Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

Lượt xem
6274
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FUtea
P. Tân Quy, Quận 7

FUtea 

 

Quận 7 như 1 thiên đường ăn uống với rất nhiều món ngon mà giá phải chăng, đặc biệt là trà sữa ở đây ngoài những thương hiệu nổi tiếng...mà còn những ly trà sữa giá rẻ nhưng rất chất lượng đó các tín đồ trà sữa còn chần chờ gì mà không khám phá hết thiên đường ăn uống này nè? Hãy cùng Diadiemanuong.net.vn đưa các bạn đến với FUtea bạn sẽ cảm nhận được một thiên đường trà đúng nghĩa của nó..

 

Trong những năm gần đây, chúng ta không thể phủ nhận độ hot của thương hiệu trà sữa này khi mỗi lần hội bạn thân muốn thưởng thức một loại trà ngon cao cấp.Trà sữa là thức uống gắn liền với đời sống học sinh, sinh viên 9x, từ các hàng quán, xe đẩy bên đường cho tới các quán trà sửa nổi tiếng. Các thương hiệu trà sữa từ Đài Loan gần đây đã khá phổ biến và mở rộng ở Sài Gòn, gây sức hút mạnh mẽ, những quán trà sữa với không gian thoải mái, sạch đẹp luôn mang lại cảm giác thỏa mãn tuyệt vời.

 

Muốn thưởng thức một ly trà sữa ngon  và đúng chuẩn hãy thử FUtea bạn nhé. Đây là thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những nổi tiếng bởi hương vị trà sữa đặc trưng ngon tuyệt, không gian ở quán được thiết kế rất tinh tế và tươi sáng, mang đến cho bạn một trải nghiệm tươi mới, vừa nhâm nhi trà sữa vừa tán gẫu cùng bạn bè còn gì bằng.

FUtea không chỉ nổi ở riêng Sài Gòn mà là một thương top nhưng quán trà sữa nổi tiếng của Việt Nam. Các sản phẩm của FUtea đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngòn ngọt sau khi uống.

FUtea, tưng bừng khai trương mua 1 tặng 1, tặng thẻ vip cho khách hàng khi đi theo nhóm. Vị trí đẹp, đối diện trường THPT Lê Thánh Tôn.

 

Đặc biệt chất lượng trà và sữa được đặt lên hàng đầu, do người nước ngoài hướng dẫn hỗ trợ và quản lý quán.

Trà sữa ở đây có tông màu nhẹ nhàng và hương vị khá thanh, không quá ngọt. Quán cũng phục vụ nhiều đồ uống khác với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại FUtea hứa hẹn làm lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

 

Trà Sữa FUTea luôn mang đến cho khách thưởng thức những hương vị mới lạ, độc đáo trong cách pha chế từ trà sữa cùng với không gian thoải mái, trẻ trung.

Ngoài ra còn có nhiều loại thức uống khác đa dạng của quán như: Topping, kem sữa, kem sữa đá xay và đặc biệt là có dòng sáng chế...  mọi thứ rất là đặc sắc và đa dạng cho các  bạn thưởng thức phcuj vụ những con người và khách hàng khó tính nhất...

 

Thiết kế của quán thì lung linh hết biết, bạn sẽ được thưởng thức thức uống hảo hạng trong một không gia đẳng cấp.

 

Khung cảnh đẹp lộng lẫy lun nha, rât thích hợp để các cặp đôi hẹn hò và hội phụ nữ thì selfie thỏa thích.

 

 

Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên rất là nhiệt tình...luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi... sự phục vụ của nhân viên sẽ tạo nên sự hấp dẫn của quán PUtea..các bạn không ngần ngại đên đây và cho mình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi chứ, tất cả từ thức uống đến không gian và thái độ làm việc sẽ không làm bạn thất vọng..

 

Nếu là một tín đồ của thức uống gây nghiện này, bạn không thể nào bỏ qua những 10 điểm đến trên. Vẫn còn rất nhiều thương hiệu trà sữa với không gian đẹp ngất ngây khác tại Sài Gòn.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi ban công nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến FUtea để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé.

 

 

 

FUtea 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086