Quán Món Ăn Miền Trung Ngon Quận 11

Lượt xem
8982
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Món Ngon Miền Trung
Lữ Gia, Phường 15, Quận 11

MÓN NGON MIỀN TRUNG

 

Từ lâu, các món ăn miền Trung luôn có sức hút đặc biệt đối với thực khách khắp nơi. Hương vị cay cay đậm đà của các món bún bò, bánh bèo, bánh bột lọc hay các đặc sản miền Trung… đã khiến nhiều người không thể bỏ qua mỗi khi được đặc chân đến miền Trung hoặc bước vào các quán ăn mang hương vị miền Trung ở khắp mọi miền đất nước. Bạn là người con miền Trung xa quê? Bạn yêu thích hương vị đặc trưng của các món ăn miền Trung? Vậy thì đừng bỏ qua địa chỉ lần này từ diadiemanuong.net.vn, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản quán chuyên các món ăn đặc sản Miền Trung tại Quán Món Ngon Miền Trung này nhé!

 

Tọa lạc tại 12/10 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Quán Món Ngon Miền Trung là một địa chỉ được nhiều người biết đến. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bạn có thể chọn chỗ ngồi bên ngoài, hay bên trong với những chiếc bàn ghế được trang bị tinh tươm, ngăn nắp. Quán Món Ngon Miền Trung  là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày.

 

 

Với thực đơn đa dạng món ăn đậm đà hương vị miền Trung:  Bánh hỏi thịt luộc, Bánh hỏi nem nướng, Bún thịt luộc, Bún nem nướng, Bún cá ngừ, Bún bò, Mì Quảng, Don, Nem nướng, Bánh bèo, Bánh lọt,....

 

 

Nói đến Huế, không thể không nhắc đến món Bún bò Huế. Tô Bún Bò Huế với sự kết hợp của nước dùng được hầm từ xương bò và bắp bò, tạo nên vị ngọt đặc trưng, hương vị đậm đà. Một tô đầy đủ sẽ có nhiều lát thịt bò thăn, giò heo hầm rục béo ngậy, chả cây, thêm hành hoa bắt mắt, tất cả hòa quyện lại tạo nên một món ăn Huế đặc sắc, vô cùng ngon miệng, thưởng thức một lần đảm bảo sẽ nhớ mãi

 

 

Gắp một miếng thịt bò, đưa vào miệng nhai chậm rãi, cảm nhận vị ngọt, giòn gòn, dai dai, beo béo của thịt thấm dần vào vị giác. Dùng muỗng múc một miếng bún lẫn nước dùng đưa lên miệng “húp” một cái, chắc chắn bạn phải ồ lên tán thưởng và nở một nụ cười hài lòng vì vị ngon khó cưỡng!

 

 

Không chỉ có nước lèo đặc biệt, món bún bò này được ăn kèm với rau sống riêng biệt gồm rau bắp chuối, giá; gia vị đi kèm có tương ớt cùng sa tế cay cay. Tô bún ngon đến nỗi chỉ cần hít hà mùi thôi, bạn sẽ không kìm được cơn thèm dù đang "đói cồn cào" hay "no đầy bụng". Bún Bò Huế của quán với công thức chế biến khá đặc biệt, lát thịt bò cuộn xen lẫn ít gân, quý khách sẽ rất ngon miệng vì độ mềm của thịt xen lẫn vị dai dai của gân, cho ta cảm giác ăn không biết ngán. Những tô bún bò thơm ngon, hấp dẫn với mức giá hợp lí nhất giá tô thường là 30k, đầy đủ đặc biệt là 40k.

Kết quả hình ảnh cho Bún Bò Huế

Bạn có thể lựa chọn và thưởng thức bánh hỏi với thịt luộc. Góp phần làm cho món bánh tròn vị không thể thiếu chén nước mắm chanh, tỏi, ớt được pha theo một tỉ lệ hoàn hảo, cho vị chua ngọt vô cùng kích thích vị giác. Khi ăn, gắp miếng bánh chấm ngập vào chén nước mắm, kèm miếng thịt luộc và đia rau sống rồi đưa lên miệng và từ từ cảm nhận. Vị thanh tao của bánh, vị béo thơm của hẹ phi, vị ngọt của thịt, vị đậm đà của nước chấm, tất cả cùng hòa quyện tạo nên một vị ngon khó có thể diễn tả. 

