Quán Lẩu Nướng Thái Lan Ngon Quận 1

Lượt xem
7007
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MOOKATA

 

Ẩm thực Thái Lan không còn quá xa lạ với các tín đồ sành ăn nữa bởi hương vị có đôi nét gần gũi với người dân Việt và cũng bởi do sự du nhập ngày càng nhiều của các món ăn Thái vào Việt Nam. Nếu yêu thích ẩm thực Thái thì bạn không nên bỏ qua Mookata thưởng thức những món ăn đậm chất Thái hấp dẫn, mang đến cho người dân Việt Nam một luồng gió mới tại đất nước hình chữ S thân yêu.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Ẩm thực Thái Lan nổi bật với những món ăn độc đáo kết hợp giữa vị chua, ngọt, đó chính là điều mà bạn sẽ nhận thấy khi thưởng thức các món ăn tại đây. Các món ăn đặc trưng của Thái Lan từ các món nướng, các món chiên xào và đặc biệt là lẩu Thái với nước Lẩu cay nồng đặc trưng, cùng với các món hoa quả, chè tráng miệng hấp dẫn. Thực đơn ở Mookata cực phong phú với nhiều món ăn đặc sản Thái Lan như: Gà chiên nước mắm, Gà nướng xiên, Heo nướng xiên, Heo nướng xiên nước cốt dừa Bỏ nướng xiên, Pad Thái, Mì xào, Mì Chay, Cà ri đỏ tôm, Cà ri đỏ gà, Cà ri xanh gà Tom Yum , Cơm chiên ruốc hải sản, Cơm chiên thơm tôm, Cơm thịt heo xào húng quế,....  là sự kết hợp độc đáo của đủ các loại gia vị đem đến cho thực khách những món ăn ngon đặc sắc. 

Tại Mookata, các món nướng được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của quán và hợp với khẩu vị nhiều người như ba chỉ bò, ba chỉ heo, thăn bò, phi lê heo, bò,... Tất cả các món ăn được trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng với vị nóng, thơm, ngọt đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất. Mookata có nhiều Combo cho bạn lựa chọn Combo Thịt thập cẩm, Combo Thịt bò, Combo Hải sản, Combo Thịt & Hải sản 

Điểm đặc biệt khi bạn thưởng thức các món đặc trưng của Mookata chính là hương vị thơm ngon từ sốt tẩm ướp- đây là loại nước sốt đặc trưng với hương vị hạt mùi kết hợp với nguyên liệu sả ớt kích thích các giác quan và tạo cảm giác ngon miệng đến thực khách, hương vị này sẽ làm bạn nhớ mãi- không thể lẫn với bất kì hương vị nào bạn đã từng thưởng thức trước đây.

Hương vị cay cay, chua chua, ngòn ngọt là nét đặc trưng trong các món ăn của Thái. Món Thái bao giờ cũng có vị đậm đà, và có sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau: từ ớt, tiêu, rau mùi, húng quế, gừng, bạc hà, nước cốt dừa… Nếu bạn đã thưởng thức xong các món nướng thì hãy tiếp tục khám phá những món lẩu hấp dẫn tại Mookata. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể chọn lẩu Thái cay với các nguyên phụ liệu kèm lẩu tươi sống hấp dẫn: hải sản, bò Mỹ, nấm, rau ...

 

Pab Thái: Nhắc đến món Thái, chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn nổi tiếng như pad Thái dai dai, tôm yum chua cay, gỏi trộn đậm đà... với đủ cấp độ cay ít, cay vừa và cay nhiều cùng phong cách chế biến điều chỉnh hương vị phù hợp với người Việt rất dễ ăn. 

Một đĩa này bao gồm phở xào, trứng, tôm, giá hẹ, đậu hủ và củ cải muối ... Tất cả được trộn lại nóng hổi và nêm nếm vừa ăn. Món này được nêm nếm vừa miệng nên hầu như chỉ phải rắc thêm ớt bột để có vị cay như mong muốn..

Cái tên Tomyum thì không còn xa lạ, đây chính là tên gọi chung của loại nước dùng có vị chua cay rất riêng của Thái. Để làm nên loại nước dùng Tomyum, người ta kết hợp các loại gia vị tạo mùi và vị mạnh mẽ bao gồm sả, riềng, lá chanh Thái, ớt, các loại rau thơm (ngò, húng quế,…), cà chua, nước dừa, mắm Thái cùng các loại gia vị cơ bản nêm nếm: đường, muối. Sự kết hợp này tạo nên mùi vị mạnh mẽ, vị chua xen lẫn vị ngọt thêm 1 chút beo béo rồi lại nồng vị cay, kích thích vị giác, thách thức mọi khẩu vị người ăn.

