Quán Cafe Nguyên Chất Khu Tên Lửa Bình Tân

Lượt xem
5691
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lam Coffee & Tea
P. Bình Trị Đông B, Bình Tân (gần số 6 - số 1)

 

Cà phê rang xay là cafe hàng đầu Việt Nam được mọi người biết đến và bây giờ đang được thịnh hành rất nhiều, có các loại sản phẩm cà phê hạt là sự phối trộn giữa những loại hạt cà phê khác nhau . Cà phê rang xay của Lam Coffee & Tea   được tuyển chọn từ nhũng hạt cà phê tươi ngon nhất, là hạt sàng loại 1 và đặc biệt là hoàn toàn không trộn thêm bất cứ loại hạt nào khác ngoài cà phê. Đảm bảo quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình để có thể thưởng thức cà phê nguyên chất hợp khẩu vị nhất.

Sự tồn tại và phát triển của Lam Coffee & Tea  cà phê được có như ngày hôm nay là nhờ tính trung thực , uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm. 

Đã một lần thưởng thức cà phê, Lam Coffee & Tea chắc không một ai quên được hương vị ngọt đắng ấn tượng của ly cà phê trong không khí se lạnh, êm đềm của phố núi, thấy lòng ấm lại, quyện lẫn nỗi nhớ man mác của núi rừng.

Mỗi loại hạt cà phê nguyên chất có một hương vị đặc sắc riêng, nó được hình thành từ các loại giống khác nhau và trên mỗi loại đất khí hậu khác nhau. Cho nên Người thợ rang phải biết nghe hạt cà phê nổ, ngửi được mùi cà phê được hình thành và phải xác định được đúng màu cần thiết khi rang. Do vậy người kỹ thuật cần phải biết điều chỉnh thời gian rang, nhiệt lượng cung cấp vừa đủ trong quá trình rang cho phù hợp với những loại cà phê và sản phẩm cần sử dụng.

Tại sao bạn phải ghé: Lam Coffee & Tea ở đây không chỉ có cái tên thật yêu kiều, mà nó còn tan chảy trong miệng bạn với sự kết hợp hoàn hảo. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được bơm đầy lồng ngực với mùi cafe rang xay thơm lừng, mà còn được ngồi bàn luận một cách vui vẻ về đủ loại cafe, với phong cách trang trí rất thú vị là không gian hò hẹn tuyệt vời của những người yêu nhau, nơi gặp mặt ấn tượng của bạn bè. Với du khách phương xa, khám phá những quán cà phê này mang đến cho bạn thêm những cảm xúc khó quên về TP Hồ Chí Minh. 

Ngoài những lúc ngồi trò chuyện bạn bè thì ở đây cũng là nơi yên tĩnh cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh..có thể ngồi chơi, lướt web... đó đúng là một không gian đầy lý tưởng cho mọ người.

Bạn có thể lựa chọn không gian phía ngoài và phía trong của quán... với không gian hài hòa như vậy cho bạn cảm giác thoải ái thư giãn nhất... 

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo nguyên chất thuần khiết 100%, Café Sạch mang đến cho người tiêu dùng hương vị café rất đặc trưng và tự nhiên nhất của café, giúp bạn tỉnh táo hơn, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ, đồng thời an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra còn có một só loại thức uống khác tạo nên sự khác biệt của quán này như: trà váng sữa và Mojito.., là những thức uống tạo nên sự khác biệt và độc đáo của quán  Lam Coffee & Tea.

 

 

 và những loại trà thảo mộc như: trà hoa cúc và trà thái nguyên.....

 

Người thưởng thức Café Lam Coffee & Tea  có thể dễ dàng nhận thấy hương vị Café rất khác các loại café mà mình đang uống. Café không có hương thơm nồng nặc và vị đậm đắng đầy hóa chất, mà nó chỉ có hương thơm nhẹ dịu, thanh khiết và vị chát (để lại trên lưỡi và tận cổ) của café nguyên chất. Ngoài ra, màu của Café cũng có thể làm cho người thưởng thức lầm hiểu là “nước dão” vì độ trong suốt và màu nâu cánh gián của nó. Tuy nhiên, khi bạn đã hiểu và quen với hương vị của Café (thường từ lần uống thứ 2 hoặc thứ 3) sẽ khó lòng quay lại với những loại café mà bạn từng uống trước đây. Bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi chính hương vị của Café và cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng trong từng giọt café

Lam Coffee & Tea

Địa chỉ:P. Bình Trị Đông B, Bình Tân (gần số 6 - số 1)

Tel: 0936308642

 

Tags: Quán Cafe Nguyên Chất Khu Tên Lửa Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017