Quán Kem Xôi, Kem Bơ Khu Sân Bay

Lượt xem
12303
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121506
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Kem Kiều Gia
, P.2, Q.Tân Bình ( bên cạnh Đại Học Hoa Sen)

QUÁN KEM KIỀU GIA

 

 

Nếu bạn là tín đồ của món ăn vặt, thì đừng ngại ngần thêm vào bộ sưu tập của mình Quán Kem Kiều Gia. Quán với một thực đơn đa dạng từ kem, sinh tố, sữa chua nếp cẩm, café, nước ngọt, điểm tâm, thức ăn nhanh đến đồ ăn vặt, với mức giá “siêu” tiết kiệm đang chờ đón bạn khám phá. Các món đặc trưng của quán như: kem xôi giá 25k/ly, kem bơ giá 28k/ly, cơm gà ta Tam Kỳ  phục vụ sinh viên giá bình dân chỉ 25k/phần (được chế biến cầu kỳ gồm gà xé phay, bóp chanh + rau thơm + hành tây) thích hợp ăn sáng và ăn trưa, nem chua rán giá 20k/đĩa, sữa chua nếp cẩm giá 20k/ly.

 

 

Kem xôi chắc chắn không còn xa lạ với các bạn trẻ nhưng nó vẫn đủ sức cuốn hút mọi người bởi hương vị hấp dẫn rất riêng. Nhìn ly kem bắt mắt, phía dưới là một lớp xôi sau đó là những viên kem lạnh, trên cùng rắc thêm ít dừa khô, đậu phộng, vô cùng kích thích. Thử một thìa kem chung với xôi cho vào miệng và cảm nhận cái mát lạnh của kem tan từ từ, vị ngọt dịu và béo nhưng không quá ngấy. Xôi được nấu chín, rất mềm và đượm hương vị dừa đặc trưng, thêm cả cái giòn giòn bùi bùi của đậu phộng, dừa khô… mềm, dẻo và thơm mát đến lạ thường, bởi thế nên, kem xôi không chỉ làm các bạn trẻ say mê mà còn khiến người lớn, trẻ nhỏ thích thú.

Ngoài kem xôi, bạn còn được thưởng thức thêm kem bơ. Cốc kem bơ béo ngậy được mix từ các loại kem và bơ xay nhuyễn, kết hợp với mùi thơm của dừa, có thể nói đây là một món ăn hội tụ đủ 2 yếu tố: “chất” và “lượng”. Mặc dù bơ và dừa đều là 2 vị béo và ngậy, những tưởng sẽ chỉ có thể thưởng thức được một cốc, nhưng khi ăn thì lại có cảm giác ngược lại, một sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bạn ngây ngất và phải gọi ngay thêm vài cốc nữa.

Các món ăn của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quán Kem Kiều Gia trước đây ở 2 địa chỉ là 113 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 và 28 Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận có rất nhiều khách quen nay chuyển về 4/1 Tản Viên, P.2, Q.Tân Bình. Không gian quán sạch sẽ và được trang trí đơn giản, ấm áp cùng nhiều cây xanh thoáng mát. Cùng với đó là nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái. Với những ưu điểm trên, Quán Kem Kiều Gia thật sự là một điểm hẹn lý tưởng thích hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên, học sinh, các bạn trẻ mê ẩm thực, thích khám phá.

Quán Kem Kiều Gia cung cấp một thực đơn khá đa dạng bao gồm cả thức uống và món ăn vặt tha hồ để bạn lựa chọn. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Quán Kem Kiều Gia sẽ là một nơi để bạn cùng bạn thân của mình tán gấu khi rãnh rỗi, hoặc hẹn hò với “người ấy” trong những ngày lãng mạn…

Giao hàng tận nơi khu vực gần Sân Bay

 

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN KEM KIỀU GIA

 

Tel: 0903399789

 

Tags: Quán Kem Ngon Quận Tân Bình , Quán Kem Kiều Gia

TIN CÙNG LOẠI