Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Phú Nhuận

Lượt xem
5782
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019092505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HIGH TEA TAIWAN
Đặng Văn Ngữ, P.10, Phú Nhuận

HIGHTEA TAIWAN

 

Các bạn trẻ ở Sài Thành từ lâu đã quen uống trà sữa Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… thì giờ đây một thương hiệu trà sữa trân châu 100% Đài Loan đang khiến cho nhiều tín đồ phải bấn loạn, thậm chí còn “mê mệt” đó là Hightea Taiwan. Đến với Hightea Taiwan, bạn sẽ có ngay cơ hội thưởng thức ly trà sữa bất kỳ trong toàn menu với vị trà tươi nguyên chất nhập khẩu chính gốc Đài Loan.

Để làm được một ly trà sữa chuẩn Đài Loan bạn cần phải biết phân biệt mùi vị và tính chất của các loại trà và cách kết hợp trà với sữa sao cho hòa quyện và thơm ngậy vừa đủ, cũng như cách làm 2 loại topping trà sữa phổ biến là trân châu và thạch. Không chỉ vậy mà cách ủ trà cũng rất quan trọng. Do vậy mà chỉ cần cân chỉnh sai định lượng là lại cho ra hương vị hoàn toàn khác.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Hightea.

Với phong cách đa dạng phù hợp với cho mọi đối tượng, lứa tuổi, Hightea hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn và thức uống vô cùng phong phú, chất lượng và vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe.

 

Với 6 chi nhánh khác nhau, Hightea Taiwan luôn chào đón bạn tới tận hưởng một không gian dịu nhẹ, thoải mái. Hightea là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của kem sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.

Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà, trà sữa Đài Loan, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ấm cúng tại Hightea Taiwan này, các bạn nhé!

 

* Menu tham khảo

HIGHTEA TAIWAN

 Đặng Văn Ngữ, P.10, Phú Nhuận 

Tel: 0973263606

 

Tags: Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Phú Nhuận , High Tea Taiwan , quan tra sua gan day , tra sua ngon phu nhuan , tra sua tphcm , tra sua dai loan

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747