Quán Nhà Hàng, Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 3

Lượt xem
13704
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

M.Y GARDEN-WINE CELLAR-COFFEE RESTAURANT

M.Y GARDEN - WINE CELLAR

COFFEE & RESTAURANT

 

 

*Khuyến mãi trong thời gian17h – 22h

Giảm 20% menu thức ăn

Combo giá 550k giảm còn 259k (dành cho 2 người) gồm: 2 ly rượu vang đỏ Pháp + 2 phần bò Úc + 1 phần salad Ý + 1 phần bánh mì bơ tỏi.

Set menu giá 1tr1 giảm còn 650k (dành cho 2-4 người) gồm:

. 1 chai rượu vang đỏ Chile + 1 phần bò Úc lớn + 1 phần khoai tây chiên

. 1 chai rượu vang trắng Chile + 1 phần Vẹm Nhật đúc lò + 1 phần salad Ý)

*********************************

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, M.Y Garden Cafe Wine & Restaurant, tọa lạc tại số 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 ( Hẻm 46) đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với M.Y Garden, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian ẩm thực thú vị.

 

Nằm giữa trung tâm Sài Gòn với không gian đậm chất Địa Trung Hải, M.Y Garden Cafe Wine & Restaurant mang lại một cảm giác hoàn toàn thư giãn và gần gũi. Nằm khuất trong con hẻm trên đường Võ Văn Tần rất yên tĩnh. M.Y Garden là nơi rất thích hợp để bạn có thể ghé chân sau những giờ làm việc bận rộn hay giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, một buổi sáng thảnh thơi… 

Quán được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiên đường phương Tây và tiền cảnh phương Đông. Đến M.Y Garden, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn sang trọng đầy tinh tế.

 

 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, M.Y Garden được thiết kế chia thành nhiều khu vực với nhiều phong cách, từ khoảng sân vườn thoáng mát cho đến không gian máy lạnh bên trong với những chiếc ghế sofa êm ái. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

 

 

 

Bạn có thể dễ dàng nhận ra M.Y Garden, bởi không gian rộng rãi và tráng lệ. Với mô hình thiết kế theo kiểu nhà hàng, cà phê sân vườn, đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình. Nhà hàng gồm nhiều không gian sân vườn và phòng lạnh, là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc và chiêu đãi khách. 

 

Khoảng sân của quán rợp những bóng cây, những cành trúc lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên. Sẽ thú vị nếu bạn đến đây thưởng thức những món ăn đậm chất Âu trong khung cảnh lãng mạn và tinh tế như thế.

 

 

Chọn khung cảnh sân vườn với không gian rộng lớn, thoáng đãng hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ… Tất cả tạo nên nét tinh tế, tạo nên sự thư thái của đất trời hòa quyện tới con người. Nhưng nếu cần không gian yên tĩnh để trò chuyện và gặp gỡ đối tác, thì đã có những phòng máy lạnh với sức chứa đến 70 khách. Không gian riêng ấm cúng được trang trí sang trọng, lịch sự sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè thân mật.

 

 

Bạn muốn tổ chức thôi nôi, sinh nhật, tiệc gia đình, kỉ niệm cưới,mừng thọ cha mẹ, kỉ niệm thành lập công ty, event sự kiện, tổ chức tiệc tại nhà... Nhưng không đủ thời gian và ý tưởng để sắp xếp buổi tiệc chu đáo,ấn tượng? 

M.Y Garden sẽ làm bạn thật sự hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng những buổi tiệc như mơ, hạnh phúc bất ngờ.

 

 

Để tìm được một quán cafe vừa có quầy bar phục vụ rượu vang, vừa có nhà hàng giữa lòng Sài Gòn thực sự không phải dễ.

M.Y Garden là nơi có một phòng rượu dành riêng cho bạn, cái thế giới thu nhỏ như một tour du lịch mà bạn chính là người lữ khách sẽ đặt chân mình từ vùng đất rượu này đến một vùng đất rượu khác mà tha hồ trải nghiệm cho thỏa chí tan bồng, lâng lâng trong men say để thấy nhân gian còn lắm vị yêu thương.
 
Bên cạnh đó M.Y Garden còn tổ chức chương trình hát với nhau từ 19h mỗi ngày các dòng nhạc Bolero trong khu vực phòng lạnh.

