Top 14 Quán Cafe Đẹp Nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem
2700
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

   Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nổi lên bởi đây là mảnh đất vàng của các khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam. Bạn ghé qua quận 7, bạn muốn thưởng thức cafe hay muốn tìm nơi để gặp gỡ bạn bè, hay hẹn hò... thì không thể không ghé qua những quán cafe đẹp nhất nơi đây. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống.NET xin gửi đến bạn thông tin của các quán đó nhé!

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

1 - The Coffee House

The Coffee House có lẽ là thương hiệu cafe quá nổi tiếng ở Việt Nam. Và có lẽ bạn chưa biết, The Coffee House cũng có chi nhánh tại Quận 7 đó.

The Coffee House luôn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. The Coffee House luôn đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất bởi họ muốn tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.

Chất lượng nước uống của The Coffee House nổi tiếng là ngon và đậm vị từ xưa nay. Không gian của The Coffee House thì rộng rãi, decor xinh xắn, yên tĩnh và thoáng mát miễn bàn. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái tập trung hoc bài, tán gẫu với bạn bè, và chụp những tấm hình sống ảo cực kì chất lượng đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

VNG Campus, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

The Coffee House

The Coffee House

***

2 - Nắng Rooftop Coffee

Dù không phải là quán cafe lâu đời, nhưng Nắng Rooftop Coffee đã quá quen thuộc với con dân Quận 7.

Sở hữu không gian tầng thượng siêu xịn, Nắng Rooftop Coffee đã đem đến cho khách một địa điểm check in cực kỳ mới lạ và độc nhất. Nhìn bên ngoài lối đi vào Nắng Rooftop Coffee có vẻ như không cuốn hút lắm, nhưng một khi đã bước vào không gian quán, bạn sẽ phải xuýt xoa vì không gian nơi đây được thiết kế trang trí xinh xắn đến bất ngờ, đến nỗi bạn có thể chọn bất kì một mét vuông nào đó ở đây, thì bạn đã có thể chụp hàng chụp bức ảnh đẹp tuyệt vời rồi.

Như tên gọi của mình, Nắng Rooftop Coffee có tông màu chủ đạo là vàng ươm rực rỡ. Quán được mở với hình thức rooftop, bao gồm nhà kính ở phía trong và khu vườn ngoài phù hợp cho tất cả các bạn thích sống ảo. Dù bạn ngồi ở đâu, bạn đều có thể nhìn trọn vẹn trời xanh, mây trắng và nắng vàng ươm vô cùng xinh đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Rooftop, Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

Nắng Rooftop Coffee

***

3 - Cafe Comma - Cafe Sách & Boardgame

Nếu bạn đang lay hoay trong việc chọn một quán cafe để tán gẫu cùng bạn bè trong cái nóng bức của Sài Gòn thì Cafe Comma là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn cân nhắc đó.

Tại Cafe Comma, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng mát, lý tưởng cùng các dịch vụ trò chơi lý tưởng cùng bạn bè. Khi đặt chân đến Cafe Comma, bạn sẽ không tiếc 1 xu nào về mọi thứ ở đây cả. Quán có nhiều không gian khác nhau và mỗi không gian đều được trang trí rất xinh, chụp hình sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời. Quán có lầu trên cho các bạn cần tự học hay học nhóm nữa.

Cafe Comma còn là một kho tàng truyện sách và board games, dư sức cho các bạn đọc và vui chơi luôn đó. Âm ở quán được mở với âm lượng nhỏ để bạn thư giãn. Chất lượng đồ uống và phục vụ của quán thì không thể chê vào đâu được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Cafe Comma

Cafe Comma

***

4 - Artisan Bakery & Coffee

Artisan Bakery & Coffee là một tiệm bánh - cafe tại Quận 7 thích hợp cho việc đi trà bánh cuối ngày hoặc cuối tuần. Tiệm có view cực kì “xịn sò” vì đằng sau quán là nguyên căn biệt thự có hồ bơi, ngồi ở tầng trên là có thể nhìn thấy được hết cảnh đẹp.

