Quán Nướng Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
12378
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phố Nướng Niku
Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

 

Nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách đặt tiệc tất niên - liên hoan - sinh nhật - họp mặt cuối năm 

Mang hương vị đậm đà rất riêng và không thể nào so sánh được là ưu điểm của món nướng mà không ai có thể phủ nhận. Món nướng được tẩm ướp vừa miệng đem nướng trên bếp hồng làm nên những hương vị đặc biệt hấp dẫn khiến người thưởng thức ăn hoài mà không thấy ngán. Nếu là tín đồ của các món nướng thơm ngon thì bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này để thưởng thức món thịt nướng thơm ngon tại Phố Nướng Niku. Tọa lạc tại 101A, Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú.

 

 

Yêu thích món nướng và các loại lẩu, hải sản, ắt hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú với địa chỉ ẩm thực NikuTown đối diện siêu thị AeonMall Tân Phú, bạn sẽ sở hữu cơ hội tuyệt vời để khám phá ngay các món Nướng không khói – Lẩu - Hải sản đặc sắc. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Đặc biệt Phố Nướng Niku sử dụng lò than âm bàn, không bị bám mùi lên quần áo khi ban nướng, giúp thức ăn chín đều, thao tác dễ dàng trong mọi không gian bạn nướng 

 

 

Quán chuyên phục vụ các món nướng tại bàn, lẩu, đồ nướng,...đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại thì còn gì bằng các bạn nhỉ?

 
 
 

Thực đơn phong phú các loại hải sản nướng ăn chung với lẩu như: tôm, mực, nghêu, đi kèm các loại rau tươi hỗn hợp và đặc biệt là, không thể thiếu các món nướng từ thịt bò nhập khẩu, thịt heo, gà, ...được ướp nướt sốt, gia vị theo cách riêng đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt thực đơn lần này tại Phố Nướng Niku, bạn sẽ được thưởng thức vị ngon “thượng hạng” từ thịt bò Úc, thịt bò Mỹ - những loại nguyên liệu chất lượng và khá phù hợp để chế biến món nướng, hay lẩu. Đặc biệt, Phố Nướng Niku chỉ sử dụng các phần thịt ngon nhất của con bò như ba chỉ, dẻ sườn, thăn ngoại…, đảm bảo tỉ lệ nạc mỡ hài hòa và độ săn chắc, ngọt thịt. 

Từng miếng thịt, miếng cá được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn". 

Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba rọi, mực, tôm, cá , thịt bò... được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Bên cạnh thịt bò, các loại Sườn nướng Hàn Quốc, Sườn nướng sốt tiêu đen, Ba rọi nướng Hàn Quốc, Cánh gà nướng mắm nhĩ, Sườn Dê nướng, Dê nướng sa tế, Sườn Niku, Sườn sụn sốt cay, Chẳng dừng Niku, Chẳng dừng mắm nhĩ,... sẽ khiến bữa tiệc nướng của bạn trở nên phong phú hơn. Hương vị đậm đà, cay cay, nóng sốt mang chút hương thơm khen khét, đầy kích thích là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món nướng tại Niku. Thịt nướng sẽ ngon hơn khi kết hợp với các loại rau củ cà tím, đậu bắp.

Đến với Phố Nướng Niku, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Ngoài ra, Phố Nướng Niku có nhiều phần Combo cho thực khách đi đông người với gía cực kì hấp dẫn, siêu tiết kiệm mà món ăn đa dạng.

Gà tiềm ớt hiểm: Gà ở quán là gà tre nên rất mềm, thơm ngon, có vị rất ngọt và thanh. Thơm mùi ớt hiểm nhưng lại không cay quá và cũng không nồng quá mà vị cay rất vừa phải. Bên cạnh đó thịt gà mềm thấm gia vị và nấm đông cô cũng rất ngọt. Hương vị cay của ớt và thơm ngon của thịt gà sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi ngon khác lạ so với các món lẩu gà khác. Món ăn này thưởng thức cùng người thân, bạn bè trong thời tiết lạnh thì rất tuyệt vời

Đặc biệt tại đây có món gà tiềm ớt hiểm và gà hấp cải bẹ xanh không có đối thủ, gà ở đây là loại gà tre dai mềm, khi ăn sẽ có vị thơm ngon!

Món Sườn Niku, đặc sản của quán cực ngon, được tẩm ướp đậm đà riêng biệt, món sườn nướng này luôn được khách yêu thích!

Chẳng dừng niku, đặc sản quán. ai tới quán đều không thể bỏ qua món này! Miếng thịt được tẩm ướp theo công thức riêng của quán nên khi nướng lên rất thơm, ăn vào bạn sẽ cảm thấy mềm, giòn giòn cực kỳ ngon.

Đây là món Nghêu mỡ chài, khỏi phải bàn nghe thấy tên gọi đã hấp dẫn, ai trong chúng ta mà không thích nghêu nhưng chỉ có tại đây các bạn mới được thưởng thức món nghêu được biến tấu một cách tài tình. chỉ cần gọi 1 phần này là đảm bảo có thể no nê với bún bánh tráng, rau sống kèm theo!

Còn rất rất nhiều món nướng hấp dẫn phục vụ tại bàn mời các bạn ghé qua!

