Quán Coffee Không Gian Đẹp Bình Tân

Lượt xem
6102
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032812
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viva Star Coffee Hòa Trân
Đường Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Tp Hcm

Viva Star Coffee Hòa Trân

 Đường Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân 

 

Sài Gòn có lẽ là mảnh đất mà bước chân ra đường là đụng quán café. Có thể thấy café ở mọi con đường, ngóc ngách của thành phố trẻ này với đủ các hình thức và quy mô. Và tìm cho mình một quán ruột phù hợp là điều nhiều bạn đã chọn. Tọa lạc 256 Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân (nằm ở cuối đường), Viva Star Coffee Hòa Trân được nhiều người biết, với sự yên tĩnh giữa thành phố, Viva Star Coffee Hòa Trân là một lựa chọn lý tưởng để bạn thư giãn bên tách café thơm ngon.

Viva Star Coffee Hòa Trân chào đón khách bước vào bằng một không gian mát mẻ, rộng rãi với cách bố trí không gian và sắp xếp ghế ngồi tạo nên cảm giác thoáng đãng và thoải mái nhất. Có hai không gian cho khách lựa chọn gồm khu vực ngoài trời thoáng đãng với những bàn ghế gỗ và khu vực máy lạnh bên trong. Đúng như tiêu chí giúp khách hàng có một chốn để thư thả đầu óc, Viva Star Coffee Hòa Trân có các loại thức uống ngon miệng giúp câu chuyện trò thêm rôm rả. Hoặc khách có thể ngồi ở quán cả ngày để làm việc, họp mặt bạn bè.

Biết được tâm lý người xem vào mùa đá bóng, chủ quán đã đầu tư sẵn K+ để phục vụ người xem. Trận đấu gay cấn ngay từ giờ đầu, càng trở nên khoái chí hơn khi được tụ tập nhiều người cùng xem với mình.

Đến Viva Star Coffee Hòa Trân, thực khác không thể bỏ qua những tách café nguyên chất, được pha chế một cách đặc biệt tại quán. Cà phê nguyên chất được chế biến từ nguyên liệu 100% hạt cà phê, không pha trộn các loại tạp chất như: đậu rang, bắp rang, cơm cháy rang hay các phụ phẩm khác…. Bột cà phê nguyên chất khi rót nước sôi vào phin thì bột cà phê nở bung, có mùi thơm dịu dàng và quyến rũ làm lôi cuốn mọi thực khách.

Ngoài ra còn có thực đơn thức uống phong phú khác với trà, sinh tố, nước ép trái cây... cùng nhiều loại nước giải khát hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, sảng khoái và ngọt ngào bên “một nửa” của mình.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình phục vụ, không gian rộng, thoáng mát, thiết kế lịch sự với nhiều vị trí bàn phù hợp cho khách hàng, giá cả phải chăng và đặc biệt là sự thơm ngon hấp dẫn của các nước uống tại đây, Viva Star Coffee Hòa Trân chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn muốn quay lại sau khi đã đến với quán.

Viva Star Coffee Hòa Trân

Đ/c:Đường Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân 

Tel: 0915597744

 

Tags: Viva Star Coffee Hòa Trân , Quán Coffee Không Gian Đẹp Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966