Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 1

Lượt xem
12996
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRIPLE MILK TEA
Trần Doãn Khanh, P. Đa Kao, Q. 1
 
 
 
TRIPLE MILK TEA
 
 Trần Doãn Khanh, P. Đa Kao, Q. 1
 
Tel; 0898080640 - 0907466774
 
TRIPLE MILK TEA đang có chương trình khuyến mãi:"Hè sảng khoái thưởng thức nước trái cây tự nhiên từ Đan Mạch chỉ với 10k (dâu tổng hợp, xoài, ổi dâu, cam đào)
 
 
Sở hữu một vị trí đắc địa trên đường Trần Doãn Khanh, Quận 1 – ngay trung tâm thành phố, TRIPLE MILK TEA là quán trà sữa đã trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ sau những giờ làm việc bận rộn. TRIPLE MILK TEA đủ nhẹ nhàng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, đủ sôi động cho những ai thích náo nhiệt và đủ lãng mạn cho những người đang yêu.
 
 
 
 
 
 
TRIPLE MILK TEA là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, TRIPLE MILK TEA sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.
 
 
 
 
 
Đặt chân vào TRIPLE MILK TEA, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi lối thiết kế mang phong cách cực teen nhưng cũng rất hiện đại và lịch sự. Không gian quán như rộng hơn nhờ cách bài trí theo phong cách trẻ trung, trang trí nhẹ nhàng, dễ thương. Những chiếc bàn nhỏ xinh với ghế ngồi bệt cho bạn cảm giác gần gũi, thân mật trong những buổi giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè.
 
 
 
Trên tường hình ảnh Triple được decor khá độc đạo với màu trắng đen mộc mạc nhưng tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, điểm thêm những áng mây trôi nhẹ nhàng như cuốn đi hết những ưu tư muộn phiền. Trên bàn là những cành hoa nhỏ cũng đủ làm nổi bật không gian quán thêm phần xinh đẹp nhưng rất đỗi nhẹ nhàng.
 
 
 
 
 
 
 
Thực đơn món uống của TRIPLE MILK TEA rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như trà sữa choco, bạc hà, hạt dẻ, dâu, mật ong, bkue, caramel, táo, trà xanh… Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như trân châu, thạch trái cây, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.
 
 
 
Và trà sữa Ô Long là loại nước uống kết hợp hương thơm nhẹ của trà, ngầy ngậy của sữa tạo nên mùi vị khó cưỡng lại.
 
 
 
Cofee truyền thống cũng là món uống quen thuộc của các bạn trẻ. Các loại cà phê Việt ở đây được làm từ những hạt cà phê nguyên chất nên sẽ giữ được vị đậm đà đặc trưng của loại cà phê truyền thống. Nếu bạn yêu thích thức uống theo phong cách Ý, bạn có thể lựa chọn soda Ý và  đá xay tuyệt ngon.
 
 
 
 
 
 
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những ly soda đã ghi điểm tuyệt đối bởi hình thức vô cùng bắt mắt. Chiếc cốc thủy tinh trong suốt đựng đầy thứ nước sóng sánh màu xanh, vàng, hồng, có thêm lát chanh, chiếc lá bạc hà cùng vài viên đá, chỉ nhìn thôi đã thấy rất đã khát.
 
 
 
 
 
Chiều lòng thực khách, TRIPLE MILK TEA đã chế biến rất nhiều loại soda khác nhau cho bạn lựa chọn. Hấp dẫn nhất phải nói đến là các loại soda mix cùng các loại trái cây như soda bạc hà, ổi dâu, dâu nho, xoài, nhiệt đới, curacao…. Soda dâu với sắc hồng đào ngọt ngào, vị dâu dịu nhẹ dành cho các nàng, soda bạc hà mát lạnh cho ngày nóng nực, sắc vàng của soda xoài bắt mắt thơm nhẹ….
 
 
 
 
 
 
Các loại thức uống của TRIPLE MILK TEA  cho hương vị thơm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Bên cạnh đó, các món uống tại đây còn đặc biệt hấp dẫn với phong cách trình bày đẹp mắt, hộp đựng với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, cho bạn thêm hứng khởi khi thưởng thức.
 
 
 
Quán  còn có sự góp mặt của các món ăn vặt như cá viên chiên, bò viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.
 
 
 
 
MENU THỰC ĐƠN TRIPLE MILK TEA
 
 
 
 
 
 
Trong không gian dễ thương, gần gũi của quán TRIPLE MILK TEA bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, ly so da hoặc đá xay mát lạnh, rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.    
 
Chi tiết liên hệ:
 
TRIPLE MILK TEA
 
 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 1 , quan tra sưa ngon quan 1 , quan so da da xay ngon quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201