Quán Cafe Rang Xay Quận Bình Tân

Lượt xem
5398
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

XƯỞNG RANG CAFE
Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

XƯỞNG RANG CAFE 

 

 

Soạn quán cf rang xay tại chỗ

sinh tố, nước ép, đồ ăn nhanh

Cà phê rang xay được người Sài Gòn yêu thích bởi giá rẻ (chỉ từ 10.000 đến 15.000 đồng/ly) và chất lượng. Cà phê hạt được rang và xay tại chỗ khiến khách hàng an tâm sử dụng. Đáp ứng được các nhu cầu đó, XƯỞNG RANG CAFE với tất cả tâm huyết đã làm nên một điểm đến yêu thích của những tín đồ "nghiện" cafe.

Sản phẩm cafe siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cafe chín mọng chất lượng cao nhất của vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền và hoàn toàn thủ công. Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các chất độn hay chất phụ gia tạo màu, giữ cho hương vị cafe luôn thuần khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh.

Công nghệ “Cà phê sạch” đã làm nên thành công của hương vị cà phê thiên nhiên say đắm lòng người”.
Cà phê rang xay siêu sạch 100% nguyên chất mang đến cho bạn hương cà phê thuần khiết và vị cà phê đậm đà mà không phải lo lắng đến các chất phụ gia thực phẩm và chất độn ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thưởng thức cà phê rang xay siêu sạch nguyên chất bạn luôn có cảm giác hương vị đọng lại trên môi, trên lưỡi ngòn ngọt suốt cả ngày.

XƯỞNG RANG CAFE 

Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân 

Tel: 01266786966

 

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017