Kết quả hình ảnh cho bánh hỏi thịt luộc

 

Hay bạn có thể thưởng thức các món Bánh bèo, bánh bộc lọc, bánh đập của quán cũng ngon không kém luôn nha. Bánh nậm, lọc của quán được gói bằng " lá chuối" chứ không phải gói bằng lá chuối nên có mùi thơm đặc trưng. 

Bánh bột lọc Huế được làm từ bột sắn tươi: vỏ bánh dai trong, mềm mỏng; bên trong là nhân tôm và điều quan trọng là sử dụng lá chuối gói bánh. Bánh có vị mát thanh thanh của bột lọc, thơm ngọt của tôm nhưng không gây cảm giác ngấy. Bánh bột lọc đều làm cho thực khách cảm nhận được đủ hương vị tuyệt vời của nó – hương vị giản dị nhưng đậm chất quê hương không thể nhầm lẫn với các nơi khác.

Bánh bèo được  quán làm 100% gạo  đem lại hương vị rất ngon cho bánh, độ mềm, dẻo, dai, ngọt. Bánh bèo được hấp trong chén sành nhỏ, phủ lên trên miếng tóp mỡ làm từ da heo, tôm cháy, mỡ hành trông rất bắt mắt, ăn kèm với chén nước chấm được nấu từ nước luộc tôm, vị cay nồng, ngọt dịu, beo béo, rất vừa miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị bánh bèo mềm mại, không quá dai nhưng cũng không quá bở, quyện cùng vị ngọt của nhân tôm chấy và đặc biệt là vị nước chấm đậm đà, cay cay, tất cả cùng tạo nên một món ăn dân dã mà cực kỳ tinh tế, ngon miệng.c ngon miệng rất thích thú.

Hình ảnh có liên quan

Bánh đập là sự kết hợp tinh tế giữa bánh ướt và bánh tráng nướng. Trên nửa lớp bánh ướt được phết dầu mỡ hành, đậu xanh nhuyễn. Bánh đập còn được ăn kèm với tôm, thịt heo luộc, thịt nướng tùy theo vùng miền, Khi ăn món này, bạn có thể ăn bánh không với nước cấm hoặc ăn kèm với thịt nướng, thịt luộc hay lòng lợn... Ăn bánh đập không thể thiếu chén mắm nêm với vị cay đặc trưng của người dân miền biển. Gấp đôi miếng bánh, chấm vào chén mắm nêm và thưởng thức. Cái giòn rụm của bánh tráng, cái mềm dẻo của bánh ướt hòa quyện vào nhau trong cái đậm đà của mắm nêm, miếng thịt nướng chín vàng, thơm phức đem lại cảm giác ngon miệng rất thích thú.

Mì quảng

Theo tiếng miền Trung, chả giò gọi là ram. Món ăn này giòn giòn ngọt ngọt lại có mùi hẹ thơm thơm, đảm bảo ăn chơi mà ghiền thiệt nha các bạn. Chả bắp được quán làm khá công phu. Bánh tráng mỏng được cuốn bên trong là bắp non quết nhuyễn, hành tím băm, nêm thêm gia vị, tiêu xay… cho vào chảo dầu chiên giòn, vàng ruộm. Vị bắp non trong nhân thường rất ngọt và thơm, tạo cho cuốn chả bắp có hương vị hấp dẫn lạ.

Món ram bắp này ăn với rau, đồ chua, bánh tráng và loại nước chấm làm từ tương đậu phụng béo béo, có thịt xay rất vừa miệng. Chính loại nước chấm độc đáo này đã tạo nên sự hấp dẫn riêng cho món ăn và hình thành “đẳng cấp” cùa quán.

