Quán Karaoke, Cà Phê Đẹp Quận 12

Lượt xem
9795
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bảo Hà Cyber Karaoke

BẢO HÀ CYBER KARAOKE

 

 

Tọa lạc A23 ( 432 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12 ) Bảo Hà Cyber Karaoke nổi bật với thiết kế cực kì ấn tượng khi đến đây để thể hiện giọng hát, thưởng thức ẩm thực, xả stress sau những thời gian làm việc, học tập căng thẳng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, Bảo Hà Cyber Karaoke đầu tư công phu với hệ thống ánh sáng hiện đại, chất lượng, với hệ thống âm thanh cực đã, đèn LED cảm ứng âm thanh vô cùng đặc biệt và nhộn nhịp, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa vào không khí cực kì sôi động và náo nhiệt. Khi cất lên tiếng hát, hệ thống âm thanh sống động, rõ nét sẽ hỗ trợ bạn hết mức để giọng hát của bạn được thăng hoa, bay bổng.

Một nét riêng khiến cho Bảo Hà Cyber Karaoke tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng đó chính là sự sáng tạo, phá cách trong không gian ca hát. Mỗi phòng hát là một màu sắc, một cách bày trí không lặp lại, mang những phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với những bộ sofa êm ái, máy lạnh và quạt được trang bị đầy đủ, đến Bảo Hà Cyber Karaoke, bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.

Hơn nữa, danh sách bài hát và các hits luôn cập nhật liên tục để bạn dễ dàng chọn lựa những bài hát mới cũng như thể hiện những bài “ruột” của riêng mình.

Đặc biệt, Bảo Hà Cyber Karaoke còn phục vụ nhiều món ăn, thức uống thơm ngon, đặc sắc. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp, những món ăn hấp dẫn, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, tận tâm theo yêu cầu của quý khách, sẽ góp phần làm cho những giờ giải trí của bạn tại đây thêm phần trọn vẹn.

Hơn thế nữa, Bảo Hà Cyber Karaoke còn có nhiều phòng lớn có sức chứa lên đến 50 người, rất thích hợp những khi bạn đi cùng nhóm bạn bè tổ chức tiệc tùng, sinh nhật... Với giá cực kì ưu đãi Giá ban ngày 19K/ 1 giờ, Giá ban đêm 100k/1 giờ (Chưa tính cuối tuần, Lễ, Tết) 

Đến với Bảo Hà Cyber Karaoke, bạn vừa được thỏa thích ca hát, vừa được trải nghiệm những món ngon, vừa được thư giãn trong không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Thật tuyệt vời đúng không nào? Bảo Hà Cyber Karaoke sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, giải trí cùng gia đình, gặp gỡ đối tác, mời khách… 

Còn rất nhiều ưu đãi khác đi đặt tiệc sinh nhật, tiệc công ty, tiệc liên hoan nữa nhé các bạn. Bảo Hà Cyber Karaoke còn nhận trang trí, đặt tiệc liên hoan, sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng nữa nha!

Bạn còn chần chờ gì nữa? Liên hệ ngay với Bảo Hà Cyber Karaoke để đặt phòng nhé! Đến với Bảo Hà Cyber Karaoke cùng bạn bè để cuối tuần tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, quán không những chỉ có Karaoke mà còn có khu cafe Sân thượng và phòng lạnh rất độc và lạ ,Cà Phê sân thượng nằm trên tầng thứ 8 Bảo Hà Cyber Coffee với thiết kế khá hài hoà, rộng rãi, hiện đại cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp đông vui của con phố, hay đắm chìm vào khoảnh khắc lung linh huyền ảo về đêm khi thành phố lên đèn. Đến Bảo Hà Cyber Coffee để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp tráng lệ nhưng rất đỗi gần gũi của Sài Gòn.

Không chỉ là nơi hò hẹn lý tưởng hay tụ tập bè bạn sau những giờ học tập và làm việc, chiêm ngưỡng con phố từ một góc cao cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bảo Hà Cyber Coffee rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh, sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới, với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất kể ai yêu thích cà phê. Bảo Hà Cyber Coffee sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy, một không gian ấm cúng luôn đầy ắp tiếng cười cho bạn. 

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Bảo Hà Cyber Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự. Không gian rộng rãi, view đẹp Bảo Hà Cyber Coffee thích hợp cho tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

Bảo Hà Cyber Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Bảo Hà Cyber Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Bảo Hà Cyber Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Không gian thật thoải mái nhâm nhi ly cà phê, sinh tố, nước ép, yaourt hoặc muốn thưởng thức những món đồ uống , đồ ăn Á Âu, phục vụ từ điểm tâm sáng như : cơm sườn , bún chả Hà nội, bò bít tết, mì xào bò , cơm chiên hải sản....và nhiều món đặc biệt khác.. mà giá cả chỉ từ 15k đến 29k (cho đồ uống) và chỉ từ 50k đến 99k ( cho những ai có nhu cầu ăn tối cùng gia đình và bạn bè ở một không gian thật đặc biệt. 

Đội ngũ pha chế của Bảo Hà Cyber Coffee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinhkhông chất phụ gia, không chất bảo quản giúp bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Với nhiều view đẹp và thoáng mát. Các bạn sẽ không phải suy nghĩ tìm 1 địa điểm thật ấn tượng. Nơi đây sẽ là điểm lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc hẹn vui vẻ cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp..
Hãy đến với Bảo Hà Cyber Karaoke & Coffee nơi các bạn có thể thả ga hát hò,thả phanh ăn uống tại nơi thật sang trọng mà không phải lo về chi phí nhé!

 

 

Tel: 0902882444 - 0938990590

 

Tags: Quán Karaoke , Cà Phê Đẹp Quận 12 , Bảo Hà Cyber Karaoke

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638