Artisan Bakery & Coffee có không gian rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Vì là tiệm bánh của người Hàn nên decor đơn giản nhưng dùng ghế kiểu quý tộc nên nhìn rất sang chảnh. Phía trước quán, Artisan Bakery & Coffee có lót thảm cỏ và để mấy bàn đá và mấy băng ghế gỗ. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện hiểu tâm lý khách hàng đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

R1 - Hưng Phước 3, Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Artisan Bakery & Coffee

Artisan Bakery & Coffee

***

5 - Awesome Coffee

Awesome Coffee có không gian vô cùng yên tĩnh. Quán thường có rất nhiều sinh viên Hàn Quốc đến học bài và học nhóm, nhưng các bạn rất ý thức, nói chuyện rất khẽ. Quán decor rất đẹp và tinh tế, không gian nhỏ và ấm cúng, rất thích hợp để làm việc, học tập, đọc sách.

Tuy giá cả của thức uống của Awesome Coffee không rẻ như vài quán khác, nhưng chất lượng rất xứng đáng với giá tiền. Điểm cộng nữa cho Awesome Coffee là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, D2 - 21 Khu phố Mỹ Toàn 3, Quận 7, TP. HCM

Awesome Coffee

Awesome Coffee

***

6 - The Vintage Cafe

The Vintage Cafe là một quán cafe tại Quận 7 có vị trí lý tưởng mang một không gian ấm cúng. Thức uống của The Vintage Cafe khá đặc biệt. Khi đến quán, bạn và người thân của mình sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ nhiệt tình và mến khách.

Nguyên liệu đầu vào của The Vintage Cafe được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ thiên nhiên không hóa chất. Bạn sẽ cảm nhận hương thơm tinh túy từ cà phê nguyên chất xay tại chỗ, hoặc trưa 1 ly cam ép đậm đặc mang lại năng động sau 1 buổi làm việc. Trà sả chanh của The Vintage Cafe sẽ đem lại cho bạn đề kháng sau những cơn mưa bụi bặm. Ngoài ra, The Vintage Cafe có đến hơn 100 thức uống để bạn có thể thoải mái chọn lựa đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

The Vintage Cafe

The Vintage Cafe

***

7 - Paris Deli Cafe

Bước chân vào Paris Deli bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị cà phê hòa quyện trong mùi bánh nướng hấp dẫn. Một ly cà phê được pha khéo léo với hương vị tinh tế, đặc biệt nhất có cappuchino, cà phê cappuccino kiểu Pháp được pha nhiều kem sữa hơn, được xay nhuyễn bông lên béo ngậy như kem. Mỗi món ăn và thức uống tại Paris Deli đều được chế biến theo hương vị Pháp và sản xuất tươi mới mỗi ngày để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nét độc đáo của ẩm thực Pháp ngay trong lòng Sài Gòn.

Cần chút nắng để thấy lòng ấm áp, cần chút hương để thấy lòng say mê, cần chút tình để thấy lòng bớt chống chếnh, cần chút tĩnh lặng để thấy lòng bình yên… Đời người cũng như một dòng chảy mang theo nhiều điều mới lạ nhưng cũng không ít những đắng cay. Có đôi lúc ta thấy mình mệt mỏi, mỏng manh và dễ vỡ. Ta ao ước có một không gian để lắng lòng xoa dịu đi những áp lực của cuộc sống. Bỏ lại những bụi bặm bên ngoài, Paris Deli đúng là một quán cafe đẹp ở quận lý tưởng dành cho bạn những lúc mệt mỏi, đủ “Tây” để cảm nhận sự sang trọng, hoa lệ, đủ yên tĩnh để gặm nhấm một chút gì đó rất đỗi riêng tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Paris Deli Cafe

Paris Deli Cafe

***

8 - Snow Autumn Cafe

Snow Autumn được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng, chuyên nghiệp, cùng những nét vẽ duyên dáng của những họa sĩ tài hoa. Không gian quán khép kín nhưng lại giao nhau với những góc “mở” xanh trong veo cùng các tiểu cảnh xinh xinh của hòn non bộ, của tranh 3D đan xen cùng mây núi, biển trời và cỏ cây, hoa lá giúp tạo nên sự mềm mại cho không gian của quán. Với cách bài trí mang dấu ấn hình vuông góc cạnh, vừa đơn sơ lại vừa tinh xảo, vừa sang trọng, cầu kỳ lại vừa giản dị… Snow Autumn đem đến cho thực khách cảm giác vô cùng thú vị khi ngồi ngắm không gian thơ mộng đậm chất trữ tình lãng mạn để cùng thưởng thức những món ăn, thức uống với những tách café đậm đà hương vị quê hương. Và chỉ khi bạn thực sự chìm đắm trong những giai điệu của nhạc ballad thì bạn mới cảm nhận hết, thấu hiểu hết sự thăng hoa của cảm xúc mà Snow Autumn mang lại.

