Tiệm Bánh Ngon Kiểu Âu Ngon Ở Tân Bình

Lượt xem
13091
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM BÁNH JADORE
Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình

TIỆM BÁNH J'ADORE

 800 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0936581949

 

Tết Trung Thu chẳng biết có tự bao giờ, chỉ biết rằng đây là dịp để gia đình hàn huyên, quây quần bên những người thân yêu cùng nhau phá cỗ ngắm trăng và trẻ con thì đón nhận Trung Thu như một ngày hội tràn đầy màu sắc với đèn ông sao, với trống lắc, với đèn kéo quân, với đầu sư tử… và đặc biệt là với những chiếc bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn chỉ dành riêng cho những đêm hội trăng rằm của mùa thu tháng 8.

Đón chào mùa Trung thu 2016, J'adore cho ra mắt nhiều hương vị bánh Trung thu mới đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Nếu bạn là một người thích những hương vị truyền thống thì có bánh thập cẩm, bánh nhân gà quay hay bạn có thể chọn những chiếc bánh nhân ngọt với nhiều hương vị nhân như trà xanh, sữa dừa... mang lại cho bạn nhiều lựa chọn phong phú.

Tết Trung Thu là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Cũng trong dịp này người ta mua bánh trung thu, trà, rượu để cúng tổ tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng, và các ân nhân khác. Thật là dịp tốt để con cháu tỏ lòng biết ơn ông bà cha mẹ và để người đời tỏ lòng săn sóc lẫn nhau.

 

 

Như một thông điệp của sự yêu thương, chiếc bánh kem ngọt ngào, thơm ngon là món quà không thể thiếu trong những dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu nồng nàn với người yêu, gắn kết tình cảm bạn bè, tình thân trong gia đình… 

 

Ngoài ra J'adore là cửa hàng chuyên sản xuất và kinh doanh bánh ngọt cao cấp, đặc biệt là các loại bánh kem tạo hình theo yêu cầu, bánh tráng miệng dành cho tiệc, buffet. Đặc biệt vào mùa trung thu này tiệm còn mang đến thực khách các loại bánh nướng truyền thống có vị trái cây và bánh mochi. Thưởng thức những chiếc bánh ngon cùng với ly trà hoa thì còn điều gì tuyệt vời bằng.

 

Bánh tại J'adore được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng nhất nên có chất lượng và hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh mềm mại, có vị ngọt nhẹ nhàng, thanh tao, sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách.
 
Ngoài ra, quá trình ủ bột, lên men, nướng bánh,… luôn được chú trọng bởi những người thợ làm bánh yêu nghề để mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon, đặc trưng nhất. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ bánh mềm mịn hòa quyện cùng các loại nhân ngọt, nhân mặn tùy vào sở thích của bạn, tạo nên bản phối dư vị thật tinh túy và quyến rũ, cắn vào miếng bánh bạn như chìm đắm trong hương vị đậm đà, ngon nức lòng.
 
 
 

Mỗi chiếc bánh tại J'adore là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, được trang trí vô cùng tinh tế và cầu kỳ. Đặc biệt, nguyên liệu làm bánh được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được làm bằng tay tỉ mỉ đến từng đường nét chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp J'adore đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, mát lạnh, bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn.

 

Tiệm bánh J'adore với không gian sang trọng, ấm áp sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn đúng điệu, ấn tượng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui tính ở đây cũng hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

Tiệm bánh J'adore nhận giao sỉ cho các quán cafe, tiệm bánh. Nếu đang có nhu cầu đặt hàng bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0936581949 - 0903651949 

chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt tiệm sẽ free ship cho những khách đặt hàng trên 10 hộp bánh trung thu trong phạm vi 3km.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chi tiết liên hệ:

TIỆM BÁNH J'ADORE

 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0936581949

 

Tags: Tiệm Bánh Ngon Kiểu Âu Ngon Ở Tân Bình , tiệm trà bánh ngoài trời kiểu au , tiem tra banh ngoai troi kiêu au ,Tiệm Bánh Ngon Quận Tân Bình , đặt bánh tráng miệng cho tiệc , bánh buffe , mua bánh ngon quận t

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân