Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 8

Lượt xem
9303
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020091801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hân 295 - Bánh Trái & Nước
Cao Xuân Dục, P.12, Quận 8

Hân 295 - Bánh Trái & Nước

 Cao Xuân Dục, P.12, Quận 8

Giờ hoạt động: 09g00 - 21g00

 

Bạn là người thích đi chơi đó đây? Bạn thích khám phá nhiều nơi? Bạn là người thích ăn vặt? Vậy bạn hãy dành ngày nghỉ của mình và khám phá những món ăn ngon ở những quán ăn vặt rẻ và ngon ở khu vực quận 8 nhé.

Hân 295 - Bánh Trái & Nước – địa chỉ ăn vặt ngon - bổ - rẻ tại Quận 8 cực hấp dẫn cho bạn đây. Đây là quán ăn vặt cũng khá quen thuộc với một số bạn rồi nhỉ. Quán nằm ở 191/13 Cao Xuân Dục, mở cửa từ 9h sáng tới tận 9h tối nên các bạn hãy ghi nhớ thời gian này để đến thưởng thức vào thời gian quán hoạt động nhé.

 

Quán ăn vặt Hân 295 này đúng là một thiên đường ăn vặt, ở đây có những món dễ dàng gây nghiện và hớp hồn bất kì ai đến đây. Từ các món ăn no đến ăn vặt, giải khát đủ cả, bảo sao không ghiền cho được.

Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Hân 295 không kém gì những thương hiệu nội tiếng. Hân 295 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời mà giá lại bình dân.

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút thơm của trà, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.

Sự góp mặt của cá viên chiên, bò viên, cá viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Các loại cá viên chiên còn được chấm trong hỗn hợp sốt tương đen và tương ớt, ăn kèm cùng với dưa leo và đu đủ ngâm nên bớt hẳn đi độ ngán.

Hân 295 còn có cả bánh tráng nữa nè. Toàn những món quen thuộc nhưng chưa bao giờ gây ngán đối với những người ưa ăn vặt như tụi mình cả.

Các món ăn tại Hân 295 không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thưởng thức mỗi một món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đặc trưng có quen, có lạ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức vô cùng thú vị.

Chiều chiều mát mẻ rủ ngay đám bạn thân ra ngồi tám đủ chuyện trên trời với Hân 295 - Bánh Trái & Nước nha!! Mà nếu bạn ở xa quá thì chỉ cần alo cho quán là có người giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó!

Hân 295 - Bánh Trái & Nước

 Cao Xuân Dục, P.12, Quận 8

Tel: 0775131412

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 8 , Hân 295 - Bánh Trái & Nước

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493