Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

Lượt xem
4877
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ALOHA Tea - Coffee
Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

ALOHA Tea - Coffee

Đ/c:  Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

Thời gian hoạt động: 9h - 23h

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Aloha Tea - Coffee là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng.

Thực đơn món uống của Aloha Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại Trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa truyền thống, Trà sữa Thái, Trà sữa hạt dẻ, Trà sữa việt quất, Trà đào, Trà sen, Trà lài gừng sả... Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha! 

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch tự nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Tất cả là “made by home” các loại hương được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Ngoài ra, đi kèm với những thức uống mát lạnh là những món ăn thơm ngon nóng hổi. Tất cả sẽ làm cho buổi hẹn của bạn thêm tròn vị hơn.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Aloha Tea thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Aloha Tea!

ALOHA Tea - Coffe

Đ/c:  Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

Tel: 0828292292

https://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 8 , Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493