Quán Cafe Không Gian Xanh Quận Bình

Lượt xem
16531
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Z
P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

 

Cà phê rang xay là cafe hàng đầu Việt Nam được mọi người biết đến, đã và đang được thịnh hành. Cà phê hạt là sự phối trộn giữa những loại hạt cà phê khác nhau được tuyển chọn từ những hạt cà phê tươi ngon nhất, là hạt sàng loại 1 và đặc biệt là hoàn toàn không trộn thêm bất cứ loại hạt nào khác ngoài cà phê. Đảm bảo quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình để có thể thưởng thức cà phê nguyên chất hợp khẩu vị nhất.

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo nguyên chất thuần khiết 100%, Cofee Z mang đến cho người tiêu dùng hương vị café rất đặc trưng và tự nhiên nhất của café, giúp bạn tỉnh táo hơn, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ, đồng thời an toàn cho sức khỏe.

Giữa thành phố nhộn nhịp này, đâu sẽ là điểm dừng để bạn được thả hồn, phiêu du cùng hương vị ngọt ngào pha chút đắng của ly café ấm nóng? Nếu là tín đồ của café cùng thói quen nhâm nhi café mỗi khi tâm trạng, đừng bỏ qua Coffee Z với thương hiệu cà phê rang xay nguyên chất, cho bạn thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu.

 

Bạn sẽ không chỉ được bơm đầy lồng ngực với mùi cafe rang xay thơm lừng, mà còn được ngồi bàn luận một cách vui vẻ về đủ loại cafe, với phong cách trang trí rất thú vị là không gian hò hẹn tuyệt vời của những người yêu nhau, nơi gặp mặt ấn tượng của bạn bè. Đặc biệt, ngay bên cạnh Coffee Z là sân bóng Nguyễn Hữu Đăng - nơi tụ hội của "phái mạnh" vừa được thỏa mình với niềm đam mê bóng đá, vừa được bàn luận những vấn đề trong cuộc sống.
Ngoài những lúc ngồi trò chuyện bạn bè thì ở đây cũng là nơi yên tĩnh cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh..có thể ngồi chơi, lướt web... đây là một không gian đầy lý tưởng cho mọi người.

Coffee Z

 P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0987228801

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Quận Bình Tân , quan cafe san vuon dep quan binh tan , quan ca phe san vuon

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017