Quán Trà Sữa Ngon Khu Vĩnh Lộc

Lượt xem
6259
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019092011
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sky O - Coffee & Milk Tea
Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Sky O - Coffee & Milk Tea

 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Thời gian hoạt động: 7h - 22h hàng ngày

 

Trà sữa được xem là một trong những loại nước uống tượng trưng cho phong cách ẩm thực của giới trẻ. Và khi Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng như thế này thì còn gì bằng khi cùng bạn bè tán gẫu bên ly trà sữa mát lạnh, thanh ngọt. Cùng Địa Điểm Ăn Uống đến thưởng thức trà sữa tại Sky O - Cofee & Milk Tea để những giây phút thư giãn trở nên thú vị hơn.

 

Sky O đem đến ly trà sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Sky O rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Kết hợp đầy đủ các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn! Cách pha chế khéo léo, đến với Sky O bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

 

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường... và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Sky O.

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

 

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

 

Đã có thức uống ngon thì không thể thiếu đi những món ăn hấp dẫn rồi. Sky O có những món từ ăn chơi đến ăn no với mùi hương vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ không yên đâu!!!

Đối với các bạn trẻ, tuổi của những cảm xúc, của sự năng động, đến quán nhìn từng giọt cafe rơi, đắm chìm vào không gian mênh mang, thỉnh thoảng liếc nhìn một cô nàng xinh xinh vào mỗi cuối tuần cũng là một thú tiêu khiển để thư giãn sau 1 tuần học tập căng thẳng, cũng như những bộn bề giữa cuộc sống lo toan nơi phố thị, mọi phiền muộn dường như được rũ bỏ và những gì còn lại chỉ là sự lắng đọng tự đáy tâm hồn.

Với những thức uống hấp dẫn, những món ăn ngon, một không gian xinh xắn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chắc chắn buổi đi chơi của bạn sẽ trở nên tuyệt vời đấy. 

Ngoài ra, quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Sky O - Coffee & Milk Tea

Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0971788744

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Khu Vĩnh Lộc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017