Quán Cafe Rang Xay Tại Chỗ Quận Tân Bình

Lượt xem
9470
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RIO COFFEE
Phạm Phú Thứ, P.11, Tân Bình

RIO COFFEE 

 Phạm Phú Thứ, P.11, Tân Bình

 

Không quá cầu kỳ, rườm rà, nhưng RIO COFFEE luôn đủ sức níu chân bất kì vị khách nào đã từng ghé qua bởi nét mộc mạc, giản đơn nhưng không hề xuề xòa. Những bộ bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn gần quầy pha chế chính là vị trí thuận lợi để bạn có thể bao quát toàn bộ quán và ngắm nhìn gương mặt của những người xa lạ hay những vị trí bên ngoài dành cho khách nào thích nhìn phố xá tập nập.

Một quán nhỏ nằm ẩn mình trên đường Phạm Phú Thứ, không khó bắt gập một quán cafe với những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn nằm ngay mặt tiền, bên trong có các hồ cá sinh thái nằm ngay giữa quán bắt mắt được chăm chút kỹ lưỡng để làm cho khách có thêm cái để nhìn ngắm. 

RIO COFFEE không những mang đến cho khách những ly nước ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu chế biến đều nhập từ những nhà cung cấp uy tín, Cafe được rang xây tại chổ tất cả đều công khai, quý khách có thể yên tâm về vấn đề này. Khách còn có thể cập nhật tin tức với những tờ báo mới mỗi ngày và hơn thế nữa quán trang bị đường truyền Wifi tốc độ cao vô tư lướt web, có trực tiếp K+ đến đây xem những trận bóng đá cùng anh em bạn bè hô hào cổ vũ là một điều thật tuyệt vời.

RIO COFFEE có khoảng sân rộng đậu được xe ôto. Đặc biệt quán có món Sinh tố Orio độc đáo giá cả hợp lý là một món đáng thưởng thức.

Sinh tố Orio

 

Thưởng thức các loại thức uống nhiều hương vị, nghe những bản nhạc đầy trữ tình tại RIO COFFEE  chính là cách trốn nắng, trú mưa khá thú vị, giúp bạn có những giây phút thư giản tạm thời tránh đi sự bận rộn chốn đô thành.

Quán sạch sẽ thông thoáng được trang trí đơn giản.

 

Những chú cá tung tăng bơi lội.

 

Hồ cá sinh thái phần nào trang điểm thêm cho quán.

 

 

Quán có cây Đàn quý khách đến uống nước có thể lấy đàn ngồi chơi

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm giải trí với một không gian thoải mái, tụ tập bạn bè thì đừng bỏ qua RIO COFFEE nhỏ xinh. Đến để xem đá bóng, thưởng thức nước uống, đọc báo và thấy cuộc sống này đầy ý vị bạn nhé!.

 

RIO COFFEE 

Tel: 0939393612

 

Tags: RIO COFFEE , Quán Cafe Rang Xay Tại Chỗ Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI