Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

Lượt xem
5133
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa GiGi
Dương Bá Trạc, P.1, Q.8

Trà Sữa GiGi 

 

Trà sữa là một trong những thức uống gắn liền với giới trẻ nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là hồng trà hoặc lục trà pha với sữa tươi, nhưng đã tạo ra thức uống hấp dẫn. Giới trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị "đánh bật". Địa điểm ăn uống sẽ cung cấp cho các bạn quán trà sữa đang hút khách hiện nay tại Quận 8.

 

Tất cả là “made by home” nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa GiGi đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

 

GiGi tạo cảm giác yên tâm cho Quý khách hàng đặc biệt là trân châu khác với tất cả các nơi bán khác Quý khách ăn vào sẽ cảm nhận sự khác biệt rất an toàn, mới mỗi ngày, trà sữa nấu vừa đủ bán, không để qua đêm, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và đảm bảo sức khoẻ!

 

Quán sở hữu diện tích khá rộng rãi với lối bày trí gọn gàng đẹp mắt, cho thực khách cảm giác thư giãn khi ngồi trò chuyện. Cứ thế, bên ly nước ngọt ngào, những câu chuyện cứ nối tiếp nhau vô cùng thoải mái và thật rôm rả, giúp bạn quên đi phần nào những phiền muộn của cuộc sống.

Quán luôn đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu. Hương vị trà sữa nguyên chất đậm đà cùng menu thức uống phong phú với các loại thạch trái cây, đậu đỏ, phô mai, nha đam, sương sáo, kem tươi, những ly cafe, trà sữa matcha, các loại đá xay, sữa tươi đường đen vv... bạn đều có thể tìm thấy tại trà sữa GiGi chắc chắn sẽ mang đến cảm giác sảng khoái ấn tượng khó quên cho bạn.

Trà Sữa GiGi có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

Ngoài chất lượng, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của GiGi, đều là những người vui vẻ thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Vừa uống trà vừa nhai trân châu dai dai, ngòn ngọt là cảm giác thú vị mà có thể sẽ làm bạn bị "ghiền" lúc nào không hay.

 

Trà Sữa GiGi 

Dương Bá Trạc, P.1, Q.8 

Tel: 0908886667 - 028 3851 3038 9

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 8 , Trà Sữa GiGi

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493