Quán Lẩu Cua Đồng Hải Phòng Ngon Quận 1

Lượt xem
8694
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bỗng Quán
Võ Văn Kiệt. P. Nguyễn Thái Bình. Quận 1

 

 

Giữa phố xá nhộn nhịp, đông đúc chốn Sài Thành, đôi lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và lạc lõng khi là một người con xa quê. Chính những lúc ấy, tìm đến hương vị quê nhà quen thuộc, ấm áp sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vơi đi nỗi nhớ và thỏa mãn “cơn khát” những điều thân thương. 

 

Bỗng Quán - Đậm đà hương vị Bắc. cái tên rất đỗi thân quen được lựa chọn làm cái tên cho không gian ẩm thực rất riêng dành cho ai đã “phải lòng” với những món ăn đặc sản xứ Bắc. Nơi đây chính là chốn “riêng tư cho tâm hồn” giúp người những người con xa quê vơi đi nỗi nhớ và càng thêm yêu, thêm thương nét đặc trưng của ẩm thực xứ Bắc nguồn cội.

 

 

 

Đến với Bỗng Quán, chắc chắn bạn sẽ có được cái nhìn đầy đủ về một trong những món ngon nổi tiếng của người Hải Phòng - Lẩu cua đồng. Cua đồng là đặc sản của Hải Phòng, cua đồng sống ở ven biển sú vẹt Đồ Sơn nên rất béo và nhiều gạch nhất. Lẩu riêu cua đồng Hải Phòng được chế biến bằng nguyên liệu tươi ngon cùng với công thức riêng biệt chỉ có tại Bỗng Quán.

Thưởng thức lẩu cua đồng đậm đà từ cua đồng Hải Phòng, cùng lòng non, sườn sụn, thịt bò, đậu phụ, các loại rau ăn kèm và đặc biệt là bánh đa đỏ đặc trưng đất cảng Hải Phòng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm nhận khó quên được. 

Điều ấn tượng đầu tiên cho những ai lần đầu đến ăn lẩu ở quán này, đó là nồi lẩu lúc nào cũng đầy ắp gạch và thịt cua. Riêu cua vàng ruộm, béo ngậy, nổi thành từng miếng đầy đặn trên mặt nồi. Một nồi lẩu riêu với thật nhiều cua, lại thêm màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Cảm giác "xôi thịt" đến mức muốn thốt lên ngay rằng: Đây mới thật sự là ăn lẩu riêu cua này!

 

Món ăn không thể hấp dẫn nếu thiếu đĩa rau dùng có nấm tươi, mồng tơi, hoa chuối, rau muống... ăn cùng với bún, thêm chén nước mắm mặn và ít ớt cắt khoanh là bạn sẽ có thể thưởng thức trọn hương vị lẩu cua đồng tại Bỗng Quán.

Ngoài thực đơn của Bỗng Quán còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu vịt om sấu, Lẩu ếch, Lẩu gà ớt hiểm, Lẩu gà lá giang,... và các món nhậu khác.

Lẩu vịt om sấu

Vịt om sấu là món ăn có hương vị được tạo ra từ sự kết hợp giữa vị chua của sấu và vị ngọt tinh khiết của vịt non. Miếng thịt vịt mềm, thơm bùi, nước lẩu có vị ngọt, béo bùi của thịt vịt, lại có vị chua thanh của sấu, vị ngọt của khoai sọ, dậy lên hương thơm nồng rất hấp dẫn, chan chút nước lẩu sánh lên ăn với những sợi bún dẻo và trắng mịn, cắn miếng thịt mềm thì ngon tuyệt!

Lẩu ếch

Nồi lẩu ếch măng cay chua chua ngọt ngọt, hương lá lốt nồng nồng, mùi ngò gai thơm ngát, sa tế tê tê, từng miếng đùi ếch trút vào nồi ninh ních thịt. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào với măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dẫn thấm vào từng miếng ếch khiến thực khách nhớ mãi không nguôi. Nước lẩu vô cùng đậm đà, vị chua của măng hoà quyện với vị ngọt của xương hầm cùng với những gia vị đặc biệt của quán đảm bảo bạn chỉ cần thử một lần mà mê liền.

