Quán Kem Ngon Quận Bình Tân

Lượt xem
5739
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kem Cẩu Lùng
Vành Đai Trong, P.BTĐ B, Bình Tân

Kem Cẩu Lùng

 Vành Đai Trong, P.BTĐ B, Bình Tân

 

Kem là món ăn ưa thích đối với nhiều người. Nhất là khi chúng ta được thưởng thức những ly kem mới lạ, đầy hấp dẫn trong một không gian thân thiện nhưng không kém phần năng động. Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến bạn một địa điểm lý tưởng, đó là quán Kem Cẩu Lùng ở địa chỉ 237 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

 

Quán Kem Cẩu Lùng – một quán kem tự chọn đã trở thành điểm hẹn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ mỗi khi muốn đi cùng người thân hay hẹn hò với một nửa yêu thương đến thưởng thức hương vị ngọt lành, mát lạnh của những ly kem thơm ngon. Không gian thoáng mát, ấm cúng và được thiết kế hài hòa trong màu sắc sinh động trẻ trung tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái. 

Đặc biệt, các loại kem ở đây tự làm, làm từ trái cây thiên nhiên 100%. Với công nghệ làm kem hiện đại, bạn có yên tâm thưởng thức mà không phải lo lắng về chất lượng kem cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 

Với những món kem phong phú, không gian trẻ trung, năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Kem Cẩu Lùng thật sự là một điểm hẹn lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

 

Nhanh chân để cùng bạn bè thưởng thức những món kem thơm ngon tại Kem Cẩu Lùng nhé các bạn!

 

Kem Cẩu Lùng

 Vành Đai Trong, P.BTĐ B, Bình Tân

Tel: 0375822368

 

Tags: Kem Cẩu Lùng , Quán Kem Ngon Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017