Bên cạnh các món nướng, Phố Nướng Niku còn hấp dẫn thực khách bằng các món hải sản tươi sống được chế biến thật ngon, đậm đà. Điểm hấp dẫn của quán nằm ở chỗ: chất lượng các loại hải sản bình dân giá rẻ tươi ngon nhưng giá cả lại không hề “đắt cắt cổ” như người ta vẫn thường hình dung về một bữa ăn hải sản chất lượng. 

Nhiều món hải sản cho bạn tha hồ lựa chọn: Ốc bưu nướng tiêu xanh, Nghêu nướng muối ớt xanh,...

Những ai yêu thích Hà Nội thì chắc chắn bít trái sấu, đến với Quán Phố Nướng Niku các bạn sẽ được thưởng thức Vịt om sấu ngon khó cưỡng và đặc biệt là mùa này các bạn không thể tìm ở đâu, bất kì quán nào có trái sấu đâu nhé!

Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản,.. giá vô cùng rẻ. Đặc biệt, Lẩu Hải Sản ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. Một suất lẩu hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng nấm, rau xanh vô cùng hấp dẫn.

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Phố Nướng Niku từ lâu đã không xa lạ gì với giới sành ẩm thực tại Sài Gòn, nổi tiếng với những món ngon mang hương vị đậm đà. Đến với quán, điều đầu tiên khi bạn đến nơi đây sẽ là sự bất ngờ với phong cách bố trí nội thất đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng và gần gũi.

 

 

 

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Phố Nướng Niku có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa đến 100 người. Như đúng tên gọi, quán được trang trí phần lớn là bằng chất liệu gỗ, rất mộc mạc pha chút gì đó đơn sơ mang đậm bản chất văn hóa người Việt. Khi đến Phố Nướng Niku có bãi đậu xe riêng của quán, cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!

 

 

Phố Nướng Niku là địa chỉ ăn uống được khá nhiều thực khách biết đến, nơi bạn có thể chọn cho mình những món nướng, lẩu và hải sản hấp dẫn nhất. Với một thực đơn đa dạng và chất lượng, không gian rộng rãi, thoáng mát đi kèm phong cách ẩm thực bình dân, giá cả lại phải chăng, Niku là nơi rất phù hợp với những bữa tiệc thân mật, liên hoan, sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè…

 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên món nướng, nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại Phố Nướng Niku để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Phố Nướng Niku

Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0906090779

 

Tags: Quán Nướng Ngon Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Ốc Nhà 123 - Quán Ốc Ngon Tân Phú

Ốc Nhà 123 - Quán Ốc Ngon Tân Phú

ỐC NHÀ 123 (CN 2) - Đ/c: 77 Trần Thị Báo, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú - Tel: 0866044123

Nước Sâm Ba Bin Lê Thúc Hoạch Tân Phú

Nước Sâm Ba Bin Lê Thúc Hoạch Tân Phú

NƯỚC SÂM BA BIN - Đ/c: 23 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0855551819

Phở Tùng Lê Đình Thám Tân Phú - Quán Phở Bò Ngon Tân Phú

Phở Tùng Lê Đình Thám Tân Phú - Quán Phở Bò Ngon Tân Phú

PHỞ TÙNG - Đ/c: 31 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0946603630

Quán Lẩu Bò Tơ, Bê Hấp Ngon Tây Thạnh

Quán Lẩu Bò Tơ, Bê Hấp Ngon Tây Thạnh

Lẩu Bò Tơ - Bê Hấp A Hưng - Đ/c: 47 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0948171119

Quán Dimsum HongKong Thuận Phát Tân Phú

Quán Dimsum HongKong Thuận Phát Tân Phú

Dimsum HongKong Thuận Phát - Đ/c: 160 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú - Tel: 0909586877

Quán Bánh Xèo Bánh Căn Ngon Tân Phú

Quán Bánh Xèo Bánh Căn Ngon Tân Phú

MIMOON QUÁN - Đ/c: 30/22 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0799967885 - 0764138477

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

YÊN COFFEE - Đ/c: 969B Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0906782312

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Bột Chiên Hằng 36 - Đ/c: 36 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0933599791

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

MÌ TRỘN NGON KA KA - Đ/c: 2B Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0989153351

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp - Đ/c: Số 8 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0919000346

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

QUÁN TRANG DUYÊN - Đ/c: 26 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0906303826 - 0904651810

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh - Đ/c: 440 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0354958228

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

BÒ LÁ LỐT 2 THANH - Đ/c: 25 Tân Hương, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0377678134 - 0989323082

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng - Đ/c: Số 6 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0888347879 - 0349333989

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau - Đ/c: 75 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0904932866

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

NHÀ HÀNG LÀNG TÔM - Đ/c: 54 Kênh Nước Đen, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0941868800

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Cơm Tấm Cậu Ba Trí - Đ/c: 37 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú - Hotline: 0984786578

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

QUÁN 406 ỐC 30K - Đ/c: 406 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0862448438 - 0931898283

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

TRÉ TRỘN CÔ TÁM - Đ/c: 54 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0794561739 - 0908218602

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Trà Sữa - Ăn Vặt Đoan Nghi - Đ/c: 66 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0703123423