Bún cá ngừ món ăn bình dân của người dân miền Trung. Món ăn này được chế biến rất đơn giản, vài lát cá tươi, hành tây thái mỏng, ớt trái. Dọn kèm món bún này là một đĩa rau gồm xà lách, bắp chuối thái mỏng, vài cọng húng quế, giá sống, đĩa bún tươi, chén ớt xanh...Không thuộc món nóng khiến người ta phải từ tốn khi thưởng thức, song bún cá ngừ cũng đủ làm cho thực khách phải từ tốn để cảm nhận trọn vẹn cái ngon cùng vị cay khó cưỡng của món ăn.

Vào buổi trưa quán còn phục vụ thêm món cơm trưa văn phòng, ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ. Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng đa dạng các món Bò, Gà, Sườn heo,...

Các món ăn của quán cam kết không sử dụng bất kì loại hoá chất độc hại. Thương hiệu đã mua độc quyền, được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy thực phẩm sạch, năng lượng sạch. Các loại bánh được chế biến theo công thức gia truyền, các gia vị được làm tại nhà, đảm bảo không hoá chất độc hại. Quán với phương châm xanh, sạch chế biến những món ăn chất lượng, đảm bào an toàn sức khỏe cho thực khách thưởng thức các món ăn tại đây!

 

Quán Món Ngon Miền Trung đối với những người yêu thích ẩm thực miền Trung, đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con miền Trung mỗi khi muốn tìm về những dư vị xưa. Hãy một lần ghé lại quán để thưởng thức các loại bánh xứ Huế, hay các món ăn miền Trung với hương vị đặc trưng, đậm đà. Chỉ cần nhìn thôi, là đã kích thích vị giác rồi!

 

Bên cạnh đó ,quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng, quý khách văn phòng công ty hay ở xa không có thời gian hay không tiện đến quán, không kể số lượng nhiều ít. Bạn hãy đến Quán Món Ngon Miền Trung và thưởng thức đặc sản miển Trung ngay hôm nay nhé, để cảm nhận sự tinh tế trong từng hương vị!

Tuyển nhân viên phục vụ (10h30-13h30)

Thông Tin Liên Hệ: 

MÓN NGON MIỀN TRUNG

 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11

Tel: 0909628641

 

Tags: Quán Món Ngon Miền Trung , Quán Món Ăn Miền Trung Ngon Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Cơm Tấm Ngon Quận 11

Quán Cafe Cơm Tấm Ngon Quận 11

245 COFFEE NÓN - TÁM 3 RỌI - Đ/c: 245 Lạc Long Quân, P. 3, Quận 11 - Tel: 0762153368

Quán Bột Chiên Hùng Hàn Hải Nguyên Quận 11

Quán Bột Chiên Hùng Hàn Hải Nguyên Quận 11

BỘT CHIÊN HÙNG 2 - Đ/c: 240 Hàn Hải Nguyên, P. 9, Quận 11 - Tel: 0765159288

Nhà Hàng Việt Hoa Lương Quyền Ký Quận 11

Nhà Hàng Việt Hoa Lương Quyền Ký Quận 11

Nhà Hàng Việt Hoa Lương Quyền Ký - Đ/c: 299 Lãnh Binh Thăng, P. 8, Quận 11 - Tel: 0906762638 - 0903487213

Quán Há Cảo An Đông, Phá Lấu Bò Ngon Quận 11

Quán Há Cảo An Đông, Phá Lấu Bò Ngon Quận 11

BÁNH MÌ BÒ ĐẠI LIÊN - Đ/c: 90 Tuệ Tĩnh, P.13, Quận 11 - Tel: 0903319838 - 0906459239

