Tiệm Trà Chanh Paris - Quán Trà Chanh, Bia Úp Ngược Khu Dân Cư Vĩnh Lộc Bình Tân

Lượt xem
4474
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM TRÀ CHANH PARIS
Bình Thành (Đường số 2), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

TIỆM TRÀ CHANH PARIS 

Đ/c: Bình Thành (Đường số 2), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

 

Thời gian dẫu có đổi thay, trải qua muôn hình vạn trạng, dù là những ly trà chanh bên xe đẩy nơi cuối phố hay những quán trà chanh sang chảnh vẫn là nét văn hóa riêng của giới trẻ. Và dưới đây là một list những quán trà chanh như thế.

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Sài Thành. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất.

Tiệm Trà Chanh Paris là chuỗi cửa hàng được giới trẻ cả nước yêu thích với nhiều cơ sở trải dọc khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc - Trung - Nam. Tiệm trà chanh Paris Bình Tân là thành viên trong chuỗi cửa hàng Trà Chanh Paris. Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Paris chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.

Trà của Paris vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ rồi được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được kết hợp với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. 

Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ Trà chanh, Cafe, Nước ép, Trà sữa... Trong đó, trà chanh vẫn là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Những loại đồ uống này mang hương vị đặc biệt, chất riêng của Paris mà hiếm nơi nào có được.

Ở đây thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như Hạt hướng dương, Khô gà cay, Heo cháy tỏi, Phô mai que, Xiên chiên các loại... với giá cực phải chăng.

Tối Thứ 6 hàng tuần vào khung giờ 20:00 đến 22:00, tại Tiệm Trà Chanh Paris có chương trình Acoustic hấp dẫn. Từ những bản nhạc trẻ sôi động đến những bản tình ca, qua chất nhạc Acoustic mộc mạc sẽ làm cho không gian thêm phần tuyệt vời hơn.

Ngồi tại Tiệm Trà Chanh Paris, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu.

Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng, một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn tại Tiệm Trà Chanh Paris, tại sao không nhỉ?

* MENU THAM KHẢO

TIỆM TRÀ CHANH PARIS

Đ/c: Bình Thành (Đường số 2), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0703187878, Zalo: 0903373911

 

Tags: Tiệm Trà Chanh Paris - Quán Trà Chanh , Bia Úp Ngược Khu Dân Cư Vĩnh Lộc Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017