Kết quả hình ảnh cho lẩu ếch hà nội

Lẩu Gà Nấu Ớt Hiểm là món ăn kết hợp vị ngon đặc trưng của gà và vị cay nồng của ớt hiểm. Hương vị cay của ớt và thơm ngon của thịt gà ấy sẽ mang đến cho các thực khách cảm giác tươi ngon mát lạ so với các món lẩu gà khác. Lẩu ớt hiểm không chỉ có tính hấp dẫn kì lạ cho người thưởng thức mà còn có tác dụng hữu hiệu trong bồi bổ sức khỏe. Nước dùng sẽ thiên về vị thanh đậm đà của gà và thanh mát của nước dừa vị ngọt đậm đà của nấm đông cô, tàu hủ ki giúp cho các thực khách ăn không thấy ngấy khi ăn với đồ nhúng kèm. Rau ăn cùng có thể là xà lách xoong ,cải thảo,.. vị thanh mát của nước dừa,vị cay của ớt, vị đậm đà của Gà Ta, vị ngọt của nấm hòa vào nhau sẽ làm cho các tình yêu ghiền món này! Vì là gà ta nên thịt ăn sẽ không bị bở, dai nhẹ và ngọt thịt ngon. Vị nước lẩu thơm nhưng không bị quá cay nồng nên là ai ăn cay dở vẫn có thể ăn được món này nhé!

Bánh mì patê Hải Phòng

Nhắc đến Patê Hải Phòng thì chắc chắn là ai cũng biết rồi, món ngon Hải Phòng thơm nức mũi. Đến với Bỗng Quán Patê được quán làm từ những nguyên liệu cơ bản là gan lợn, thịt nạc, một chút mỡ (không có quá nhiều mỡ )  nhưng cách trộn gia vị, tỷ lệ nguyên liệu và cách làm đã làm nên sự khác biệt của Patê chỗ khác. Thưởng thức những chiếc bánh mì giòn, nóng hổi quết một miếng Patê với lớp mỡ mềm mịn tan ra, tạo thành một mùi thơm rất quyến rũ. 

 

Bên cạnh đó quán còn phục vụ đa dạng các món Gà - Bò - Heo - Thỏ - Ếch, Mực, Gỏi,,.. : Thỏ 7 màu, Thỏ sốt vang, Thỏ sa tế, Mực chiên giòn, Mực trứng chiên nước mắm, Mực trứng hấp hành gừng, Răng mực xào bơ, Răng mực rang muối, Bò cuốn kim châm, Bò né, Bò tái chanh, Bò nhúng giấm, Lòng gà trứng non cháy tỏi, Sườn non chiên muối tiêu, Sườn non cháy sả. Sụn gà chiên nước mắm, Chân gà chiên nước mắm, Gỏi xoài, Gỏi bò bóp thấu, Gỏi gà, ...

Thỏ xào sả ớt

Thịt thỏ từ lâu đã được biết đến như một thức ăn giàu protein nên có giá trị dinh dưỡng cao, chất béo lại ít, dễ tiêu hóa và trở thành món ăn được yêu thích của nhiều người. Món thỏ xào sả ớt cũng rất hấp dẫn, thấm đẫm hương vị đồng quê với vị cay nồng của ớt và thơm thơm của sả, Miếng thịt thỏ mềm, ngọt, rất đậm đà hương vị,

Hình ảnh có liên quan

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Bỗng Quán tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Về chất lượng thực phẩm Bỗng Quán hoàn toàn luôn là hàng tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Không chỉ ấn tượng bởi những món ăn Bắc đặc trưng. Tọa lạc tại con phố sầm uất Võ Văn Kiệt, Quận 1, với thiết kế rộng rãi, ấm cúng, view sông, tạo cho thực khách một cảm giác thư thái, thoải mái và gần gũi. thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè.Với mô hình thiết kế dạng mở, bàn ghế được xếp ngay ngắn, tinh tế. Đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình.

Đến với Bỗng Quán khi thành phố lên đèn, bạn có dịp tận hưởng không gian ẩm thực ấm cúng trong ánh đèn lung linh. Được ngồi quây quần bên những người thân, bạn bè thưởng thức những món đặc sản tươi sống, còn gì tuyệt vời bằng phải không nào? Bỗng Quán chính là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật...

Quán có nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn, nếu bạ  thích ngồi với không khí mát mẻ, thoáng mát thì có thể ngồi bên ngoài quán hay bên hông quán, nếu như muốn một chỗ riêng tư, yên tĩnh thì có thể ngồi bên trong quán nha!

 

Và một yếu tố quan trọng không thể không kể đến đó chính là bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ cũng sẽ làm bạn hài lòng khi đặt chân đến đây.

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

BỖNG QUÁN

Địa chỉ:  Võ Văn Kiệt. P. Nguyễn Thái Bình. Quận 1

Tel: 0789254245

 

Tags: Quán Lẩu Cua Đồng Hải Phòng Ngon Quận 1 ,Bỗng Quán

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978