Với các nguyên liệu tươi ngon như tôm, bò, mực, nghêu, cá cùng với rau xanh và nấm sạch, bạn sẽ tha hồ thưởng thức bát mì với chất lượng tuyệt hảo. Một tô mì được trình bày rất bắt mắt, cọng mì Thái vàng ươm ngập ngụa trong thứ nước dùng Tomyum đỏ vàng sặc sỡ, bên trên là các loại topping phủ kín, chỉ nhìn thôi bạn sẽ không thể chờ để được chạm đũa. Đặc biệt nồi gang của quán được nhập trực tiếp từ Thái Lan chống dính, an toàn 

 

Sau khi bao tử đã được kích thích, không gì thích hợp hơn các món gỏi với vị cay, chua đặc trưng, mang đậm tinh thần của ẩm thực Thái. Trong số đó, chắc chắn bạn không nên bỏ qua các món gỏi:  Gỏi bò, Gỏi mực, Gỏi xoài Thái,... đặc trưng, thơm ngon đúng điệu. 

Các loại nước chấm đi kèm món ăn rất phong phú, mỗi món dùng một loại nước chấm khác nhau.

Kết thúc bữa ăn, ban không thể bỏ qua món Xôi xoài. Đây là một trong những món ăn đường phố rất nổi tiếng ở Thái Lan. Người dân xứ chùa Vàng ăn xôi xoài như một món tráng miệng, muốn có một đĩa xôi ngon, người nấu phải trải qua rất nhiều bước kì công. Gạo nấu xôi phải là loại nếp ngon, đều hạt, ngâm qua đêm cho mềm trước khi nấu. Bí quyết để xôi dẻo và thơm là bạn khi xôi chín nửa chừng, bạn trộn thêm nước cốt dừa và đường rồi đem hấp trở lại. Sau khi xôi chín, người bán xới xôi ra đĩa dàn mỏng, bày cả má xoài đã được cắt nhỏ lên trên, sau cùng chan nước cốt dừa và rắc thêm ít vừng rang vàng.

 

Thực phẩm cao cấp tươi ngon và an toàn được lựa chọn kĩ lưỡng, chế biến cẩn trọng chính là yếu tố để ghi điểm với thực khách đến với Mookata

Các món ăn, thức uống tại Mookata mang đậm bản sắc Thái ở chỗ các nguyên liệu chế biến là những nguyên liệu tươi ngon, các gia vị hương liệu được nhập khẩu từ Thái về, Do đó, món nướng và món lẩu tại quán luôn được đánh giá là tươi ngon khó cưỡng, đồng thời vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, kèm theo đó là đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chế biến món ăn, thức uống Thái tạo ra các món ăn nguyên chất khiến thực khách có những trải ghiệm mới lạ ẩm thực tinh tế nhất.

Nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn, trên cung đường Bùi Viện tấp nập nhộn nhịp, sầm uất về đêm ở Sài Gòn. Mookata đã trở thành địa chỉ ẩm thực tin cậy của nhiều thực khách. Món ăn ngon, phong cách chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là địa điểm đến cho bất cứ dịp hẹn hò nào. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Mookata chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng đối với những ai yêu thích ẩm thực nói chung và món ăn Thái nói riêng. Với không gian rộng rãi, khá ấm cúng, Mookata là điểm đến ẩm thực được nhiều thực khách Sài thành yêu thích và lựa chọn bởi những món ăn và hương liệu mang đậm phong cách Thái. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Nhân viên vui tính và được đào tạo bài bản theo phong cách Thái sẽ làm bạn thấy hài lòng và thấy mới lạ, sẽ không còn gì bằng một ngày mệt mỏi được xả stress bên những món ăn Thái chua cay xé lưỡi và sau đó là một ngụm thức uống đầy tươi mát bên vùng đất chùa chiềng này tại Mookata nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, món ăn và trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, món ăn và trong nhà

 

 

Tel: 0936988232

 

Tags: Quán Lẩu Nướng Thái Lan Ngon Quận 1 , Mookata

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978