Quán Cafe Trẻ Trung Cá Tính Quận 3

Lượt xem
13430
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Malis Pub & Coffee
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3

Malis Pub & Coffee

 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3

Tel: 08.38484513 - 0919780088

 

Bạn thích tụ tập bạn bè trong những quán café mang những phong cách độc lạ hấp dẫn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một  không gian địa điểm lý tưởng để bạn có thể tha hồ hàn huyên tâm sự với bạn bè và thưởng thức những món uống thơm ngon tuyệt vời.

 

 

Tọa lạc tại 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, với màu sắc cam – đen độc đáo,  xuất hiện nổi bật mang phong cách bụi bặm, trẻ trung, cá tính và nổi loạn là những nét độc đáo mà bạn có thể cảm nhận khi tới Malis Coffee & Pub. Không gian nơi đây rất rộng rãi, mang những đặc trưng của một nhà kho xù xì, gai góc với tông màu tối, những chiếc thùng phi, những chiếc bao tải cũ kĩ, những thùng hàng ngổn ngang, những cách cửa gỗ dựng riêng một góc, dây xích lủng lẳng,  ánh đén vàng ấm áp…tạo cảm giác mới lạ và đầy hứng thú khi bước chân vào. Điểm nhấn làm tăng nét cá tính cho quán chính là những dòng chữ tiếng Anh, những câu slogan thú vị và những chiếc ghế nhỏ mang đủ màu cờ của các quốc gia.

 

 

 

 

 

 

Nếu như Malis Coffee & Pub bụi bặm, cá tính theo phong cách “nhà kho” ở tầng trệt thì ở trên lầu, Malis Coffee & Pub lại huyền bí, lôi cuốn của lối bởi kiến trúc từ Ấn Độ, xứ xở của điệu nhảy bollywood lôi cuốn. Những chiếc rèm tông đỏ tím buông thả nhẹ nhàng cùng  những chiếc ghế lười, ghế sofa mêm ái, trên các bức tường là hình vẽ những tòa lâu đài nguy nga, hình cô gái thấp thoáng trong trang phục bollywood càng làm tăng vẻ quyến rũ và huyền bí cho căn phòng. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cung điện của các bậc vua chúa Ấn Độ xa xưa.

 

 

Ngoài cách trang trí cá tính, độc đáo thì điều không thể thiếu ở Malis Coffee & Pub chính là âm nhạc và thức uống. Người ta đến pub để thưởng thức những giai điệu sôi động của nhạc Dance, Rn’B, của những bản nhạc remix theo phong cách sáng tạo, để được chuyển động theo những màn biểu diễn của DJ chuyên nghiệp và thưởng thức những thức uống đặc biệt. Vừa là quán cafe, vừa là quán beer/club nên Malis Coffee & Pub sở hữu menu đồ ăn thức uống rất phong phú. Bạn có thể lựa chọn những loại nước uống như sinh tố, cocktail, nước ép, beer, các loại rượu… hoặc lựa chọn những món ăn chơi, ăn no cho đến những món ăn nhẹ thơm ngon và hấp dẫn. Đầu bếp của Malis Coffee & Pub được đào tạo chuyên nghiệp và đã từng làm việc ở khách sạn 5 sao nên chắc chắn sẽ chiều lòng được những thực khách khó tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

Malis Coffee & Pub không chỉ thu hút giới trẻ bởi sự đầu tư, tinh tế trong cách decor mà còn tạo dấu ấn bởi phong cách phục vụ thân thiên, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đến đây, khách hàng sẽ được chơi hết mình, cháy hết mình. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Malis Coffee & Pub.

 

 

 

Đến Malis Coffee & Pub và trải nghiệm một phong cách bụi bặm, tươi trẻ và hoàn toàn mới mẻ mang đến cho bạn những gì dễ chịu và tốt đẹp nhất. Đội ngũ phục vụ xinh đẹp tận tình và lịch sự tại Malis Coffee & Pub luôn sẵn sàng chào đón bạn và mang lại tất cả cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. 

Chi Tiết Liên Hệ:

Malis Pub & Coffee

 

Tags: quan cafe la ,quan cafe doc dao ,quan cafe quan 3 , quan cafe ca tinh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138