Thực đơn của Snow Autumn rất phong phú, đa dạng, ngoài thức uống chính là cà phê các loại được pha chế từ những hạt cà phê sạch, nguyên chất, còn có các loại kem, các loại sinh tố, nước ép hoa quả tươi, các món ăn nhẹ và cơm văn phòng... với mức giá hợp lý cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng.

Với không gian vừa ấm cúng, vừa thanh lịch lại vừa sang trọng, Snow Autum quả thật là nơi lý tưởng để bạn bè gặp gỡ giao lưu, là nơi lý tưởng cho các đối tác cùng trao đổi công việc và cũng là nơi để các thành viên trong một gia đình cùng thư giãn chuyện trò, cùng thỏa nỗi đam mê sáng tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 9, Khu Đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Snow Autumn Cafe

Snow Autumn Cafe

***

9 - Coffee Dream Art

Coffee Dream Art có 02 cơ sở, tọa lạc tại Quận 7, TP.HCM, thuộc trong những khu dân cư đông đúc, được nhiều người biết đến và thường xuyên tới thưởng thức đồ uống cùng nghe nhạc Acoustic. Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp,…

Menu đồ uống của quán đa dạng, phong phú, dễ dàng để bạn lựa chọn thức uống yêu thích như: café, nước ép trái cây, sữa lắc, yogurt lắc, trà sữa, mojito, cocktail,… Nguyên liệu pha chế được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đầy bổ dưỡng. Đồ uống được trang trí trong chiếc ly xinh xắn, đủ hình thù, thêm chút rau mùi, lát trái cây cắt khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.

Bên cạnh đó, Coffee Dream Art cũng có rất nhiều điểm cộng như vẽ henna tại chỗ, vẽ tranh chân dung, vẽ hình tattoo,… cho các bạn yêu mến nghệ thuật ghé thăm. Coffee Dream Art cũng có nhiều khu vực để bạn lựa chọn để check in, chẳng hạn là trong nhà ấm cúng, sân vườn thoáng mát, gác lửng thoải mái. Coffee Dream Art luôn xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Đường 7L (cư xá ngân hàng), Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Coffee Dream Art

Coffee Dream Art

***

10 - Trà sữa Gong Cha

Trà sữa Gong Cha đã không còn là thương hiệu xa lạ với khách hàng Việt Nam nữa. Những quán trà sữa Gong Cha vô cùng chú trọng trong việc thiết kế không gian nội thất để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Trà sữa Gong Cha đã lựa chọn cho mình phong cách "mộc" mang nét gần gũi với khách hàng, nhưng luôn đảm bảo tính sang trọng cho một hệ thống trà sữa nổi tiếng. Trà sữa Gong Cha sử dụng nhiều bức tranh tường sinh động, cho các bạn trẻ tới đây vừa thưởng thức đồ uống vừa check in thoải mái. Ngoài ra, bàn ghế ở đây được lựa chọn theo phong cách và màu sắc trẻ trung, kết hợp với ánh đèn sáng trắng, giúp bạn có một không gian check in vô cùng năng động và hiện đại.

Tuy là quán trà sữa, nhưng Gong Cha cũng có rất nhiều thức uống phù hợp với các tín đồ của cafe. Vì thế, với chất lượng đồ uống và không gian cực kì sang chảnh của mình, Trà sữa Gong Cha luôn được con dân của Quận 7 yêu thích và thường xuyên lui tới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Tòa nhà Cresent Residence 2 - Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Trà sữa Gong Cha

Trà sữa Gong Cha

***

11 - The Alley

Nằm trong hệ thống cửa hàng trà sữa Alley, The Alley ở Quận 7 luôn nhận được sự quan tâm đến từ rất nhiều khách hàng nhờ công thức pha chế trà sữa vô cùng thơm ngon và chất lượng.

