Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Tân

Lượt xem
14864
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YI PIN TEA - Hongkong Just Chill
P. An Lạc A, Bình Tân

YI PIN TEA - Hongkong Just Chill

 

Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Hãy cùng theo chân Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm đến những quán trà sữa hút khách nhất hiện nay nhé.

Tọa lạc tại Chung cư Moonlight Đường số 7, Phường An Lạc A, Bình Tân đông vui, náo nhiệt, Yi Pin Tea hút mắt giới trẻ bởi một không gian và màu sắc rất teen. Hãy dừng lại và tự thưởng cho mình những cốc trà sữa mát lạnh nhé. Chắc chắn Yi Pin Tea sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thực đơn của Yi Pin Tea thì hết sức đa dạng. Điểm khác biệt là trà sữa ở đây ngon, lạ, độc đáo và có nét rất riêng so với các quán khác. Đơn giản là do nguyên liệu hảo hạng, cách pha chế độc đáo, bảo đảm uống vào là mê quên đường về.

Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, ở Yi Pin Tea, trà sữa không chỉ là uống một thứ mát lành, thơm ngon đến tan chảy mà nó chính là khoảng thời gian tuyệt vời giúp bạn khám phá công thức trà tuyệt hảo đến từ HongKong. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho team “mê trà sữa”.

 

 

Hay những ly trà trái cây không dùng siro trái cây hay các loại nguyên liệu chế biến sẵn mà hoàn toàn sử dụng những loại trái tươi mới tạo nên vị trà thanh nhẹ, vừa đủ để bạn "đắm chìm".

Chè dưỡng nhan là thức uống đã khá quen thuộc với các bạn trẻ rồi nhỉ, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Chè dưỡng nhan hay còn gọi là chè tuyết yến nhựa đào với các thành phần có trong đó là tuyết yến, nhực đào, kỷ tử, táo đỏ... Đúng như tên gọi, món ăn này có tác dụng chính là dưỡng nhan: bổ sung collagen thực vật giúp làm đẹp da, giữ dáng, chống lão hóa da, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát cân nặng...

Và Yi Pin Tea cũng là một cái tên góp mặt trong hội Những quán trà sữa có view tuyệt đẹp ở Tân Phú này đấy. Ở đây có vô vàn góc góc sống ảo khác nhau được trang trí bao lung linh luôn, mấy bạn nữ có thể tạo dáng “deep deep” ở đây hốt triệu like luôn nha.

Đặc biệt, không chỉ cuốn hút bởi không gian, đồ ăn, đồ uống ngon, Yi Pin Tea còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ chuyên nghiệp. Hơn nữa, quán có dịch vụ trông xe, ghé quán bạn có thể yên tâm về xe cộ để bên ngoài.

Các bạn đã sẵn sàng bung lụa, nhận ngay những ly trà sữa siêu hấp dẫn của Yi Pin Tea chưa? Hãy mau có mặt tại Yi Pin Tea để trải nghiệm không gian cực chất cùng với những thức uống ngon nhất nhé!

YI PIN TEA - Hongkong Just Chill

Đ/c:  P. An Lạc A, Bình Tân

Tel: 0938821820

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017