Quán Chuyên Các Món Ăn Từ Bò

Lượt xem
7906
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Bò Phong Di

QUÁN BÒ PHONG DI

 

 

Yêu thích các món ăn được chế biến từ bò, bạn sẽ không thể bỏ qua một địa chỉ ẩm thực chuyên về các món bò nổi tiếng tại TP.HCM, đó là Quán Bò Phong Di, Tọa lạc tại 14B Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Quận 1. Với mong muốn giới thiệu đến thực khách những món ăn từ thịt bò được chế biến đa dạng với hương vị đặc trưng. Quán mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món ăn được làm từ thịt bò thật thơm ngon và bổ dưỡng.

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Quán Bò Phong Di luôn mang đến cảm giác sang trọng, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Đến với Quán Bò Phong Di thưởng thức các món ngon đặc sản về Bò ngon nhất. Quán luôn nhập và lựa chọn các loại bò Mỹ – Úc nhập khẩu chính hiệu, giàu chất dinh dưỡng sẽ mang lại tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho bạn và người thân. 

 

Như các bạn đã biết, thịt bò là thực phẩm chứa hàm lượng lớn các chất bổ dưỡng như đạm, protein và Vitamin B6, B12. Vì thế thịt bò luôn rất được ưa chuộng trong các bữa cơm gia đình hay trong các bữa tiệc. Thịt bò là một loại thực phẩm được số đông người Việt Nam ưa chuộng vì thịt có vị ngon ngọt và thành phần dinh dưỡng cực kì cao.

Với thực đơn món ăn đa dạng làm từ thịt bò luôn là điểm mạnh của Quán Bò Phong Di được nhiều thực khách ưa chuộng. Quán phục vụ quen thuộc với các món được làm từ bò nhưbún bò, bò kho bánh mì, bò né, bò bít tết, bò lúc lắc, bắp bò hấp hành, bắp bò nhúng mẻ, mì xào bò, cơm bò xào tiêu đen,…

Mì xào bò

 

Gỏi bò

Bò kho

Cơm bò xào

Bò beefsteak là món ăn hiện đang được rất nhiều người Việt Nam ưa thích, là một món ăn của phương tây, được cải biên thêm phần phong phú, hợp với khẩu vị của người phương Đông. Những loại gia vị tẩm ướp đặc trưng mà đầu bếp của Quán Bò Phong Di tự biến chế phù hợp với khẩu vị của thực khách, chắc chắn sẽ làm hài bất cứ thực khách nào khó tính nhất! Thịt bò đã ngon sẽ càng thêm đậm đà khi được chế biến vừa chín tới ăn kèm với salad, khoai tây chiên. Những miếng thịt bò mềm, thơm, ngọt dịu quyện với vị béo béo của trứng, thêm một chút giòn tan của salad, bánh mì cứ tan dần trong miệng mà vị ngon còn đọng mãi. Không thua gì những thương hiệu Bít Tết nổi tiếng tại TP. HCM Bò Bít Tết ở đây sẽ làm thỏa lòng những ai yêu thích món ăn này nhờ sự độc đáo, tinh tế trong khâu chế biến cho đến bày trí.

 

Nước chấm bánh mì bên trong bò bít tết rất ngon hoà viện cùng patê, không biết đầu bếp cho thêm củ hành tây thêm vào đó cách chế biến nêm rất vừa ăn với mùi lửa hòa quyện vào nhau tạo ra một món bò bít tết, đúng chất.

Bò dọn ra vẫn còn nóng hổi, sôi lục bục, kiểu bò bít tết Việt nên xịt thêm nước tương, chấm bánh mì ăn mới thật ngon. Giá phần ăn rất bình dân, chất lượng thịt đầy đặn, gia vị đậm đà. 

Kết quả hình ảnh cho bò beefsteak

Bít tết được chế biến và mang ra trong chảo gang nóng hổi. Bên cạnh miếng thịt bò vừa chín tới là các món ăn kèm như trứng, xúc xích, patê, khoai tây, xíu mại,... và một đĩa xà lách, dưa leo, cà chua. Tất cả được trình bày hết sức bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại ngay khi vừa nhìn thấy, quán tự làm theo bí quyết riêng, cho ra mùi vị đặc biệt, miếng bít tết MỀM, mùi thơm đặc trưng, bít tết luôn được giữ nóng, đặc biệt khi mang đặt lên bàn bít tết vẫn con sôi rất lâu bốc mùi thơm nức mũi, với nước sốt ngon tuyệt vời.  sẽ có hương vị đặc trưng riêng, thơm ngon, béo ngậy nhưng vẫn giữ dc mùi vị truyền thống.

