Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

Lượt xem
5255
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019120405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MẦM MILK TEA
Đường số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7

MẦM MILK TEA

Đ/c:  Đường số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7

 

Mầm Milk Tea sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hương vị ngọt ngào, beo béo của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, ngon của các loại thạch khiến nhiều người mê mẩn. Chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi 1 ly trà trái cây giúp cho cơ thể bạn cung cấp nước, vitamin có lợi ngay cho cơ thể!

Có thể gọi tên một trong những món ăn vặt “quốc dân” của giới trẻ Sài Gòn thì chính là milo dầm. Milo dầm là món ăn quen thuộc là tín đồ của những bạn thích ngọt và vẫn được các bạn trẻ săn lùng. Milo dầm được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ mỗi khi nghĩ đến món ăn vặt trong các cuộc vui. Cái đắng xen lẫn cái ngọt sữa tan vào trong đá lạnh, nghĩ thôi đã thấy “rộn rạo” cổ họng mỗi ngày nóng bức. Ly milo nâu với full topping đủ các loại thạch, hạt sắc màu kia đã khiến bao người thổn thức!

 

 

Trong thời buổi hiện đại bây giờ, khi các món ăn ngày càng đa dạng, hấp dẫn hơn thì những thứ như siro đá bào dường như chỉ còn thuộc về kỷ niệm. Bạn có thể tìm thấy món ăn thân thuộc này ở Mầm đó. Tuy không hẳn là một loại kem, nhưng món ăn vặt mát lạnh này cũng từng đi cùng những năm tháng tuổi thơ dữ dội của rất nhiều người. Từng lớp, từng lớp đá được bào ra thật mỏng, cho vào cốc rồi rưới siro lên. Lớp siro xanh đỏ vừa tạo màu sắc đẹp hấp dẫn, vừa tạo vị ngọt cho cốc siro đá bào, ăn một thìa thôi là vị ngọt đọng ngay đầu lưỡi.

 

 

 

Đã có trà sữa, sao lại vắng mặt các loại đồ ăn vặt được. Nhâm nhi đồ ăn, làm ngụm trà sữa và trò chuyện với bạn bè vào buổi chiều mát mẻ thì cũng rất gì và này nọ đó.

Tất cả thức uống tại Mầm Milk Tea là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ. 

Mầm Milk Tea nằm trong Đường số 9 nhưng không khó kiếm chút nào hết chỉ cần các bạn đi vào là thấy logo của quán, không cần ngoằn nghèo gì cả, rất tiện, vừa không bụi bặm còn yên tĩnh nữa. Quán có không gian khá thoáng mát vào buổi chiều, nên bạn có thể tụ tập bạn bè đến đây sau giờ học.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Mầm Milk Tea thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Mầm Milk Tea.

* Menu tham khảo

 

MẦM MILK TEA

Đ/c:  Đường số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0708792783

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 7 , Mầm Milk Tea

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Laxy Tân Kiểng Quận 7

Quán Trà Sữa Laxy Tân Kiểng Quận 7

TRÀ SỮA LAXY - Đ/c: 72 Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0977162627 - 0987660351

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Ngộ Duyên Coffee Lê Văn Lương Quận 7

Ngộ Duyên Coffee Lê Văn Lương Quận 7

NGỘ DUYÊN COFFEE - Đ/c: 576 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0772702994 - 0979826981