  Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.hcm 

Tel: 0907425589

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Thủ Đức , Trường Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278