Thưởng thức bò bít tết với ổ bánh mì luôn được quán giữ nóng giòn, thơm ngon quả là một món ăn tuyệt hảo giúp cho chúng ta tràn đầy năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Hình ảnh có liên quan

Một trải nghiệm mới với món bò nhúng mẻ mới lạ, thơm ngon. Thành phần chính của món ăn vẫn là phần thịt bò được tuyển chọn và chế biến vô cùng công phu. Thịt bò tại quán Phong Di sau khi được sơ chế kỹ lưỡng sẽ được đem ướp cầu kỳ cùng nhiều loại gia vị với tỉ lệ vừa phải, vừa giúp tăng hương vị cho món ăn nhưng đồng thời không làm mất đi mùi thơm đặc trưng của thịt bò. 

Kết quả hình ảnh cho bò nhung mẻ

Hòa quyện với hương vị ngọt thanh, dịu nhẹ của thịt bò, phần nước mẻ với hương vị đậm đà, mang hương vị lạ miệng làm nên một món ăn vô cùng độc đáo. Khi phần nước me sôi sục, nhúng  miếng thịt bò vào phần nước đặc sánh, bạn đã có thể cảm nhận được phần nào sự thú vị của món ăn này. Bò nhúng mẻ được cuốn cùng rau, bún, bánh tráng, ăn kèm nước chấm đậm đà. Đưa vào miệng thưởng thức, hương vị ngọt thanh của thịt bò hòa quyện cùng vị tươi mát của rau, bún, vị dôn dốt chua của nước me lúc này mới trở nên thật tuyệt vời. Thưởng thức một miếng, bạn sẽ muốn thưởng thức đến miếng thứ hai và mãi không cảm thấy ngán.

Kết quả hình ảnh cho bò nhung mẻ

Kế đến là món Bún bò tại Quán Bò Phong Di , bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lần sau lại đến.

Kết quả hình ảnh cho Bún bò

Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại.  Khi vị cay nồng của sa tế, vị mặn mà của nước lèo, vị ngọt béo của thịt, quán lựa chọn là loại thịt và gân mềm dai, khi ăn không gây cảm giác ngán… vẫn còn vấn vương ở cổ họng, nhấp thêm một ngụm nước ngọt mát lành sẽ khiến tâm hồn bạn sảng khoái, lâng lâng. Các loại rau ăn kèm tươi non mơn mởn, giữ nguyên vị thanh mát và giòn. Đặc biệt là sợi bún tươi, dai, trắng nõn. Quán Bò Phong Di phục vụ những tô bún bò thơm ngon, hấp dẫn với mức giá hợp lí 35.000đ với tô thường - đặc biệt 45.000đ/ 1 tô

Kết quả hình ảnh cho Bún bò

 

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn với chất lượng tốt nhất, nguyên liệu được chủ quán lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường: Thịt bò Vissan, rau sạch được mua từ Lotte hoặc Metro. Quán Bò Phong Di còn để tâm rất nhiều đến nguồn gốc của thực phẩm. Những nguyên liệu được sử dụng tại JoJo đều được qua kiểm tra rất nghiêm ngặt trước khi đưa vào chế biến để không chỉ mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn an toàn cho sức khỏe của bạn.

 

Đến với Quán Bò Phong Di. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên con phố Võ Thị Sáu, Quận 1 thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng, sạch sẽ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Chất lượng món ăn, làm vừa lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu.

Tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng và thấp thoáng đâu đó là mùi vị của những món bò tại quán  thoang thoảng, thơm ngát, ấm nồng trên nền nhạc nhẹ tại Quán Bò Phong Di, sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn trọn vẹn, sẽ là chỗ họp mặt cực kì lý tưởng cho bạn gặp gỡ bạn bè, người thân hay gặp gỡ đối tác trong công việc cùng nhau nhăm nhi những món ăn tại đây và cùng nhau trò chuyện bỏ đi những ngày giờ làm việc căng thẳng.

 

 

Tel: 0838203777

 

Tags: Quán Bò Phong Di , Quán Chuyên Các Món Ăn Từ Bò

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978