Quán Cafe Sân Vườn Quận 12

Lượt xem
5611
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

K Coffee
Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12

Quận 12 là một trong những quận tập trung nhiều quán café đẹp và hút khách ở Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù nằm khá xa trung tâm, nhưng các quán café ở đây luôn thu hút một lượng lớn khách đến hẹn hò thư giãn bất kể ngày lễ hay ngày thường. Cùng ghé xem quán K COFFEE để cảm nhận được điều đặc biệt quán cafe ở đây nhé.

 

Quán có không gian thoáng mát và rất lãng mạn, được thiết kế thành nhiều khu với những chủ đề khác nhau. Quán này rất thích hợp với những cặp đôi đang hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, họp nhóm và đặc biệt phù hợp với các bạn thích chụp ảnh.

 Một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách Café nguyên chất, vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những giai điệu bất hữu thì K COFFEE là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Đến với K COFFEE thực khách sẽ được thưởng thức những loại cà phê đặc biệt được pha chế theo nhiều phong cách là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến ở K COFFEE, đó là dù ngồi bất cứ nơi nào, bạn cũng có một khoảng không gian riêng, cảm giác không bị làm phiền. Bởi, K COFFEE rất tinh ý khi thiết kế nhiều khu vực riêng và đặt bàn ghế không quá sát nhau.

Bạn có thể chọn một chỗ ngồi ở khu vực sân vườn, dù ở thời điểm nào, sáng, trưa hay chiều bạn cũng sẽ được đắm mình trong không gian xanh dịu mát, hay chọn cho mình một góc ngồi trong phòng máy lạnh hiện đại và sang trọng với các vách ngăn được làm bằng kính nên bạn vẫn cảm nhận được nét giao thoa của không gian xanh bên ngoài và yên tĩnh trong phòng. Về đêm, K COFFEE mang một vẻ đẹp lung linh và huyền ảo.

Quán thiết kế theo cafe sân vườn thoáng mát, rộng rãi kết hợp phòng lạnh. Nhiều không gian cho nhiều đối tượng khách lựa chọn, có trực tiệp bóng đá C1 + World cúp + ngoại hạng Anh.

Ở quán có rất nhiều thức uống đa dạng và phong phú khác nhau, trong đó các bạn phải kể đến những loại thức uống dưới đây.

* Cafe rang xay tại chỗ giá từ 15k - 45k : Những ly cafe nguyên chất có hương thơm tự nhiên của cà phê sạch không ngào ngạt mà phảng phất. Cà phê sạch, mùi thơm rất dễ chịu, hấp dẫn và rất đặc trưng của cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ.

* Sinh tố các loại: Đến với K COFFEE các bạn sẽ được thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon, được làm từ các loại trái cây và nguyên liệu tươi ngon nhất, các loại sinh tố  không chỉ giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè, mà còn cấp cho cơ thể một lượng lớn dưỡng chất cần thiết, cũng như giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

* Trái cây dầm: Sài Gòn có vô vàn trái cây thơm ngon, độc đáo. Chỉ cần "mix" các loại quả lại với nhau là ta đã có đĩa trái cây thật mát hoặc xay với nhau thành sinh tố hoặc dầm với sữa với đường thật ngon lành, mà còn bổ dưỡng cho những ngày hè nóng bức. Mỗi ly hoa quả dầm tại quán có nhiều màu sắc và hương vị khác nhau như: dâu tây, mít, xoài, lê, bơ, táo, thanh long, dưa hấu, nhãn, dứa, mãng cầu... tùy theo cách chế biến và tùy theo mùa của từng loại hoa quả, mùa nào thwusc ấy hết sức đa dạng hóa để làm chiều long thực khách.

* Trái cây dĩa: Món ăn này gần đây nổi lên như cồn, quán vỉa hè nhưng cực kỳ “hút” khách bởi sự tươi ngon của trái cây cũng   độ “mát” của nó thì không món nào sánh bằng. Trái cây được cắt khúc vừa ăn để sẵn trong tủ kính khá là sạch sẽ, đủ loại trái cây từ “bình dân” cho đến “sang chảnh” như: Kiwi, nho Mỹ ăn “sướng miệng” luôn. Một phần như thế này có khoảng gần chục loại trái cây toàn là “hạng nhất” hẳn hoi, phủ bên trên là lớp sữa chua “siêu mịn” còn được rưới lên siro nữa, cứ thế trộn đều và ăn cùng nhau. Chính sự pha trộn thú vị này đã làm nên món trái cây tô "đỉnh" nhất Sài Gòn.

K Coffee

 Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Tel: 0936995070

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638