Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 6

Lượt xem
17669
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA T&T
Phạm Phú Thứ, P.3, Quận 6

TRÀ SỮA T&T

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Lần này, bạn sẽ có cơ hội đến với Trà Sữa T&T địa chỉ trà sữa nhà làm lý tưởng. Cùng thưởng thức các món uống hấp dẫn và cảm nhận hương vị cuộc sống từ không gian nơi đây bạn nhé!

 

Đến với Trà Sữa T&T, lựa chọn cho mình hương vị trà sữa tự nhiên mát lạnh, mang vị béo thơm ngon quyện với hạt thạch, trân châu dai dai sẽ làm đánh thức mọi giác quan của bạn.

 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

Menu với các loại trà sữa phong phú được pha chế từ nguồn nguyên liệu từ sữa tươi vinamilk và các loại thạch sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Trà sữa và các loại thạch đều là nhà làm, nguyên liệu chế biến đảm bảo chất lượng thức uống và quy định tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh nên bạn có thể yên tâm khi thưởng thức.

Quán có nhiều loại thạch nhà làm đi kèm với trà sữa như trân châu, thạch trái cây, thạch củ năng, thạch phô mai... đi kèm với những ly trà sữa đem đến cho bạn những ly trà sữa tuyệt vời nhất.

Thạch của quán là hương vị trái cây tự nhiên không phải hương vị siro như mọi người thường ăn. Mỗi lần ăn thạch thì cảm nhận rõ từng mùi vị riêng biệt cho từng loại, không có loại nào mùi vị na ná loại nào. 

Khách hàng được lựa chọn các vị có trong menu trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa đặc biệt... hay trà trái cây... Mỗi ly trà sữa mang vị thanh dịu, beo béo và hương vị đặc trưng của các loại trái cây mang đến cho bạn thức uống đầy màu sắc và mát lạnh. Những ly trà sữa nhà làm này có mức giá từ 20k đến 30k, phù hợp với túi tiền của mọi người nên Trà Sữa T&T được khá nhiều thực khách ưa chuộng.

 

 

Ngoài những thức uống thơm ngon hấp dẫn, Trà Sữa T&T còn phục vụ thêm những món ăn vặt quen thuộc được nhiều người ưa chuộng như cá viên, xúc xích hồ lô,thanh cua, sò điệp... Bên cạnh những ly nước có thêm những dĩa thức ăn cho buổi hẹn của bạn thêm trọn vẹn hơn.

 

 

 

 

Không gian của Trà Sữa T&T nhỏ nhắn được bày trí dễ thương, với không gian máy lạnh mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái khi thưởng thức. Hay bạn cũng có thể chọn cho mình không gian vỉa hè thoáng mát vào buổi tối để vừa nhìn dòng người qua lại, vừa trò chuyện với bạn bè

 

TRÀ SỮA T&T

 Phạm Phú Thứ, P.3, Quận 6 

Tel: 0352499220

Tags: Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888