Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
6997
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Két Tea
Hàn Thuyên, P. Trường Thọ, Thủ Đức

TRÀ SỮA KÉT TEA 

 

Trong tim mỗi người luôn có một ly trà ngon, lúc rãnh rỗi sau buổi chiều, cùng với ánh hoàng hôn ấm áp, cơn gió nhẹ phảng phất dễ chịu, nụ cười ngọt ngào của người yêu, vị ngọt lưu lại trong miệng, hồi tưởng cảm xúc lần đầu nếm được mùi vị trà ngon, sự mãn nguyện không nói nên lời đều sẽ thông qua ly trà Két Tea truyền đến trái tim,vậy các bạn đã có cho mình một ly trà thơ ngon chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay quán trà sữa Két Tea ở 160 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức để cho mình một ly trà sữa thơm ngon nhé..

 

Trà Sữa Két Tea có không gian hết sức thanh lịch, rộng rãi, thoáng và hiện đại ở đây. Vị trí nằm trên đường lớn, lại có mặt tiền rộng nên rất dễ tìm. bước vào phải nói là thích từ cái nhìn đầu tiên, thoáng, lại còn đẹp, hiện đại nữa. Nhân viên dễ thương thân thiện, thức uống rất nhanh chóng. Còn gì thú vị hơn cho 1 cuộc hẹn hò, hay khi cần không gian yên tĩnh để làm việc bạn nhỉ?

Trân châu vừa dẻo không quá cứng. Hạt đẹp thường hay bị nhầm lẫn với trân châu trắng vì những quán khác gọi là trân châu trắng còng riêng Két Tea được đặt tên riêng là hạt đẹp. Trà sữa socola vừa miệng không quá đắng.

Đồ uống của Két Tea tạo ra những câu chuyện tuyệt vời trong cuộc sống của bạn.
Hãy cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của bạn ngay bây giờ!

Nhằm phục vụ khẩu vị cho các bạn trẻ hiện nay,quán có nhiều loại thức uống cho các lựa chọn như các loại trà sữa, trà hương vị (có nhiều loại ), và đặc biệt các bạn có thể oder những loại thức uống quán sẽ có đội ngũ nhân viên phục vụ tận nơi cho các bạn... các bạn ở thủ đức có thể tìm đến các địa chỉ khác của quán như: 28 Hàn Thuyên, P.Bình Thọ...160 Đặng Văn Bi,P. Bình Thọ ...

Những loại thức uống khác như trà đào, trà chanh, trà dâu... giải khát đập tan cái nóng mùa hè cho những bạn đam mê  vị thanh thanh chua chua của loại thức uống này..

Món trà sữa được sử dụng với quy trình Đặc biệt của chính con người Việt Nam nên mang lại hương vị thuần Việt mà không bị trùng hợp với những hãng trà sữa nổi tiếng khác,..ko chỉ cho mình ly trà sữa thơm ngon mà còn sở hữu cho mình những chiếc bình thật đẹp... giá thì rất là bình dân nhưng chất lượng thì đảm bảo cho khách hàng,chỉ có khi các bạn thưởng thức mới biết được chất lượng của những loại thức uống này.

Từ lá trà được sàng lọc kĩ càng,từ những búp trà tươi hảo hạng khỏe khoắn từng đọt nguyên vẹn,lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà, sự khác biệt giữa Két Tea với các quán khác là, đây là trà hảo hạng, dùng nước khoáng để pha thay cho nước lọc để chế biến, nên khi thưởng thức các bạn cảm nhận được sự tinh khiết,lưu trữ hương thơm cao nhất và mang lại sức khỏe cho khách hàng.Thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian không lâu nhưng lại lưu luyến trong lòng khó quên.

Két Tea đang là những thương hiệu trà sữa siêu hot đang được các bạn trẻ rần rần checkin trên các trang mạng xã hội bởi không chỉ gắn với chất lượng trong từng ly trà sữa mà còn cho bạn không gian thật tuyệt vời khi đến đây, một không gian thật sang trọng, và thật đẹp... cách trang trí với việc vẽ lên tường những hình vẽ của thiên nhiên tạo cho mình cảm giác như đang hòa lẫn vào tự nhiên điều đó sẽ khiến bạn thêm hứng thú khi nói chuyện với nhau. Còn gì thú vị hơn cho 1 cuộc hẹn hò, hay khi cần không gian yên tĩnh để làm việc bạn nhỉ?

không thể nào phủ nhận được Két Tea là một địa điểm sống ảo cho các bạn trẻ và các cặp đôi hẹn hò với nhau...

Đặc biệt khi đến với Két Tea vào những ngày lễ hoặc dịp đặc biệt nào đó của quán thì bạn có thể được tặng những món quà nhỏ nhắn nhưng mà thật là đáng yêu...hãy đến và sỡ hữu cho mình những món quà xinh xinh đó nhé các bạn..

Két tea với tiêu chí mang lại những trải nghiệm mới mẽ và độc đáo cho người Việt với tiêu chí " chất lượng tốt cho cuộc sống đẹp ".

 

TRÀ SỮA KÉT TEA 

Đ/c:  Hàn Thuyên, P. Trường Thọ, Thủ Đức 

CN: Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0937614876

 

Tags: Trà Sữa Két Tea , Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278