Góc Ăn Vặt Mũm Mĩm Tạ Uyên Quận 11

Góc Ăn Vặt Mũm Mĩm Tạ Uyên Quận 11

Góc Ăn Vặt Mũm Mĩm - Đ/c: 289 Tạ Uyên, P.6, Quận 11 - Tel: 0762702634

Quán Cơm Tấm Chị Nâu Đội Cung Quận 11

Quán Cơm Tấm Chị Nâu Đội Cung Quận 11

CƠM TẤM CHỊ NÂU - Đ/c: 39 Đội Cung, P.11, Quận 11 - Tel: 0989165653

Tiệm Phở Giả Lan Lê Đại Hành Quận 11

Tiệm Phở Giả Lan Lê Đại Hành Quận 11

Tiệm Phở Giả Lan - Đ/c: 209 Lê Đại Hành, P. 13, Quận 11 - Tel: 0708872879

Tiệm Phở Giả Lan Của Ca Sĩ Quách Tuấn Du - 209 Lê Đại Hành Quận 11

Tiệm Phở Giả Lan Của Ca Sĩ Quách Tuấn Du - 209 Lê Đại Hành Quận 11

Tiệm Phở Giả Lan - Đ/c: 209 Lê Đại Hành, P. 13, Quận 11 - Tel: 0708872879

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Ở Quận 11

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Ở Quận 11

Hủ Tiếu Nam Vang A Lín - Đ/c: 567 Bình Thới, P.10, Quận 11 - Tel: 0938131313 - 0915131313

Phở Bò A Lão - Chuyên Phở Bò, Sa Tế Nai, Bò Kho

Phở Bò A Lão - Chuyên Phở Bò, Sa Tế Nai, Bò Kho

PHỞ BÒ A LÃO - Đ/c: 1236 Đường 3 Tháng 2, P. 8, Quận 11 - Tel: 0988839438

Quán Bún Bò Cô Ba Đà Nẵng Ở Quận 11

Quán Bún Bò Cô Ba Đà Nẵng Ở Quận 11

Bún Bò Cô Ba Đà Nẵng - Đ/c: 200 Lê Thị Bạch Cát, P. 11, Quận 11 - Tel: 090837699

Quán Bún Miến Vịt Kim Huê Quận 11

Quán Bún Miến Vịt Kim Huê Quận 11

Bún Miến Vịt Kim Huê - Đ/c: 28/68AE Công Chúa Ngọc Hân, P.13, Quận 11 - Tel: 0985102880

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Quận 11

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Quận 11

SÚP CUA ÚT TUYỀN - Đ/c: 233 Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Quận 11 - Tel: 0934599354 - 0902613884

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Thiên Phước - Quán Bánh Canh Cá Lóc, Cháo Cá Lóc Ngon Quận 11

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Thiên Phước - Quán Bánh Canh Cá Lóc, Cháo Cá Lóc Ngon Quận 11

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Thiên Phước - Đ/c: 003 Lô C1 Chung Cư 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11 - Tel: 0902320551

Quán Bún Giò Heo Bún Thịt Nướng Ngon Quận 11

Quán Bún Giò Heo Bún Thịt Nướng Ngon Quận 11

QUÁN 26 CỦ CHI - Đ/c: 88 Bình Thới, P.14, Quận 11 - Tel: 0377238326

Cà Phê Rang Xay Mộc Sạch - Q9 Coffee

Cà Phê Rang Xay Mộc Sạch - Q9 Coffee

Q9 COFFEE - Đ/c: 205 Lý Thường Kiệt, P. 7, Quận 11 - Hotline: 0788631368 - Zalo: 0973245454

Bánh Mì Heo Quay Đắc Ký Tuệ Tĩnh Quận 11

Bánh Mì Heo Quay Đắc Ký Tuệ Tĩnh Quận 11

Bánh Mì Heo Quay Đắc Ký - Đ/c: 117 Tuệ Tĩnh, P. 13, Quận 11 - Tel: 0902957031

Tea Pop Quán Trà Sữa Ngon Quận 11

Tea Pop Quán Trà Sữa Ngon Quận 11

TEA POP - Đ/c: 329A Lãnh Binh Thăng, P. 8, Quận 11 - Tel: 0383814597

Hệ Thống Trà Sữa Ooha

Hệ Thống Trà Sữa Ooha

Trà Sữa Ooha - Đ/c: 120A Nguyễn Thị Nhỏ, P. 15, Quận 11 - Hotline: 0938020381

Chè Ba Tháng Hai Quán Chè Ngon Quận 11

Chè Ba Tháng Hai Quán Chè Ngon Quận 11

Quán Chè Ba Tháng Hai - Đ/c: Hẻm 992 Đường 3/2, P.12, Quận 11 - Tel: 0906852702