Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 8

Lượt xem
7614
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà sữa Blue
Phong Phú, Phường 12, Quận 8

TRÀ SỮA BLUE

 

 

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Trà sữa Blue là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi căng thẳng.

 

 

 

Thực đơn món uống của Trà sữa Blue rất đa dạng, đặc biệt là các loại Trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như:  Trà sữa truyền thống, Trà sữa phúc bồn tử, Trà sữa hạnh nhân, Trà sữa việt quất, Trà sữa khoai môn, Trà xanh Matcha, Trà vải, Trà đào cam sả, Trà táo,... Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha 15K - 25k ly thôi! Trà sữa nhà làm 100% không hóa chất, không phẩm màu. An toàn sức khỏe thực khách. Sân chơi lành mạnh 

 

 

 

 

Điểm nổi bật của quán là trà sữa làm bằng sữa tươi, trân châu nhà làm an toàn đảm bảo hợp vệ sinh không gây ảnh hưởng sức khỏe.Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà sữa Blue bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà sữa Blue thêm nhiều lựa chọn. Trà sữa Blue luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

 

Tất cả thức uống tại Trà sữa Blue là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. 

Không chỉ phục vụ Trà sữa quán còn các loại thức uống khác như: Cà phê đá/ sữa, Đá me, Cam vắt, Yaourt đá,.... 

 

Thưởng thức gà rán tuyệt ngon tại Trà sữa Blue bạn sẽ bị chinh phục bởi sự nóng bỏng của món ăn cùng mùi thơm đậm đà khó cưỡng. Gà rán cay giòn,  được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức gà rán tại Trà sữa Blue bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà miếng, đùi gà, miếng nào miếng nấy to tổ chảng, ăn bao no luôn nha. Giá bao hạt dẻ, bao ngon, bao ghiền luôn nha!

 

 

 

Tọa lạc tại 114 Phong Phú, Phường 12, Quận 8. Quán có không gian vừa phải, ấm cúng, quán còn trang bị máy chơi game cho bạn đến đây giải trí nữa nha!Chủ quán thì nhiệt tình, vui vẻ cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa, các món ăn vặt tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa, cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. http://www.bettahagan.com

 

Trà sữa Blue là câu lạc bộ giao lưu những bạn đam mê các dòng cá betta. Chủ quán có bán cá xiêm đá và cá betta kiểng cũng như các phụ kiện vợt, hồ kính nuôi betta....bạn có thể đến giao lưu show cá và xổ cá đá với nhau văn nghệ.

 

 

 

 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của quán. Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA BLUE

 Phong Phú, Phường 12, Quận 8

Tel: 0901169362

 

Tags: Trà sữa Blue , Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493