Quán Cafe Sạch Quận 12

Lượt xem
10125
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anna Coffee
KDC Thới An, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP.HCM

 

Khi nhiều cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, Anna Coffee, đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức ly cà phê nguyên chất, sạch, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với  Anna Coffee, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian thưởng thức ly cà phê thật thú vị.

 

 

Anna Coffee tọa lạc tại khu vực Trung tâm hành chính quận 12, gần UBND Quận 12 quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng rất ấm cúng và gần gũi với thiết kế khá hài hoà, cũng như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khoảng sân của quán rợp những bóng cây, những cành trúc lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên.

 

Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh ban đêm thì thú vị vô cùng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Anna Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những Nhân viên thân thiện, lịch sự, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Anna Coffee sẽ mang đến cho bạn.

 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Anna Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch từ tâm tại Anna Coffee được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Đặc biệt, quán còn cung cấp Cafe Sạch với mong muốn đem lại cho bạn những hương vị cà phê hảo hạng nhất.

 

Thương hiệu Anna Coffee ra đời với tình yêu và lòng đam mê cà phê cháy bỏng cùng cộng đồng, những người yêu mến cà phê xây dựng, bảo vệ và nâng tầm giá trị của cây cà phê, hạt cà phê và từng ly cà phê. Cùng với khát vọng chinh phục hương vị đỉnh cao của cà phê, đồng thời bảo tồn tinh túy của thiên nhiên, tinh thần và lòng tự tôn dân tộc, CÀ PHÊ SẠCH ANNA dần khẳng định được thương hiệu của chính mình.Với quy trình sản xuất khép kín từ hạt sống đến ra thành phẩm Hạt, Bột cà phê sạch.

 

 

Anna Coffee là công ty chuyên sản xuất cà phê, chúng tôi tập trung vào việc kiểm soát nguyên liệu chặt chẽ từ khâu thu hoạch, sơ chế, rang xay và bảo quản. Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng các nhu cầu về cà phê chất lượng cao, ổn định. Chúng tôi đề ra các tiêu chuẩn hoạt động, hành vi và áp dụng trên toàn chuỗi giá trị. Nguyên tắc Kinh doanh của Anna Coffee là Quy tắc Ứng xử và Quy tắc Đạo đức giúp tất cả nhân viên hành động phù hợp với các giá trị cốt lõi của chúng tôi là trung thực, liêm chính, tôn trọng con người và tuân thủ theo luật pháp.

 

Trước thực trạng Cà phê bẩn (Cà phê tạp) tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng! Và đến với Anna Coffee bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất 100% của chúng tôi. Luôn quan tâm đến phản hồi từ khách hàng, điều chỉnh mỗi ngày về chất lượng, phong cách phục vụ.

 

Anna Coffee chuyên cung cấp giá sỉ lẻ Cà Phê cho các đại lý, nhà phân phối, quán.... Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng cafe cũng như giá cả tốt nhất thị trường! Cafe rang xay của chúng tôi được chế biến từ những hạt cafe chọn lọc, đảm bảo sạch nguyên chất 100%. Bên cạnh đó, hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh quán Cà Phê, xây dựng quán Cà Phê, tư vấn thiết kế, quản lý, vận hành quán Cà Phê.

Ngoài ra, Anna Coffee còn nhận rang xay Cà Phê gia công chế biến theo yêu cầu khách hàng.

 

 

Anna Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Trong số những thú vui phổ biến nhất của người Sài Gòn, không thể không nhắc đến thói quen đi cà phê. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, thư thái và nhiều cảm xúc giữa thiên nhiên, đừng bỏ qua địa chỉ quán Anna Coffee nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Anna Coffee

 

Điện thoại: 08.6259.0394 - 0979249222

 

 

Tags: Quán Cafe Sạch Quận 12 , Cà Phê Sạch Quận 12 , Cà Phê Sạch từ tâm

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638