Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 12

Lượt xem
5470
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AZTEEN COFFEE - MILK TEA
Tô Ký, Tổ 6, KP.2, P. TCH, Q.12

AZTEEN COFFEE - MILK TEA - FASTFOOD 

 

Sài Gòn được xem là "thiên đường" vui chơi giải trí náo nhiệt, sôi động dành cho giới trẻ. Thế nhưng giữa muôn vàn điểm đến ồn ào ấy, đôi khi bạn vẫn cần một chút riêng tư cho riêng mình, cho những câu chuyện thân tình và ấm cúng cùng hội bạn. Nào hãy cùng đến  Azteen Coffee - Milk Tea thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn và thỏa thích tám và vui cười thoải mái nhé!

 

 

Trong không gian thoáng mát với lối thiết kế mới lạ, ly trà sữa ngọt mát cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn, Azteen Coffee - Milk Tea  là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ Sài Thành. 

Azteen Coffee - Milk Tea nổi bật với không gian càng trở nên lung linh hơn khi được chiếu sáng bằng ánh đèn vàng ấm áp, cảm giác như đang được lạc vào thế giới sinh động, diệu kì. Tông màu ấm cúng, nhẹ nhàng đó là những chậu hoa nhiều màu sắc xinh xắn tạo nên một không gian yên bình và thoải mái. 

Bên cạnh, khi đến đây, bạn vẫn dễ dàng chọn những chỗ ngồi thoải mái và tràn đầy cảm hứng cho những cuộc hẹn của mình, từ không gian máy lạnh trong nhà đến không gian trên lầu. Được thiết kế hiện đại, tinh tế và rất gần gũi với thiên nhiên, con người, thể hiện ở không gian rộng mở nhìn ra đường phố. Và cho dù ngồi ở đâu, bạn cũng sẽ nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không kém phần nồng ấm, tận tâm với những nụ cười thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Không chỉ ấn tượng bởi lối thiết kế, Azteen Coffee - Milk Tea còn thu hút bởi menu nước uống và đồ ăn vặt vô cùng phong phú. Chỉ từ 20 - 30k là bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhiều loại nước uống với hương vị khác nhau, từ trà sữa, hồng trà, cà phê, yogurt đến sinh tố, nước ép, soda cùng vô số loại nước uống thơm ngon khác. Những ly nước được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

Thực đơn thức ăn vặt là những món ăn vô cùng quen thuộc mà hầu hết các bạn trẻ chúng mình đều thích như: Bánh tráng trộn, khoai tây chiên, cá viên chiên, chả giò, bánh mì, nui xào, bò lúc lắc… Đến quán gọi cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Chắc hẳn mọi người đều biết món mì cay 7 cấp độ nổi đình đám một thời. Món ăn thu hút bởi người dùng có thể tùy chọn độ cay phù hợp hay thách thức bản thân mình, ngoài ra, còn hấp dẫn bởi màu sắc đặc trưng của xứ sở Kim chi. 

Pizza với bột bánh được làm từ loại bột mỳ đặc biệt, “VIP”, được nhào nặn bằng tay và cán mỏng. Kèm theo là độ tươi ngon của các loại nhân trong bánh, hải sản, hòa quyện khéo léo với hương thơm dịu nhẹ từ húng quế, vừa tròn vị, vừa bổ dưỡng. Thật thú vị khi được thưởng thức những chiếc bánh pizza giòn nóng hổi trên từng đầu ngón tay.

 

 

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một nơi mát mẻ để học tập, ôn thi hay làm việc thì Azteen Coffee - Milk Tea cũng chính là lựa chọn sáng suốt. Gọi cho mình một ly nước uống rồi lựa chọn chỗ ngồi bệt trong góc khuất ở phòng máy lạnh, bạn tha hồ tập trung vào công việc của mình mà không sợ bị ai làm phiền. Thật tuyệt phải không nào? Nhanh tay đến Azteen Coffee - Milk Tea ngay hôm nay bạn nhé!

AZTEEN COFFEE - MILK TEA - FASTFOOD

 

Tel: 0973341994 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638