Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
6293
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Longs Tea
Hoàng Diệu 2 - P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

LONG'S TEA

 

 

 

Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng dường như trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với các tín đồ mê ăn vặt. Tuy nhiên, gần đây, những cảnh báo về vấn đề vệ sinh thực phẩm của món uống này ắt hẳn đã nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang. Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu cùng bạn Long's Tea - một địa chỉ đáng tin cậy với thực đơn trà sữa được pha chế nhà làm từ 100% lá trà tự nhiên, cam kết không sử dụng phẩm màu độc hại, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Giờ đây, bạn đã có thể an tâm thưởng thức món uống yêu thích của mình, mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Toạ lạc tại số 13 Hoàng Diệu 2 - P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Long's Tea đã quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Sài Gòn. Quán được trang trí bới những phụ kiện độc đáo chuẩn bị cho mùa halloween sắp tới, Long's Tea tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hoà mình vào không gian ấm áp với những chi tiết nhỏ nhất, vừa lạ vừa quen, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn

 

 

 

 

Long's Tea là một trong những địa điểm lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Nơi mà chúng ta có thể thả lòng mình trong không gian thơ mộng , lãng mạn và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây. Với không gian như thế Long's Tea thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Long's Tea đem đến ly Trà Sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Long's Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ ! Cách pha chế khéo léo, đến với Long's Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

Đặc biệt, nguyên liệu tại Long's Tea pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Qua nhiều tháng thử nghiệm với các loại trà khác nhau và lựa chọn các loại topping hàng đầu, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Long's Tea, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Long's Tea là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Long's Tea xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Long's Tea không sử dụng sản phẩm xuất sứ từ trung quốc nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh. Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Long's Tea, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.  

Ăn vặt không chỉ là thói quen mà với nhiều người đó còn là sở thích và niềm vui đặc biệt. Nắm bắt được tâm lý này Trà Long's Tea không những phục vụ trà sữa mà còn phục vụ đồ ăn vặt cho quý khách đã ra đời, đặc biệt là món: Cá Viên, Bò Viên, Tôm Chiên, Xúc Xích, Phô Mai Que, Chả Cá Trứng Cút, Bành Mì Hải Sản, Bánh Sữa Chiên, Tôm Surini, Khoai Tây Lắc, Cơm Cháy, Bánh Tráng Tắc, Bánh Tráng Me...

Long's Tea hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình.. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi ly trà sữa, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

 

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

LONG'S TEA

Đ/c:  Hoàng Diệu 2 - P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278