Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Tân

Lượt xem
6670
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Sweet Tea
Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa Sweet Tea -Trà Sữa Đài Loan, quán trà sữa vô cùng độc đáo với hương vị trà đúng chuẩn Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ Đài Loan về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Trà Trà Sữa Sweet Tea đã làm được điều đó.

 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà Sữa Sweet Tea còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Trà Sữa Thái Xanh, Trà Sữa Sweet Tea, Trà Sữa Đào, Trà Sữa Táo, Trà Sữa Cam, Trà Sữa Dâu, Trà Sữa Chanh, Trà Sữa Vải, Trà Sữa Kiwi, Trà Sữa Nho, Trà Sữa Dưa Lưới, Trà Sữa Chanh Dây, Trà Sữa Caramen, Trà Sữa Sâm Dứa, Trà Sữa Bạc Hà, Trà Sữa Việt Quất, Trà Sữa Mật Ong, Trà Sữa Cafe, Trà Sữa Rhum, Trà Sữa Blue, Trà Sữa Cacao, Trà Sữa Chocolate Bạc Hà, Trà Sữa Cacao Mật Ong, Trà Sữa Thập Cẩm, Trà Sữa Ngủ Sắc..... ..giá chỉ từ bình dân mà được ly to khổng lồ với đầy đủ loại thạch luôn nha! 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch nhà làm như: Trân Châu, Hạt Trái Cây, Hạt Táo, Hạt Nho, Hạt Việt Quất, Hạt Cafe, Hạt Caramen, Hạt Nha Đam, Hạt Thủy Tinh Dâu, Hạt Thủy Tinh Yaourt, Hạt Thủy Tinh Nho, Hạt Thủy Tinh Chocola, Bánh Plan Trứng, Bánh Plan Chocolate, Bánh Plan Trứng, Bánh Plan Chocolate, Bánh Plan Dâu, Bánh Plan Dưa Lưới, Bánh Plan Khoai Môn, Thạch Phômai....Thạch dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Sweet Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến. Trà Sữa Sweet Tea tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Sweet Tea thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Sweet Tea luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Kết quả hình ảnh cho Trà Sữa

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu - Sức khỏe trên hết”, Trà Sữa Sweet Tea rất chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm hoàn hoàn không có nguyên liệu Trung Quốc và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

Bên cạnh Trà sữa quán còn phục vụ các món thức uống khác như: Sủi Bọt, Sữa Lắc, Yaourt, Lipton, Soda, Rhum, Nước Giải Khát, Sinh Tố, Nước Ép, Đá Tuyết...

 

 

 

Đến với Trà Sữa Sweet Tea ngoài thưởng thức những thức uống thơm ngon bạn còn được thưởng thức: Mì Cay 7 Cấp Độ, Bún Đậu Mắm Tôm.. 

 

Mì cay đang là cơn bão lớn đang hoành hành trong giới mê ẩm thực hiện nay, gây ấn tượng với không ít người ăn bởi sự tinh tế và khéo léo trong cách trình bày cũng như bởi hương vị cực đặc biệt của mình và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  Nếu bạn là người muốn chấp nhận thử thách tột độ sức chịu đựng độ cay của bản thân thì đừng ngần ngại đến ngay Trà Sữa Sweet Tea thưởng thức Mì Cay 7 Cấp Độ đậm đà & đúng vị nhé

Hình ảnh có liên quan

Giữ đúng điệu hương vị Hàn Quốc, món Mì Cay 7 Cấp Độ sẽ không làm bạn thất vọng. Tô mì được bưng ra sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ của nước dùng, màu vàng của sợi mì, màu xanh của rau, cùng những loại hải sản lấp ló bên trong. Sự hấp dẫn của tô mỳ cay đặc biệt Hàn Quốc đến từ những nguyên liệu phong phú, tươi ngon của mực, tôm, thịt bò kết hợp với các loại rau xanh và sợi mì vàng trong, dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay khi cắn.

Hình ảnh có liên quan

Trong khoảng một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm, trở thành món ăn được ưa thích ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu không chỉ làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà còn chinh phục không ít thực khách phương Nam. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, đừng bỏ qua quán Bún đậu mắm tôm tại Trà Sữa Sweet Tea này nhé!

Kết quả hình ảnh cho bún đậu mắm tôm

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của quán. Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA SWEET TEA

 Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tel: 0908592708 Mr. Hí

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017