Đến với The Alley ở Quận 7, bạn không chỉ được thưởng thức những ly trà sữa được pha chế vừa vặn từ các nhân viên có tay nghề cao, bạn còn có thể đắm mình thư giãn trong không gian vô cùng yên tĩnh, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Dù The Alley là quán trà sữa, nhưng quán cũng đem đến cho các vị khách "ruột" của cafe đủ loại thức uống vô cùng ngon miệng. The Alley có mức giá vô cùng hợp lý, menu đồ uống cũng không kém phần đa dạng, đặc biệt là chất lượng thức uống cũng cao, không gian lại vô cùng xinh xắn, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến đây ngay để thưởng thức trà sữa nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

The Alley

The Alley

***

12 - Trà sữa R&B Tea

Trà sữa R&B Tea tuy có không gian không rộng lắm nhưng rất thoáng mát. Đây cũng là một sự lựa chọn thông mình nếu bạn muốn tìm địa điểm để tụ tập với bạn bè đấy.

Điểm đặc biệt của quán là khách lựa chọn take away nhiều hơn lựa chọn ngồi thưởng thức tại quán. Vì thế nên bên dưới quầy order sẽ khá tấp nập, vậy nên nếu bạn muốn muốn chill thì hãy lên tầng trên nhé. Đồ uống của Trà sữa R&B Tea rất ngon, đặc biệt là trà sữa ngũ cốc cream cực ngon và thơm của quán được khá nhiều bạn yêu thích. Không gian của quán cũng rất xịn, bạn có thể tha hồ tạo dáng check in với nhiều góc chụp ảnh đẹp ở đây đó.

Tuy rằng R&B Tea là một thương hiệu trà sữa, nhưng qua bao năm hoạt động, R&B Tea đã chiếm được sự yêu mến và tin tưởng từ các tín đồ của cafe. R&B Tea hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Trà sữa R&B Tea

Trà sữa R&B Tea

***

13 - Royaltea

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến quán trà sữa có view đẹp tại Quận 7 mà lại không kể tên Royaltea. Không gian của quán tương đối nhỏ nhưng bù lại được bày trí một cách hợp lý và dễ thương. Khi đến Royaltea, bạn sẽ khá ấn tượng với những chiếc ghế nhỏ xinh màu trắng và đỏ làm nổi bật cả một không gian.

Tại Royaltea cũng có những góc riêng vô cùng xinh xắn để bạn chụp ảnh nữa đấy, tha hồ mà tạo dáng tạo kiểu nhé. Điểm cộng siêu to dành cho Royaltea là đồ uống ở đây được pha chế rất ngon, mỗi lần thưởng thức đều khiến bạn như muốn đổ ngay tại chỗ.

Ngoài đồ uống chính là trà sữa, Royaltea cũng có nhiều thức uống hợp khẩu vị với bạn nếu bạn là tín đồ của cà phê đấy. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm khiến những bạn say mê cafe nên cân nhắc để tụ tập bạn bè hàn huyên hoặc ẩn nấp trong ngày cuối tuần giữa cái nắng của Sài Gòn đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

R4- Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Royaltea

Royaltea

***

14 - Trà sữa Bobapop

Trà sữa Bobapop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với hương vị tươi mát, đa dạng và phong cách thiết kế quán trẻ trung, Vì thế, trà sữa Bobapop đã dễ dàng ghi được điểm trong lòng nhiều tín đồ trà sữa khó tính.

Không gian ở trà sữa Bobapop khá yên tĩnh, rất thích hợp với các bạn muốn đọc sách, học bài hoặc muốn có một nơi bình yên giữa Sài Gòn tấp nập, hối hả. Quán có thiết kế nội thất khá hài hòa về màu sắc trong không gian không quá rộng, mỗi vị khách đến đều cảm thấy thư thái, thoải mái. Chỉ cần đến trà sữa Bobapop, ngồi bên nhau, thưởng thức ly trà sữa thơm mát, trò chuyện đôi ba câu với bạn bè, hay ngồi 1 mình một góc yên tĩnh là đủ tận hưởng cuộc sống thú vị rồi.

Tuy rằng được biết đến là thương hiệu trà sữa nổi tiếng, nhưng thức uống của Bobapop cũng luôn khiến các bạn yêu thích cafe phải đổ "đứ đừ". Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến trà sữa Bobapop ngay nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Mặt Sau Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Trà sữa Bobapop

Trà sữa Bobapop

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

   Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thêm những địa chỉ bỏ túi để có thể cùng bạn bè người thân có những giây phút thư giãn thật vui vẻ và thoải mái tại những quán cafe đẹp nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tags: Top 14 quán cafe đẹp nhất quận 7 , TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI