Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Bình Tân

Lượt xem
5805
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040907
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms.U Tea Cake Food
P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

Ms.U Tea Cake Food

 Đường Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Mùa hè ở Sài Gòn với cái nắng oi bức làm cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt.Giải pháp của chúng ta là thường “tấp vào” các trung tâm thương mại có máy lạnh mát rượi, vừa shopping vừa nhâm nhi ly sinh tố hay yogurt... nhưng giá cả ở đó lại thường quá đắt đỏ.Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình một “giải pháp” khác, một giải pháp “thông minh” và hợp lý hơn? Hãy ghé qua Quán trà sữa Ms.U Tea Cake Food để cùng khám phá màu sắc, tự mình trải nghiệm thức ăn - thức uống ngon và rẻ nhé. Với mong muốn mang đến Hương vị trà sữa tuyệt hảo với vị trà tươi nguyên chất nhập khẩu 100% Đài Loan chính gốc. Sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh, trà sữa Ms.U Tea Cake Food cam kết mang đến sản phẩm có Chất lượng hàng đầu: an toàn, vệ sinh và ngon miệng. 

Quán trà sữa Ms.U Tea-Care-Food mở ra cho bạn một không gian riêng tư, gần như tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài. Bước vào quán là một không gian rộng rãi - thoáng mát và tươi xinh được thiết kế chăm chút, đầu tư mới hoàn toàn từ bộ bàn ghế ngồi đến các trang thiết bị phục vụ.

Trà Sữa Matcha Kem Cheese 

 

Trà sữa Ms.U size L

MS.U TEA-CARE-FOOD cũng không quên cập nhật trong menu của mình món Sữa tươi trân châu đường đen đang khuấy đảo giới trẻ hiện nay. Để đảm bảo tất cả các loại trà ủ và topping vẫn còn tươi mới để phục vụ khách hàng, nhân viên pha chế cần đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn từ khâu chuẩn bị cho đến bảo quản, thay mới trong vài giờ và kiểm tra nguyên liệu hàng ngày, mang lại cho khách hàng ly trà sữa thơm ngon chất lượng quán nấu đường trực tiếp tại chỗ và không hề làm sẵn.

Trà sữa Ms.U trân châu đen size L 

 Trà sữa Ms.U trân châu đen size M 

Thức uống chủ lực của quán chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong phú có trong menu như là: trà sữa thái xanh, trà sữa gạo, trà sữa vị đào, trà sữa việt quất kem …Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly của mình nào là: bánh Flan khoai môn, Thạch trái cây, Trân châu, Thạch thủy tinh cam/dâu … Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt làm cho ly trà sữa bạn đang uống trở thành món giải khát mùa hè đầy hấp dẫn và ngọt ngào. Ngoài ra, quán còn cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, lục trà, sinh tố, nước ép, yogurt, kem Mỹ nhiều hương vị (nhãn, khoai môn, sầu riêng, socola…) thơm ngon, và điều quan trọng là giá cực kỳ “sinh viên”.

Trà sữa Thái Xanh size M

 Trà Sữa Gạo 

 Trà Sữa vị đào

 Trà Sữa Việt Quất Kem Cheese size M 

 Trà sữa Ms.U size M

Sữa tươi trân châu đường đen 

Trà Đào Cam Xả ( đào miếng)

Trà đào mứt 

Lipton Sữa Bạc Hà

Các bạn trẻ thích ăn vặt cũng có thể chọn lựa cho mình những món ăn không thể không thử như: bánh pln, bánh tráng trộn, khoai tây chiên, gà rán lắc phomai, cơm cuộn…với giá không thể rẻ hơn được nữa. Quán trà sữa Ms.U Tea- Cake- Food thích hợp cho những buổi hẹn hò giữa hai người, hay buổi họp mặt trò chuyện của bạn bè thân thiết.

 

Bánh plan 

Bánh tráng trộn ( xoài, rau răm, muối tỏi, trứng cút) 

Cánh gà chiên lắc phô mai

Cơm Cuộn

Gây ấn tượng bởi từ ly trà sữa cực cute, menu trà sữa cực kỳ phong phú với đủ các loại trà, soda, caramel latte...ở quán là món trà sữa truyền thống ngon xuất sắc, trà sữa thơm ơi là thơm không quá ngọt dễ uống, trân châu dai dẻo.

Ms.U Tea Cake Food

 Đường Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0909054068

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017