Tiệm Bánh Và Nước Trái Cây Các Loại Quận Bình Tân

Lượt xem
11065
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM BÁNH MỸ MỸ
P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân (Bên hông AEON)
TIỆM BÁNH MỸ MỸ
 
ĐC: 60 Đường Số 17,P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân (Bên hông AEON)
 
 
 
 
Những lúc mệt mỏi về công việc, áp lực cuộc sống, không còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những chiếc bánh ngọt mềm dịu thơm ngon cùng ly nước mát lạnh sảng khoái, chắc chắn sẽ thả trôi hết những muộn phiền, âu lo.
Hôm nay, Diadiemanuong.net.vn mời bạn đến với Tiệm Bánh Mỹ Mỹ để thưởng thức những ly cà phê, trà sữa cùng nước ép ngọt ngào vị yêu thương, nhâm nhi chiếc bánh ngọt thơm mềm cho cuộc sống luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng.
 
 
 
 
Menu món bánh tại Tiệm Bánh Mỹ Mỹ rất phong phú và vô cùng lạ miệng, tha hồ cho bạn thưởng thức cùng bạn bè. 
Món đầu tiên phải kể đến là món Bánh Xèo. Nhắc đến món này, hẳn các bạn thấy quen thuộc, nhưng món này tại quán được chế biến vị hoàn toàn khác lạ và vô cùng ngon miệng:
 
Bánh xèo làm từ gạo ngâm và khoai mỡ, bắp mỹ xoay nhuyễn, có thêm củ hành thơm phức, cải ngọt thanh mát, với đường kính mỗi cái 22cm, rất béo bùi, thơm ngon, màu sắc cũng bắt mắt. Chắc chắn sẽ khiến bạn thích ngay đấy!
 
 
 
 
Bánh xèo bắp hải sản
 
 
Bánh xèo khoai mỡ thịt trứng
 
 
 
 
Bánh xèo khoai mỡ hải sản
 
 
Bánh xèo gấc
 

Nguyên liệu làm bánh xèo .
 
Bánh ngọt luôn là món ăn hấp dẫn đối với mọi người, không chỉ là một món bánh để tráng miệng, hay dùng trong những bữa tiệc trà. Đến với Tiệm Bánh Mỹ Mỹ, bạn sẽ tha hồ lựa chọn loại bánh mình yêu thích như khoai mì nướng, bánh nếp dừa, bánh bao nướng, hoa mai mứt thơm...Nếu không tiện ăn tại quán bạn có thể mua mang về tùy thích nhé!
 
 
 
 
 
 
 
Ở đây còn có những món bánh khá lạ và được yêu thích vì không quá ngọt, rất thơm ngon mà độ béo cũng vừa phải.  Từ món bánh bông lan flan trứng mềm, mịn và không bị bở, hương vị thơm ngon đến những chiếc bánh susu kem sữa với hương vị tuyệt vời ... tin rằng chỉ cần nếm thử một lần cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm bánh ngọt chất lượng.
 
 
 
 
 
 
Đi kèm với món bánh ngọt mềm sẽ tuyệt vời hơn khi có thêm ly trà sữa mát lạnh.  Trà sữa tại đây tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ. Hương vị trà tươi mát. Vị sữa ngọt êm đềm. Vị của những hạt trân châu dẻo thơm ngon tuyệt!
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày nắng nóng được thưởng thức một ly matcha trà sữa thơm ngon này các bạn nhỉ. 
 
 
Trân châu củ năng bên ngoài dai dai, còn khi cắn vào bên trong thì giòn giòn ăn rất thích, đặc biệt là khi được uống cùng trà sữa thì còn gì bằng phải không nào?
 
 
Món uống nước ép cũng là món uống yêu thích của quán. Tiệm Bánh Mỹ Mỹ đã tạo ra các loại nước ép từ trái cây tươi thơm ngon và đường phèn. Thực đơn đa dạng, phong phú, tất cả các đồ uống của quán đều được pha chế theo công thức riêng phù hợp với khẩu vị ăn uống của người Việt. 
Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một loại nước ép yêu thích như: cà chua, nha đam, kiwi, dâu tây, mãng cầu, nước thơm..
 
 
 
 
Nước Cà Chua
 
 
 
Nước Dâu Tây
 
 
 
Nước Kiwi
 
Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé Tiệm Bánh Mỹ Mỹ nhâm nhi một cốc nước mát lành, đắm mình trong không gian ấm cúng và tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, để tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái.
 
 
 
Nước Nha Đam
 
 
 
Nước Thơm
 
 
Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café sữa tùy theo khẩu vị.
 
MENU THAM KHẢO
 
 
 
 
 
Đến với Tiệm Bánh Mỹ Mỹ, bạn sẽ rất thích thú với một không gian hiện đại, trẻ trung, được bày trí sang trọng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi, thoải mái. Đây thật sự là điểm “hẹn hò” lý tưởng dành cho các bạn trẻ.
 
 
 
 
 
Trong không gian dễ thương, gần gũi cùng mức giá rất bình dân của Tiệm Bánh Mỹ Mỹ, bạn được thưởng thức những món bánh ngọt lịm cùng ly nước mát lạnh, rồi thả hồn theo những dòng xe cộ tấp nập để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả....
 
Chi tiết liên hệ:
 
TIỆM BÁNH MỸ MỸ
 
Tell: 0901361566
 
 
 

 

Tags: Tiệm Bánh Và Nước Trái Cây Các Loại Quận Bình Tân , tiem banh , quan tra sua ngon quan binh tan

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân