Quin Koi Coffee Garden - Cafe Cá Koi Bình Chiểu Thủ Đức

Lượt xem
9138
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060117
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quin Koi Coffee Garden
Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Quin Koi Coffee Garden 

Trong cuộc sống hằng ngày, quán cà phê được người ta biết đến như một địa điểm, không gian thư giãn, giải trí giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, tán gẫu bạn bè hay có thể học tập, bàn bạc công việc… Chính vì vậy mà không gian quán cà phê luôn được quan tâm, đảm bảo sao cho không khí nơi đây thật nhẹ nhàng, trầm ấm và thoải mái nhất. Nếu bạn thư giãn trong bầu không khí thiên nhiên, ngắm nhìn những chú cá koi tung tăng bơi lượn dưới hồ và nhâm nhi ly cà phê, tận hưởng dư vị của cuộc sống thì không còn gì bằng.

Quin Koi Coffee Garden tọa lạc ở 1063 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, vừa mới xuất hiện nhưng đã thu hút đông đảo thực khách nhờ vào mô hình cá koi độc đáo của mình. Không gian nơi đây được trang trí cực kì mở, tạo ra một không gian thoáng mát cực kì thu hút, một khi đã bước chân vào nơi này thì sẽ cực kì say mê cho mà xem.

Quán có khu ngoài trời trang trí hòn non bộ, cây cối... Khách ngồi lọt thỏm giữa hồ nước. Bàn ghế đặt trong từng ô tròn hoặc vuông, nối với nhau bởi lối đi nhỏ. Xung quanh chỗ ngồi là nước và hàng trăm con cá koi bơi lội. Nếu bạn muốn chụp hình với đàn cá đông đúc, quán có bán cả đồ ăn cho cá để phục vụ nhu cầu của bạn đấy.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Quin Koi Coffee lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café đá hay cafe đen, café sữa tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Quin Koi Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê, Quin Koi Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, những ly trà mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Những giờ phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng tại Quin Koi Coffee được tận mắt ngắm cá Koi và tham quan nhiều không gian đẹp mắt và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí bên người thân, gia đình là trải nghiệm thú vị, cùng những nhân viên trẻ trung phục vụ nhiệt huyết và thân thiện. Cuối tuần không biết rủ bạn bè, gia đình đi đâu? Thì hãy ghé ngay Quin Koi Coffee tận hưởng không gian lãng mạn tại đây nhé!

Quin Koi Coffee Garden 

Đ/c: Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức 

Tel: 0949872610

 

Tags: Quin Koi Coffee Garden - Cafe Cá Koi Bình Chiểu Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278