Ngoài rượu vang thì các loại cafe: latte, capuchino, espreso và cocktail cũng là những món mà các bạn phải thử một lần trong đời nhé.

Đến với M.Y Garden, không chỉ đắm chìm trong một không gian đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món ăn Âu – Á, món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Đây là những món ăn vô cùng đặc sắc với hương vị thơm ngon, đậm đà, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. 

 

Bạn sẽ được bắt đầu bữa ăn với món tráng miệng là Salad thịt xông khói. Món ăn là sự kết hợp tuyệt vời giữa hỗn hợp các loại rau, củ tươi gồm những lá salad xanh ươm, cà chua xắt lát, khoai tây, bông cải,… và những lát thịt xông khói mằn mặn, nồng thơm lạ kì.

Ăn kèm món bò beefsteak Úc, món bánh mì nướng bơ tỏi cũng mang lại cho bạn những xúc cảm đặc biệt với từng miếng bánh nóng hổi, giòn rụm kết hợp với hương thơm nồng từ bơ tỏi.

Đến với món chính trong thực đơn buổi hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món bò Úc beefsteak được chế biến theo kiểu Âu.

M.Y Garden lựa chọn thịt bò Úc làm nguồn nguyên liệu cho món ăn không chỉ bởi nguồn gốc, quy trình chăn nuôi an toàn mà còn bởi chất lượng hảo hạng không đâu sánh bằng, tất cả nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Món bò Úc beefsteak ngay từ ánh nhìn đã chiếm được cảm tình người nhìn với hình ảnh miếng thịt “vạm vỡ”, kết hợp với kiểu trang trí tinh tế cùng vài quả cà chua bi đỏ, căng mọng, và vài lát rau tươi xanh rờn, trông thật ngon miệng.

 

 

Với tài nghệ làm bếp tại M.Y Garden, thịt bò được làm chín vừa và vẫn giữ được độ ngọt và thơm từ thịt. Đặc biệt, trong set menu lần nay, bạn sẽ được thưởng thức món bò beefsteak theo đúng phong cách người Âu, vừa ăn, vừa nhấm nháp từng ngụm rượu vang đỏ. Bạn sẽ cảm nhận được cái ngon từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt bò và rượu vang, không chỉ làm tăng cảm giác ngon miệng mà còn khiến trong lòng lâng lâng, đê mê niềm hạnh phú

 

CƠM TRƯA VĂN PHÒNG

. Từ 7h – 10h: Café, điểm tâm sáng, các combo (café + điểm tâm chỉ 50k)

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, M.Y Garden giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. 
 
Mỗi phần cơm bao gồm: Món chính + Xào + Canh + Tráng miệng + Khăn lạnh + Trà đá với giá 40k/phần đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

M.Y Garden là những buổi sáng ăn đĩa cơm tấm sườn bì chả, uống ly cafe sữa đá Saigon, nghe gió lao xao một cuối tuần thong thả, là những buổi trưa bên chén cơm nhà, của giới văn phòng nghe vài bản nhạc nhẹ để quên đi cái ôi bức ngột ngạt, để có thêm năng lượng mà tất bật tiếp tục với giấy tờ, họp hành, công việc, là những chiều chọn một góc riêng ngồi thẩn thờ ngắm mưa rơi lất phất để nhớ những cuộc tình đã qua, hoặc ôm cây guitar hát trọn bản tình ca còn dang dở, để quên quên nhớ nhớ những điều rất riêng của chính mình.

M.Y Garden là khu vườn nơi bạn rôm rả những câu chuyện tếu táo cùng bạn bè, bên làn khói thơm, bên ly rượu nồng, mọi buồn bực lo toan giữa đời thường dường như không còn tồn tại nơi ấy. Có những buổi cuối tuần, khu vườn lại là nơi hò hẹn cùng gia đình cùng quay quần bên nhau trò chuyện, để lời yêu thương, cái e ấp, tình yêu đôi lứa lại trao nhau làm xôn xao những tâm hồn nơi này.

 

Thông Tin Liên Hệ:

M.Y GARDEN - WINE CELLAR

COFFEE & RESTAURANT

0983229279

Tags: M.Y Garden Cafe Wine & Restaurant , Quán Nhà Hàng , Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138