Quán Trà Sữa Ngon Làng Đại Học Thủ Đức

Lượt xem
19663
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019073117
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA MINT TEA
Đường Vành Đai 3, KTX Khu B, Đại Học Quốc Gia TPHCM

TRÀ SỮA MINT TEA

Đ/c: Đường Vành Đai 3, KTX Khu B, Đại Học Quốc Gia TPHCM

Thời gian hoạt động: 9h - 22h hàng ngày

 

Giao hàng tận nơi từ 4 phần

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Lần này, bạn sẽ có cơ hội đến với Trà Sữa Mint Tea - để cùng thưởng thức các món uống hấp dẫn và cảm nhận hương vị cuộc sống từ không gian nơi đây bạn nhé!

Hương vị trà sữa nguyên chất đậm đà cùng menu thức uống phong phú từ trà sữa đậm đà đến trà trái cây thanh mát... tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Trà Sữa Mint Tea. Và đặc biệt, đến với Trà Sữa Mint Tea, bạn sẽ được lựa chọn một trong các loại sau: Trà sữa truyền thống, Trà sữa Thái, Trà sữa khoai môn, Sữa tươi trân châu đường đen, Trà đào... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bạn.

Kem Dừa được đựng trong trái dừa xiêm nhỏ, ngoài yếu tố chính là dừa, những nguyên liệu đi kèm vừa làm đẹp, khiến món kem bắt mắt hơn nhiều loại topping, trái cây, bắp, mứt dừa khô. đậu phộng… đều tươi rói ngọt ngào, ăn kèm với xôi nếp dẻo, cơm dừa nạo bùi bùi và hạt bắp ngọt dịu, rải bên trên một ít dừa sấy khô và đậu phộng giòn rụm.

Trà Sữa Mint Tea rất quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng của những sản phẩm trà, đảm bảo mọi thành phần nguyên liệu và thành phẩm phải đều tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Việc sử dụng nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất là điều hiển nhiên tại Mint TeaTrà Sữa Mint Tea hiểu rằng chỉ khi sử dụng những thứ tốt nhất mới có thể tạo ra được một thành phẩm có giá trị nhất để phục vụ khách hàng.

Trà Sữa Mint Tea có không gian thoáng mát, có bán take away cho những người bận rộn. Ngoài ra, quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

TRÀ SỮA MINT TEA

Đ/c: Đường Vành Đai 3, KTX Khu B, Đại Học Quốc Gia TPHCM 

Tel: 0923013999

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Khu Làng Đại Học Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278