Quán Cafe Sân Vườn, Phòng Lạnh Nhạc Acoustic

Lượt xem
14970
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kafe Phố
Trương Hoàng Thanh, P.12, Tân Bình

Kafe Phố

 

Tel: 0907199977 - 0964064001

 

Giờ phục vụ 7h00 – 23h00

Từ 01/12 – 31/12 quán tưng bừng khai trương giảm giá cafe đá 17k, cafe sữa 21k.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán café mới lạ gần gũi với thiên nhiên và mang đậm nét văn hóa Việt thì bạn không nên bỏ lỡ  Quán Kafe Phố tọa lạc tại số 17 Trương Hoàng Thanh, P.12, Q.Tân Bình. Diadiemanuong.net.vn chắc chắn các bạn sẽ thật sự thích thú khi đến nơi đây - một địa chỉ lý tưởng dành cho những người đam mê cafe.

 

Quán thiết kế theo phong cách đơn giản như không kém phần sang trọng tạo không khí thoải mái cho khách với nhạc nhẹ, không gian thoáng mát cho khách những giây phút thư giản bên tách café nóng.

Ít có quán cà phê nào lại có nhiều không gian ngồi cho bạn lựa chọn như Quán Kafe Phố. Nếu thích không khí thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên, khu sân vườn với nhiều cây xanh xinh xắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những bạn thích không gian yên tĩnh và riêng tư có thể chọn ngồi ở khu máy lạnh và khu trong nhà. Quán còn có khu ngồi ở trên lầu, nơi bạn có thể nhìn bao quát cả không gian quán và ngắm những dòng xe cộ qua lại.

 

Quán Kafe Phố đặc biệt thu hút với những món uống thơm ngon. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại nước uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, với giá dao động từ 17k – 42k… Các món uống đều được pha chế với các bartender chuyên nghiệp, đảm bảo hợp vệ sinh và mang lại cho bạn những hương vị đặc sắc.

Bên cạnh đó Quán Kafe Phố phục vụ cơm trưa văn phòng có hương vị thơm ngon, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm được trình bày vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, mang đến một bữa ăn thật sự hài lòng cho thực khách. Có cả hình thức take away khi khách cần.

Phòng nhạc sống acoustic hằng đêm

Đặc biệt nhất, đến với Quán Kafe Phố vào các buổi tối cuối tuần bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc hát với nhau vô cùng sôi động. Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh sống động, giọng hát mộc dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện của nhân viên tại đây.

 

Tĩnh lặng và nép mình dưới những hàng cây xanh, Quán Kafe Phố là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn sau những giờ làm việc mệt nhọc hay những lúc muốn tìm đến một không gian êm đềm để hàn huyên cùng bạn bè.

Nhanh chân đến để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái với Quán Kafe Phố nhé các bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

Quán Kafe Phố

Địa chỉ: 17 Trương Hoàng Thanh, P.12, Tân Bình

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn , Máy Lạnh Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613